Chủ đề tương tự
RE: nên có một hội ngưòi dùng xe hơi?
Liên doanh HÀNG ĐẦU HAY LÀ HÀNG CUỐI ( Ai biết Liên doanh nào là hàng đầu , liên doanh nào là hàng cuối ??? ), hãng xe tên tuổi hay là không tên tuổi , thì người tiêu dùng cũng có quyền lên tiếng , điều đáng nói là nếu chúng ta có kiến thức hoàn hảo thì tiéng nói của chúng ta có trọng lượng , nếu chúng ta bộc lộ là "gà mờ" thì người ta mãi người ta sẽ còn bắt chẹt , bịp bợm chúng ta , con đường hình thành một hội tiêu dùng xe hơi cũng là con đường hay mà nhiều nước đã áp dụng từ hàng thập kỷ qua , nhưng con đường bổ sung kiến thức cho thật vững chắc để đấu tranh bằng lý lẽ , bằng chữ nghĩa với những người khoác áo " Thợ " mà dốt nát , mơ hồ ...mới là con đường bền chắc mà ta nên theo đuổi !
Chi bằng nên có một kiến thức cơ bản trước khi "hiệp hội người sử dụng xe hơi" kịp ra đời tại VN ! Một hiệp hội mà ta chưa biết rồi sẽ làm được gì ? !
Liên doanh HÀNG ĐẦU HAY LÀ HÀNG CUỐI ( Ai biết Liên doanh nào là hàng đầu , liên doanh nào là hàng cuối ??? ), hãng xe tên tuổi hay là không tên tuổi , thì người tiêu dùng cũng có quyền lên tiếng , điều đáng nói là nếu chúng ta có kiến thức hoàn hảo thì tiéng nói của chúng ta có trọng lượng , nếu chúng ta bộc lộ là "gà mờ" thì người ta mãi người ta sẽ còn bắt chẹt , bịp bợm chúng ta , con đường hình thành một hội tiêu dùng xe hơi cũng là con đường hay mà nhiều nước đã áp dụng từ hàng thập kỷ qua , nhưng con đường bổ sung kiến thức cho thật vững chắc để đấu tranh bằng lý lẽ , bằng chữ nghĩa với những người khoác áo " Thợ " mà dốt nát , mơ hồ ...mới là con đường bền chắc mà ta nên theo đuổi !
Chi bằng nên có một kiến thức cơ bản trước khi "hiệp hội người sử dụng xe hơi" kịp ra đời tại VN ! Một hiệp hội mà ta chưa biết rồi sẽ làm được gì ? !
RE: nên có một hội ngưòi dùng xe hơi?
Thực ra, OS ta cũng là 1 hội những người sử dụng xe như bác nói đó thôi!
Mà bài này chắc nên nằm ở Box thích hợp hơn, em mạn phép move qua đây nhé !
Thực ra, OS ta cũng là 1 hội những người sử dụng xe như bác nói đó thôi!
Mà bài này chắc nên nằm ở Box thích hợp hơn, em mạn phép move qua đây nhé !
RE: nên có một hội ngưòi dùng xe hơi?
Cho em hỏi trong AE OS có ai là luật sư không vậy?nếu có thì chỉ cần AE ký giấy nhờ anh ấy làm đại diện là đủ tư cách pháp lý nói chuyện với mấy hãng xe rồi đấy!
.Còn chuyện kiến thức về xe thì em nghĩ người không chuyên môn thì dù có tìm hiểu kỹ đến đâu cũng không thể bằng "dân trong nghề"!Em nói vậy phải không Bác sĩ OS?
Cho em hỏi trong AE OS có ai là luật sư không vậy?nếu có thì chỉ cần AE ký giấy nhờ anh ấy làm đại diện là đủ tư cách pháp lý nói chuyện với mấy hãng xe rồi đấy!
RE: nên có một hội ngưòi dùng xe hơi?
Nhà nước cấm khiếu kiện tập thể các bác ạ, nhất là thành lập hiệp hội người sử dụng xe Ôtô thì lại càng không được vì đây là vấn đề đang hot, quan chức mần ăn được nên cấm. Thế thôi!
