Tập Lái
14/10/19
6
11
3
25
Chào các xế. Nhà em đang tìm hiểu mấy gói mạng với truyền hình TV. Thấy mng bảo Viettel với VNPT dùng ổn. Các bác xem cho em lời khuyên phát. Đăng ký dùng cả năm luôn chứ bóng bánh, Seagames rồi mà toàn lê la cafe xem thôi. Nhiều lúc muốn ở nhà nằm xem cho nó phê mà cũng chịu!
 
Mình xài gói combo mạng và truyền hình đây. Phải nói mạng ngon, còn truyền hình như hạch ấy !
Lâu lâu đơ ra, trong cái cục gọi là box tivi của FPT đưa cho xem tivi tức ko tả nỗi | VD như sau xem nhà đài như mấy kênh địa phương thì ko sao, chạy sang ứng dụng youtube thì load vào quá lâu kèm theo là xem được tầm hơn 30 phút có hiện tượng anh bảo em ko nghe ! Đơ ra toàn tập phải tắt nóng mới được. Đôi lúc đang xem box tivi có hiện tượng đá lông nheo với mình VD như sau: tự nhiên tắt rồi mở lại {lay}{lay}
 
Tập Lái
Bây giờ lắp mạng Viettel, FPT, VNpt ngon lắm, cũng same same nhau cả, quan trọng support khách hàng thế nào thôi. Bây giờ thấy Viettel làm rất tốt. Họ đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng mới ở các khu vực như:
HCM: Lắp mạng Viettel- Oto theo về
HN: Lắp mạng Viettel - Nhận ngay quà hay
 
Tập Lái
Chào các xế, hiện tại em đang chạy chương trình khảo sát thị hiếu người dùng mạng viễn thông. Phiếu khảo sát này sẽ được gửi đến các nhà mạng nhằm khắc phục chất lượng dịch vụ. Các xế lướt qua, dừng lại 5s giúp e đánh giá với nhé. Chỉ cần tích nhẹ 3 câu, nhấn Submit là xong. Thank all!
LINK KHẢO SÁT: http://bit.ly/2qnBnVm#khao-sat-thi-truong-internet