Hạng C
5/6/07
765
2
0
41
ACCO
acco.vn
RE: new dimax

Các bác cho em hỏi đi Picup ở ta có bị giới hạn giờ vào thành phố như xe tải không em nghiên cứu mà thấy có người nói bị giới hạn giờ không ổn các bác nhỉ
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.633
2.554
113
49
TP.HCM
RE: new dimax

Trích đoạn: dawmgoodman

đợi có Dmax 4x4 AT em nghiên cứu đổi luôn :). Giá cả pick-up là hợp lý nhất VN vì ít chịu thuế. Chỉ đắt hơn nước ngoài khoảng 3-5k USD.

Bù lại lách luật VN, chạy 2 lane :D
Goodman mê em mới phải không? Làm em mới chạy chắc phê bác nhỉ?
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: new dimax

em chỉ thắc mắc công suất tăng có 5% thì sao giảm ồn nhiều được. Lý do nó ồn nhiều là do động cơ yếu, dùng sức nhiều mới kéo được xe. Common Rail ở Thái trên D-Max mạnh hơn ở mình nhiều, hình như trên 130HP lận
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
RE: new dimax

@npt: em thấy bảo êm hơn thì cũng khóai chứ. Con Dmax của em cũng khá êm rồi nhưng êm hơn được càng tốt. Giá quảng cáo 30K thì chơi full option 4x4 AT như con em cả VAT chắc cũng khỏang 36K.

@kia.vuong: pick-up bi giờ tất cả quy định chạy y chang Sedan, thêm cái lợi sedan không có là 2 lane và chân dài, cốp rộng...:D

@mb_fan: con Dmax 2006 Việt Nam đã 134 HP rùi. con mới thêm 5% nữa là khỏang 140 HP. Dmax ít ồn hơn vì 3.0 và trên 134 HP hết rùi.:)
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.633
2.554
113
49
TP.HCM
RE: new dimax

Hihi... vừa nói xogn thì bác đã nói thay em rồi!

Dmax cũ bác bán chắc cũng thiệt chút, mà chạy nhiều chưa bác? Vẫn chỉ phải đổ dầu chạy thôi nhỉ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
RE: new dimax

Hehe, hiểu đơn giản Dmax mới mạnh hơn nhưng lại êm hơn vì sử dụng công nghệ mới Common Rail, còn vì sao công nghệ mới lại êm hơn thì bác nào rành coi hình bên dưới nghiên cứu thử :D Nghe nói là Dmax mới động cơ êm ko thua gì Santa fe, còn thực tế phải chờ xem sao.

Động cơ Dmax mới
new dimax


Động cơ Dmax cũ
new dimax


Bên VN chưa có Dmax dạng này hen, cũng đẹp phết :D

new dimax
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: new dimax

Tạm so sánh 4 thứ giữa: Dmax-SF
- Commonrail >< CRDi, commonrail direct injection (chắc là giống nhau)-> tiếng êm
- Euro2 >< Euro3&4 (Euro4 cho SLX HiDelux)
- ? >< VGT (hệ thống tăng áp biến thiên giúp cho xe dầu tăng tốc không kém gì xe xăng)
- ? >< 2.2l , 151 HP
.................
 
Hạng D
RE: new dimax

Đọc bài của bác Kienvang chợt có suy nghĩ sao Dmax vốn dĩ cũng là tiết kiệm dầu rồi (anh em nhà Isuzu mà) thì Dmax mới thay vì "tiết kiệm 25%, mạnh thêm 5%" thì hãy là" tiết kiệm 5%, mạnh thêm 25%" hay hơn các bác nhỉ, như vậy đi sướng hơn nhiều :D
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
RE: new dimax

Trích đoạn: Kienvang

Tạm so sánh 4 thứ giữa: Dmax-SF
- Commonrail >< CRDi, commonrail direct injection (chắc là giống nhau)-> tiếng êm
- Euro2 >< Euro3&4 (Euro4 cho SLX HiDelux)
- ? >< VGT (hệ thống tăng áp biến thiên giúp cho xe dầu tăng tốc không kém gì xe xăng)
- ? >< 2.2l , 151 HP
.................

- Turbo >< VGT (hệ thống tăng áp biến thiên giúp cho xe dầu tăng tốc không kém gì xe xăng)
- 3.0, 140HP >< 2.2l , 151 HP
- 35k Usd >< 55k USd

@qtin: Dmax tăng tốc hiện nay tăng tốc cũng k kém xe xăng đâu, vì tới 134HP rùi và momen xoắn cực đại 5000Nm tại 3000Rpm :)
 
Hạng B2
26/2/07
401
0
0
18 Nguyen Du - Ha Noi
RE: new dimax

@Goodman: Hay là bác nghiên cứu chỉ đổi máy thôi:D:DThay cho đổi cả xe, có lẽ đỡ thiệt hơn.
Nếu cho đổi máy, em đổi luôn...Nghèo cũng cho con lên Hà Nội:D:D:D