26/10/16
501
289
73
44
Bữa ni có con Tera S giá 820 củ. Nếu giá XTrail như trên thì bụp luôn. Nói về cảm giác lái, CRV chắc gì hơn XTrail. Về đẹp zai thì CRV hơn.
 
  • Like
Reactions: tktung
Hạng D
10/4/16
1.531
6.271
113
45
Ngày càng nhiều xe gắn hộp số CVT để giảm giá thành. Mua xe mình sẽ né hết mấy con CVT ra :D
Mềnh cũng vậy, né thêm cả mý xe hộp số DCT ra luôn. :D
 
Hạng D
24/8/07
1.661
2.706
113
Ngày càng nhiều xe gắn hộp số CVT để giảm giá thành. Mua xe mình sẽ né hết mấy con CVT ra :D
Civic thần thánh siêu bốc của em gắn cvt bác ah...
 
Hạng D
11/2/11
1.304
2.369
143
www.falkentire.com
Mềnh cũng vậy, né thêm cả mý xe hộp số DCT ra luôn. :D
CVT thực sự là rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Các xe dùng CVT đời mới giờ gần như không còn hiện tượng trượt đai ở puly truyền động như các xe đời cũ nữa. Cái hao tổn công máy chủ yếu là ở biến mô, là nơi mà hộp số tự động AT cũng như CVT nó hao hụt như nhau. Cái nhìn hộp số CVT thiếu hiệu quả là cái nhìn lạc hậu rồi.

Còn DCT thì đúng là chỉ nên dành cho xe đua, xe phổ thông toàn chạy đều đều tua 2000 3000 rpm dùng DCT nó phí.
 
Hạng B2
1/8/12
239
76
28
Sao bác chủ không đợi chính phủ quyết giảm giá VAT và phí đường bộ hãy xuống tay.
 
Hạng D
6/2/15
1.911
3.840
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
CVT thực sự là rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Các xe dùng CVT đời mới giờ gần như không còn hiện tượng trượt đai ở puly truyền động như các xe đời cũ nữa. Cái hao tổn công máy chủ yếu là ở biến mô, là nơi mà hộp số tự động AT cũng như CVT nó hao hụt như nhau. Cái nhìn hộp số CVT thiếu hiệu quả là cái nhìn lạc hậu rồi.

Còn DCT thì đúng là chỉ nên dành cho xe đua, xe phổ thông toàn chạy đều đều tua 2000 3000 rpm dùng DCT nó phí.
Mục đích chính các nhà sx xe gắn hộp số CVT vì nó đơn giản, rẻ tiền. Còn ai đã thích hộp số AT có cấp rồi sẽ ko thích kiểu tăng tốc của CVT. Mà CVT tăng tốc ồn ào thấy mồ. Nói chung anh nào thích CVT thì cứ mua. Mình là mình ko mua hehe.