an toàn của kh là xe ko nằm đường. Bác ạ. E đây chạy gia đình. Mec, em mượn chở vợ chạy qua 1 lần, bị nằm đường. E mua xe Ft. Hôm qua chở vợ đi công việc ở củ chi thôi. Vợ ngồi rồi chê xe này chống mặt quá. Ngội xe này chống mặt quá.
E nói bà chủ " vậy anh đổi qua mua mec nha. Cùng tầm tiền bao ngon". Bà xã em nói thôi để yên xe này chạy an toàn nhất. E hỏi lại sao mà an toàn Fortuner là thánh lật mà.
Bà xã trả lời xe ít hỏng vặt ko nằm đường là an toàn. Hihi. Nên em nghỉ khách Việt vẫn có 1 bộ phần nghĩ an toàn là không hỏng vặt. cứ ko phải trang bị công nghệ an toàn cao. góp ý nhỏ cho chủ thớt tham khảo
Em cảm ơn cụ, vợ em cũng thế.
 
Bác phải xác định mua để chạy dịch vụ là phải theo số đông-bác nên mua Fortuner,còn nếu mua chạy gia đình là chủ yếu thì tuỳ vào túi tiền của mình.khách dịch vụ thì người ta chỉ biết Ft thôi!E đã từng mua Hiace mà ko mua Ford nên mới có bài học!
Dạ, khách hàng giờ họ cũng ưa thích mẫu xe mới. Hiace chạy tiết kiệm dầu hơn Ford transit ko bác?
 
Nếu tính về kinh tế thì FE ko có cửa với FT và MU. Bên Thái Isuzu có tiếng, nhiều trạm service nên dân họ chuộng nhiều, chứ ở VN nếu mà vừa để chạy dịch vụ và gia đình thì FT mà phang thôi
Giá FT lại đắt hơn MUX 190 triệu, chạy tour không biết mùa thu năm nào lấy lại nữa cụ ơi, hic
 
Hạng F
29/10/16
11.499
21.747
113
Pháp
Em cảm ơn bác, Isuzu bảo dưởng đắt ko bác?
Em cảm ơn bác đã tư vấn, nhưng vẫ chưa hiểu rỏ ý bác lắm?chốt ại là Isuzu vẫn ngon hay sau bác?
Bạn muốn thì bạn thử, về xe dầu ở Á châu mình, cùng phân khúc, cở giá thì Isuzu đứng nhì không hãng nào dám lấy thứ nhất .... trừ Toyota theo (dmqtrieu vnexpress)

Xe thì thú thật đồ đắt , nhưng người ta thay 3 mình thay 1,
tôi từng xữ dụng Isuzu rồi .... quên một chuyện trừ mấy cái đề dynamo. xì nhớt có thể (tức là gầm máy luôn có dơ do nhớt và bịi đóng) điều nầy kh ảnh hưỡng đến chiếc xe bạn xữ dụng.

Tiện tôi đưa ra là ECU là Denso luôn ... tuỳ bạn, tôi kh chọn dùm được ....

Tôi viết lại về dòng Isuzu/ford vì đã viết, như chũ đề. Còn tôi thì vần chuộng xe Đức ngay cả dầu (TDI) ... Cuối cùng là sao ... Isuzu nhé , Máy sên cam ... Xong đến 5.6 ... trăm K ...Nhưng dù sao tất cả các loại và hiệu thì nên theo bảo dưởng của nó nha ...

Thân
 
  • Like
Reactions: Hai_pham381