Hạng C
17/9/14
881
3.258
93
Em nhớ là có quy định nếu gây kẹt xe thì phải xả trạm, sao họ không thực hiện nhỉ.

1 lần thắc mắc với trạm Sông Phan, thằng cha soát vé kênh kênh:
- Giá mà anh đợi 5 phút nữa là được xả trạm :) Bọn em thấy kẹt quá, mới vừa trình lên cấp trên.
Cái trạm Sông Phan nó thu cái gì mà thu hoài hổng bỏ dzậy mấy đại ca ???
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Kẹt trạm là 1 nguyên nhân, nhưng mà nguyên nhân lớn hơn chỗ đầu ra cao tốc - QL51 là do giao nhau giữa xe vào cao tốc và xe trên qL51. Trước khi thay đổi kiểu thu phí thì nó cũng kẹt mà ít hơn hiện tại tí, do xe cộ cũng tăng lên nên nếu như làm đường dẫn theo hình cánh hoa như chỗ cầu vượt trạm 2 suối Tiên thì chắc chắn sẽ không kẹt trên QL51, khi đó, tình hình kẹt sẽ dời sang trước trạm thu phí và sau trạm thu phí thôi (kiểu như cao tốc SG-TL). :D
 
Tomb Raider
29/6/17
1.961
46.793
113
Như thế sẽ giải được bài kẹt xe cho QL51.

Chỉ phát thẻ cho các xe qua trạm Dầu Giây và trạm Q9.

Nút Long Thành chỉ để trạm thu phí.

Các anh thấy thế nào?
làm như bác thì làm sao thấy đc sự bức thiết phải xây cầu vượt, mà ko xây thì tụi tôi ăn cám à
P/S: tâm sự của một nhà thầu đang đói meo mỏ chờ dự án
 
Hạng C
31/10/15
613
703
93
48
Cứ như ngày xưa là ok, sau này nối dài cao tốc hay mở thêm đường ra mới lập thêm trạm. Hoặc bán vé giống thẻ visa quẹt cái trừ tiền là xong
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B1
30/8/11
76
60
18
Kẹt trạm là 1 nguyên nhân, nhưng mà nguyên nhân lớn hơn chỗ đầu ra cao tốc - QL51 là do giao nhau giữa xe vào cao tốc và xe trên qL51. Trước khi thay đổi kiểu thu phí thì nó cũng kẹt mà ít hơn hiện tại tí, do xe cộ cũng tăng lên nên nếu như làm đường dẫn theo hình cánh hoa như chỗ cầu vượt trạm 2 suối Tiên thì chắc chắn sẽ không kẹt trên QL51, khi đó, tình hình kẹt sẽ dời sang trước trạm thu phí và sau trạm thu phí thôi (kiểu như cao tốc SG-TL). :D
Thứ 1: Tại nút giao QL 51 không có đường dẫn, nó là nút giao đồng mức (chỗ xung đột lại không có đèn đỏ để điều tiết giao thông ) nên việc kẹt xe là không tránh khỏi.
Thứ 2: là vào đầu hè các bác đi Vũng Tàu quá nhiều, lưu lượng tăng đột biến vào chiều các ngày cuối tuần nên càng làm tăng thêm việc kẹt xe. T
hứ 3: Xe đi Biên Hòa - Vũng Tàu không nhường đường cho xe vào Cao tốc cũng là 1 nguyên nhân gây kẹt.
Thứ 4. Kẹt xe trên cao tốc chỗ cầu long thành ( hướng về sài gòn) đường có 2 len chạy 1 len khẩn cấp, khi xe đông các bác lái xe chèn hết qua làn khẩn cấp chạy( cộng lại là 3 len), lên dốc cầu long thành thu lại còn 2 len và lại là ngay chỗ dốc cầu nên gây ùn nữa
Thứ 5. Cầu long thành có độ dốc lớn gặp 2 bác container bò song song lên đỉnh cầu thì không kẹt mới lạ
Còn chuyện trạm thu phí phát thẻ chỉ là phần nhỏ thôi ạ.