Không tin thì các bác cứ thử đưa đơn thử xem, không chừng bị qui cho tội phá hoại chính sách đầu tư thì chít
Nhà nước cấm khiếu kiện tập thể các bác ạ, nhất là thành lập hiệp hội người sử dụng xe Ôtô thì lại càng không được vì đây là vấn đề đang hot, quan chức mần ăn được nên cấm. Thế thôi!
Không tin thì các bác cứ thử đưa đơn thử xem, không chừng bị qui cho tội phá hoại chính sách đầu tư thì chít
RE: nên có một hội ngưòi dùng xe hơi?
OS có bác haanh là luật sư đó . Em nghĩ có lẽ còn vài bác nữa .
Tuy nhiên vấn đề là làm gì và khi nào thì tiếng nói hội người dùng xe hơi này cần lên tiếng .
Hay bác blacksuv cho cái tiêu chí trước nhể ? cái này đúng ra phải gọi là "Hiệp hội các Chủ xe hơi VN" mới chuẩn nhể ?
Lúc nào CP cho phép Hiệp hội này hoạt động thì tiếng nói mới có tý "ký lô" thoai .
Em dzọt ...

OS có bác haanh là luật sư đó . Em nghĩ có lẽ còn vài bác nữa .
Tuy nhiên vấn đề là làm gì và khi nào thì tiếng nói hội người dùng xe hơi này cần lên tiếng .
Hay bác blacksuv cho cái tiêu chí trước nhể ? cái này đúng ra phải gọi là "Hiệp hội các Chủ xe hơi VN" mới chuẩn nhể ?
Lúc nào CP cho phép Hiệp hội này hoạt động thì tiếng nói mới có tý "ký lô" thoai .
Em dzọt ...
Last edited by a moderator:
RE: nên có một hội ngưòi dùng xe hơi?
ChÚng ta hãy tập hợp ý kiến phản hồi từ phía ngừơi tiêu dùng và tổng hợp gửi tới các hãng xe va các cấp qlý đê giải quyết. chờ ko thấy giải quyết thì ta kiện - cách làm phổ thông nhất
ChÚng ta hãy tập hợp ý kiến phản hồi từ phía ngừơi tiêu dùng và tổng hợp gửi tới các hãng xe va các cấp qlý đê giải quyết. chờ ko thấy giải quyết thì ta kiện - cách làm phổ thông nhất
RE: nên có một hội ngưòi dùng xe hơi?
- thưa bác nếu bây giờ giả sư bác chưa kịp trang bị đủ kiến thức mà lại có một cái hiệp hội nêu trên hoạt động thì bác có tham gia không ah?
- báo cáo bác ld hàng đầu là ld bán nhiều xe du lịch nhất....Toyo, ford, vidamco Ah!Trích đoạn: Der Fahrer
Liên doanh HÀNG ĐẦU HAY LÀ HÀNG CUỐI ( Ai biết Liên doanh nào là hàng đầu , liên doanh nào là hàng cuối ??? ), hãng xe tên tuổi hay là không tên tuổi , thì người tiêu dùng cũng có quyền lên tiếng , điều đáng nói là nếu chúng ta có kiến thức hoàn hảo thì tiéng nói của chúng ta có trọng lượng , nếu chúng ta bộc lộ là "gà mờ" thì người ta mãi người ta sẽ còn bắt chẹt , bịp bợm chúng ta , con đường hình thành một hội tiêu dùng xe hơi cũng là con đường hay mà nhiều nước đã áp dụng từ hàng thập kỷ qua , nhưng con đường bổ sung kiến thức cho thật vững chắc để đấu tranh bằng lý lẽ , bằng chữ nghĩa với những người khoác áo " Thợ " mà dốt nát , mơ hồ ...mới là con đường bền chắc mà ta nên theo đuổi !
Chi bằng nên có một kiến thức cơ bản trước khi "hiệp hội người sử dụng xe hơi" kịp ra đời tại VN ! Một hiệp hội mà ta chưa biết rồi sẽ làm được gì ? !
- thưa bác nếu bây giờ giả sư bác chưa kịp trang bị đủ kiến thức mà lại có một cái hiệp hội nêu trên hoạt động thì bác có tham gia không ah?