Hạng D
4/11/13
4.177
2.144
113
ở VN thì chỉ có thánh Toy phụ tùng là nhiều nhất thui nhé. Phụ tùng thượng vàng hạ cám.
 
Hạng B2
2/9/19
296
204
43
49
Chào các bác. Cho em hỏi ké. Giờ có nên mua con is250c này không ạ? Liệu nó còn ổn định và ít phải bảo dưỡng ko ạ? Cảm ơn các bác.

View attachment 2435281
Em nghĩ bác có tiền mua xe rồi thì lo gì tiền bảo dưỡng nữa. Thiết nghĩ, kế cả con way tàu thì muốn nó đi lại trơn tru thì mình cũng phải bảo dưỡng. Và mình nghĩ là đi bảo dưỡng cũng là mình chăm chút cho chiếc xe, để nó lúc nào cũng chạy tốt, đưa mình đi đến nơi, về đến nhà, ko nằm đường. .. Xe nó cũng có tâm hồn đấy, mình chăm nó, nó phục vụ lại mình. Ok. Trở về con IS 250 này thì rât đẹp, sang, bền... lành. Đặc biệt phù hợp xe Rước dâu.
 
  • Like
Reactions: buidoimiennui
Hạng B2
2/3/21
120
230
43
sao biết linh kiện Đức bác, nhờ mấy cái tem decal hả, bác làm em nhớ mấy tem giả hàng vn chất lượng cao...
bác làm e nhớ tới mấy cái vụ của asanzo, đỉnh cao công nghệ nhật bản mà toàn mua linh kiện tàu lắp, xé tem mác rồi dán tem khác lên :D
 
Hạng C
10/2/09
832
1.072
93
Chơi tới Mẹc rồi lăn tăn gì tiền phụ tùng, e thật. Chả lẽ lại chơi nữa mùa. :D
 
Hạng C
5/2/05
895
2.318
93
1. ngon bổ rẻ thì cứ toyota tầm trung "táng" nhé, innova, fortuner, vios... đồ đạc, phụ tùng bao la từ hàng chính hãng đến hàng đài loan giá nào cũng có....
2. còn đã chấp nhận chơi dòng đức như mẹc, bim rồi nếu có kiến thức với người quen bên nước ngoài thì order từ bên kia về, giá thành "dễ chịu" hơn là vào hãng...
3. về việc xe lâu năm sợ không tìm ra phụ tùng: cứ yên tâm, nhiều bác chơi xe cổ trong OS này, vẫn order hàng về ào ào

Nói trắng phớ là hàng tàu. Đài loan bằng niềm tin!!!
 
  • Haha
Reactions: thythy2019
Hạng C
5/2/05
895
2.318
93
bác làm e nhớ tới mấy cái vụ của asanzo, đỉnh cao công nghệ nhật bản mà toàn mua linh kiện tàu lắp, xé tem mác rồi dán tem khác lên :D

Asanzo nhập nguyên con của tàu luôn, bắt mấy con vít vào là xong.
 
Hạng D
29/3/17
1.404
11.158
113
Nói chung thì .... Đồ Đức không đắt , nhưng không biết vì sao về VN đội lên dử dội.
Nếu như bác chủ thớt có ai đó ở tây âu gửi qua xách tay (hàng nhẹ) , nếu trả bằng Paypal ... thí dụ thì đồ sẽ rẽ hơn nhiều.
Xe Đức thì có lẽ đắt lúc mua, nhưng các phụ tùng bảo trì thường xuyên thì rẽ rề (cùng phân khúc) và đôi khi cũng có thể ráp được cho nhau (em từng thử nắp bình xăng, bố thắng VW, Opel giống nhau /tuỳ loại, tuỳ chiếc).

Em có thằng bạn làm việc ở VN có chiếc Mer .... nó nói ba nó cầm tay đem về nguyên bộ ... ly hợp ...vì ở VN quá đắt (chuyện nầy đã lâu rồi) . Do đó bác chủ thớt đừng lo nhiều
Hôm rồi có thớt anh kia đi glc 250 4matic nước vô thước lái gì đó...vô hãng mẹc báo thay cả cụm 165 chẹo...o biết mắc rẻ ah