RE: new dimax
Goodman mê em mới phải không? Làm em mới chạy chắc phê bác nhỉ?Trích đoạn: dawmgoodman
đợi có Dmax 4x4 AT em nghiên cứu đổi luôn. Giá cả pick-up là hợp lý nhất VN vì ít chịu thuế. Chỉ đắt hơn nước ngoài khoảng 3-5k USD.
Bù lại lách luật VN, chạy 2 lane![]()
RE: new dimax
@npt: em thấy bảo êm hơn thì cũng khóai chứ. Con Dmax của em cũng khá êm rồi nhưng êm hơn được càng tốt. Giá quảng cáo 30K thì chơi full option 4x4 AT như con em cả VAT chắc cũng khỏang 36K.
@kia.vuong: pick-up bi giờ tất cả quy định chạy y chang Sedan, thêm cái lợi sedan không có là 2 lane và chân dài, cốp rộng...
@mb_fan: con Dmax 2006 Việt Nam đã 134 HP rùi. con mới thêm 5% nữa là khỏang 140 HP. Dmax ít ồn hơn vì 3.0 và trên 134 HP hết rùi.
@npt: em thấy bảo êm hơn thì cũng khóai chứ. Con Dmax của em cũng khá êm rồi nhưng êm hơn được càng tốt. Giá quảng cáo 30K thì chơi full option 4x4 AT như con em cả VAT chắc cũng khỏang 36K.
@kia.vuong: pick-up bi giờ tất cả quy định chạy y chang Sedan, thêm cái lợi sedan không có là 2 lane và chân dài, cốp rộng...
@mb_fan: con Dmax 2006 Việt Nam đã 134 HP rùi. con mới thêm 5% nữa là khỏang 140 HP. Dmax ít ồn hơn vì 3.0 và trên 134 HP hết rùi.
RE: new dimax
Hehe, hiểu đơn giản Dmax mới mạnh hơn nhưng lại êm hơn vì sử dụng công nghệ mới Common Rail, còn vì sao công nghệ mới lại êm hơn thì bác nào rành coi hình bên dưới nghiên cứu thử
Nghe nói là Dmax mới động cơ êm ko thua gì Santa fe, còn thực tế phải chờ xem sao.
Động cơ Dmax mới
Động cơ Dmax cũ
Bên VN chưa có Dmax dạng này hen, cũng đẹp phết
Hehe, hiểu đơn giản Dmax mới mạnh hơn nhưng lại êm hơn vì sử dụng công nghệ mới Common Rail, còn vì sao công nghệ mới lại êm hơn thì bác nào rành coi hình bên dưới nghiên cứu thử
Động cơ Dmax mới

Động cơ Dmax cũ

Bên VN chưa có Dmax dạng này hen, cũng đẹp phết

RE: new dimax
Tạm so sánh 4 thứ giữa: Dmax-SF
- Commonrail >< CRDi, commonrail direct injection (chắc là giống nhau)-> tiếng êm
- Euro2 >< Euro3&4 (Euro4 cho SLX HiDelux)
- ? >< VGT (hệ thống tăng áp biến thiên giúp cho xe dầu tăng tốc không kém gì xe xăng)
- ? >< 2.2l , 151 HP
.................
Tạm so sánh 4 thứ giữa: Dmax-SF
- Commonrail >< CRDi, commonrail direct injection (chắc là giống nhau)-> tiếng êm
- Euro2 >< Euro3&4 (Euro4 cho SLX HiDelux)
- ? >< VGT (hệ thống tăng áp biến thiên giúp cho xe dầu tăng tốc không kém gì xe xăng)
- ? >< 2.2l , 151 HP
.................
RE: new dimax
Đọc bài của bác Kienvang chợt có suy nghĩ sao Dmax vốn dĩ cũng là tiết kiệm dầu rồi (anh em nhà Isuzu mà) thì Dmax mới thay vì "tiết kiệm 25%, mạnh thêm 5%" thì hãy là" tiết kiệm 5%, mạnh thêm 25%" hay hơn các bác nhỉ, như vậy đi sướng hơn nhiều
Đọc bài của bác Kienvang chợt có suy nghĩ sao Dmax vốn dĩ cũng là tiết kiệm dầu rồi (anh em nhà Isuzu mà) thì Dmax mới thay vì "tiết kiệm 25%, mạnh thêm 5%" thì hãy là" tiết kiệm 5%, mạnh thêm 25%" hay hơn các bác nhỉ, như vậy đi sướng hơn nhiều
RE: new dimax
- Turbo >< VGT (hệ thống tăng áp biến thiên giúp cho xe dầu tăng tốc không kém gì xe xăng)
- 3.0, 140HP >< 2.2l , 151 HP
- 35k Usd >< 55k USd
@qtin: Dmax tăng tốc hiện nay tăng tốc cũng k kém xe xăng đâu, vì tới 134HP rùi và momen xoắn cực đại 5000Nm tại 3000Rpm
Trích đoạn: Kienvang
Tạm so sánh 4 thứ giữa: Dmax-SF
- Commonrail >< CRDi, commonrail direct injection (chắc là giống nhau)-> tiếng êm
- Euro2 >< Euro3&4 (Euro4 cho SLX HiDelux)
- ? >< VGT (hệ thống tăng áp biến thiên giúp cho xe dầu tăng tốc không kém gì xe xăng)
- ? >< 2.2l , 151 HP
.................
- Turbo >< VGT (hệ thống tăng áp biến thiên giúp cho xe dầu tăng tốc không kém gì xe xăng)
- 3.0, 140HP >< 2.2l , 151 HP
- 35k Usd >< 55k USd
@qtin: Dmax tăng tốc hiện nay tăng tốc cũng k kém xe xăng đâu, vì tới 134HP rùi và momen xoắn cực đại 5000Nm tại 3000Rpm
RE: new dimax
@Goodman: Hay là bác nghiên cứu chỉ đổi máy thôi
Thay cho đổi cả xe, có lẽ đỡ thiệt hơn.
Nếu cho đổi máy, em đổi luôn...Nghèo cũng cho con lên Hà Nội


@Goodman: Hay là bác nghiên cứu chỉ đổi máy thôi
Nếu cho đổi máy, em đổi luôn...Nghèo cũng cho con lên Hà Nội