Hạng B2
13/11/12
142
1
18
44
cảm ơn bác , đường này em cũng hay đi mà không để ý, may mà chưa bị mấy chú hỏi thăm.
 
Hạng D
15/12/06
1.708
270
83
TP HCM
lvtphong nói:
2. ... Em quyết định chạy lane sát lề vì ít xe và không thấy biển báo cấm...

3. Từ đầu đến giữa đoạn nhánh này có vạch sơn phân chia đường có 02 lane xe nhưng không thấy biển báo phân cho xe loại nào chạy ở lane nào.

Đến cuối đường nhánh có cái đèn xanh đỏ, và đường tại đây không thấy có vạch chia 02 lane xe nữa, mặt dù bề rộng lòng đường không thay đổi.

5- Các bác cho em hỏi trong trường hợp này nếu các xx bắt em lỗi là xe có tốc độ cao phải chạy lane ngoài cùng thì có đúng không vậy.

Ý kiến cá nhân mình về 3 mục trên của bác như sau:

2- Bác có quyền chạy làn sát lề. Làn đó có mũi tên cho phép xe nào đi thẳng đều được chạy vào. Minh hoạ bằng hình #1 phía dưới.

3- Tại đó vẫn còn vạch phân làn, bác à. Vạch phân làn còn chạy tuốt qua vị trí anh tài xế xe trước đứng đó bác. Bác xem Hình #2 nhé.

5- xxx không thể bắt bác theo lỗi đó được, đơn giản vì trong luật không có lỗi đó. Luật cũng không cho phép suy diễn lỗi.

Trong luật chỉ chế tài chủ thể (1) là các xe có tốc độ thấp hơn thì phải có hành vi (2) là đi vào phía trong.
Đúng ra, bác có thể bắt lỗi xxx điều hành giao thông sai luật, không điều phối để các xe có tốc độ thấp hơn (con te nơ) phải đi vào làn trong, trực tiếp gây cản trở việc lưu thông của bác. Dẫn chứng hình #3.

#1
Ngã 3 Cầu vượt Cát Lái - Tại sao vẫn nhiều bác tài bị bắn hạ tại đây?


#2
Ngã 3 Cầu vượt Cát Lái - Tại sao vẫn nhiều bác tài bị bắn hạ tại đây?


#3
Ngã 3 Cầu vượt Cát Lái - Tại sao vẫn nhiều bác tài bị bắn hạ tại đây?
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Ồ, may quá, em vẫn băng băng qua đoạn này.
 
Hạng D
15/12/06
1.708
270
83
TP HCM
Cập nhật ngày 25-1-2013: tin mừng các bác nhé

Từ 24-1 được chạy 80 km/h qua Cầu vượt Cát Lái tới Cầu Sài gòn (trên 3 làn ngoài).

Ngã 3 Cầu vượt Cát Lái - Tại sao vẫn nhiều bác tài bị bắn hạ tại đây?
 
Hạng B2
25/7/12
189
27
28
đúng là bẩn, bao giờ mới được như Đà Nẵng hugo nhắc nhở chứ ko phạt, cho dù là xe biển ngoài tỉnh. làm luật để phục vụ nhân dân và phòng ngừa tai nạn chứ như này cứ tìm cách mà ăn bẩn, gây tâm lý cho người lái xe, thiệt chứ đi xe mà cứ lo cán vạch với phải duy trì xi nhan rồi nhìn biển
ko đâu như vn có kiểu bắt bẩn cán vạch
 
Hạng D
15/12/06
1.708
270
83
TP HCM
Tại Ngã 3 Cát Lái, hướng đi Thủ đức có gắn cột đèn xanh đỏ. Mục đích để điều phối nhập làn giữa làn xe 2 bánhlàn xe con te nơ từ Cát Lái qua.

Xe con đi qua đây không phải dừng khi gặp đèn đỏ. Cụ thể cách đi như sau:

1- Từ Cầu Sài gòn đi Thủ đức, cứ 2 làn bên trái đi, gặp cột đèn đỏ cho xe 2b thì xe 4b vẫn được tiếp tục đi thẳng, như trên bảng có ghi rõ.
Ngã 3 Cầu vượt Cát Lái - Tại sao vẫn nhiều bác tài bị bắn hạ tại đây?


Clip ô tô được đi thẳng liên tục:


2- Từ Cát lái quẹo phải nhập làn XLHN để đi Thủ Đức: xe con có 2 cách đi.

Cách 1, theo mũi tên xanh lá: sau khi qua cột đèn xanh đỏ ngã 4 Nguyên thị Định, cần tách qua giảiphân cách có trồng cây để vô làn sát lề bên phải (là làn dành cho xe dưới 3.5t), rồi đi thẳng gần tới đầu Cầu Rạch chiếc thì nhập vô XLHN. Đi theo cách này không phải chạy ngang cột đèn đỏ nên được đi liên tục.

Cách 2, theo mũi tên đỏ: chạy trên làn xe con te nơ, hoặc làn sát làn con te nơ. Sẽ gặp cột đèn đỏ để đi theo đèn.

Ngã 3 Cầu vượt Cát Lái - Tại sao vẫn nhiều bác tài bị bắn hạ tại đây?



Clip đi theo Cách 1, theo mũi tên xanh lá:
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/7/08
319
6
0
Cám ơn bác vì đã cảnh báo, thx !

_____________
Vinaleaks <span style=""color: #0000ff;"">[link]https://anhbasam.wordpress.com/[/link]</span>