Tập Lái
26/4/19
5
0
1
30
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Ba Đình
Địa chỉ
Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại
0974795432
Do nhu cầu sử dụng xe bán tải ngày càng tăng cao nên các thương hiệu nắp thùng cũng ngày càng lớn mạnh. Trên thị trường Việt nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu nắp thùng xe bán tải lớn, trong đó phải kể đến là thương hiệu nắp thùng carryboy. Đây là mẫu nắp thùng đang được ưa chuộng nhất tại đây. Vậy tại sao người Việt lại thích sử dụng nắp thùng carryboy?
Tìm hiểu về thương hiệu carryboy
Carryboy là thương hiệu nắp thùng xe bán tải đến từ xứ sở chùa vàng Thái Lan với nhiều kiểu dáng và chủng loại. Đây là thương hiệu nắp thùng lớn chuyên sản xuất nắp thùng cho các dòng xe bán tải cũng như phụ kiện độ xe. Thành lập vào năm 1969 nhưng cho đến nay nắp thùng carryboy đã có độ phủ sóng trên hơn 140 quốc gia trên thế giới.
Tại sao người Việt thích nắp thùng carryboy?
Nắp thùng carryboy chất lượng cao
Carryboy có trụ sở chính đặt tại Thái Lan và các chi nhánh nhỏ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tất cả các đơn vị sản xuất nắp thùng thương hiệu carryboy đều có cơ sở vật chất hiện đại, máy móc cao cấp đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như độ an toàn.
Các mẫu nắp thùng carryboy đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như nhựa composite cùng sợi thủy tinh bền bỉ. Bên cạnh đó còn có một số mẫu nắp thùng được là từ chất liệu nhôm siêu nhẹ, siêu mỏng nhưng lại có khả năng chịu lực rất tốt, bền bỉ
Bên cạnh đó tất cả các mẫu nắp thùng xe bán tải hiện nay đều có thiết kế thêm rãnh thoát nước ngăn chặn nước đọng trên nắp thùng xe tràn vào làm ảnh hưởng đến hàng hóa.
nắp thùng carryboy đa dạng về chủng loại
Nắp thùng thương hiệu carryboy được sản xuất cho nhiều dòng xe bán tải khác nhau như nắp thùng ford ranger, nắp thùng hilux,... Mỗi dòng xe bán tải sẽ lắp đặt một loại nắp thùng riêng. Ví dụ như xe bán tải ford ranger thì cần phải chọn loại nắp thùng ford ranger phù hợp.
Tính đến nay thương hiệu nắp thùng carryboy đã cho ra mắt hơn 200 mẫu nắp thùng khác nhau để phục vụ cho toàn bộ khách hàng trên thế giới.
Nắp thùng carryboy bảo hành dài hạn, giá nắp thùng xe bán tải carryboy không quá đắt
Giá nắp thùng xe bán tải carryboy không quá cao so với những thương hiệu nắp thùng khác. Giá nắp thùng xe bán tải carryboy dao động trong khoảng từ 10-20 triệu đồng.
Các sản phẩm nắp thùng chính hãng của thương hiệu carryboy đều có thời hạn bảo hành lâu dài, có logo, tem mác và hướng dẫn lắp đặt, sử dụng đầy đủ.