Chủ đề tương tự
Chạy theo thói quen, chỗ này không xung đột giao thông thì nên cho xe 2 bánh chạy thẳng như trước.
Ý kiến của bác chủ topic quá rõ ràng .
Em góp ý thêm :
Giống ở giao lộ : ngã 3 , ngã 4 , ngã 5 , ...
Khi đèn đỏ các xe phải dừng,
nhưng ở TPHCM lưu lượng xe đông nên cho xe 2 bánh quẹo phải .
Lúc đầu có nơi gắn bảng cho phép rẽ ,
về sau ko thấy gắn nên ở TPHCM người dân cứ mặc định là rẽ được . ( chứ ở tỉnh là phải dừng , ngoại trừ những nơi có gắn bảng cho phép ) .
Em cũng giống ý bác chủ thớt là nên cho đi thẳng ở những ngã 3 như trên .
Em góp ý thêm :
Giống ở giao lộ : ngã 3 , ngã 4 , ngã 5 , ...
Khi đèn đỏ các xe phải dừng,
nhưng ở TPHCM lưu lượng xe đông nên cho xe 2 bánh quẹo phải .
Lúc đầu có nơi gắn bảng cho phép rẽ ,
về sau ko thấy gắn nên ở TPHCM người dân cứ mặc định là rẽ được . ( chứ ở tỉnh là phải dừng , ngoại trừ những nơi có gắn bảng cho phép ) .
Em cũng giống ý bác chủ thớt là nên cho đi thẳng ở những ngã 3 như trên .
Nói chung là chạy xe hạn chế chạy theo thói quen.
Em thì em ủng hộ bắt nhiều vào, ghi biên bản hay cưa đôi cũng được. Quan trọng là đừng có bẫy người ta.
Còn vụ cưa đôi hả, chả sao. Bắt nhiều vào, đến 1 lúc nào đó ai cũng sợ thì lấy đâu ra mà cưa.
Em thì em ủng hộ bắt nhiều vào, ghi biên bản hay cưa đôi cũng được. Quan trọng là đừng có bẫy người ta.
Còn vụ cưa đôi hả, chả sao. Bắt nhiều vào, đến 1 lúc nào đó ai cũng sợ thì lấy đâu ra mà cưa.
Đèn đỏ thì phải dừng cả trừ khi có biển phụ thông báo xe kích cỡ nào được đi thì mới đi chứ.
Chắc tại mọi người vẫn suy nghĩ cứ coi chỗ nào “xe ít” là phóng thôi.
Thấy phần lớn mỗi khi đèn xanh còn vài giây là qua đường nơm nớp lo sợ, vì phía bên kia là một đám những thằng chực chờ hết đèn đỏ để vồ lên.
Vãi đái.
Chắc tại mọi người vẫn suy nghĩ cứ coi chỗ nào “xe ít” là phóng thôi.
Thấy phần lớn mỗi khi đèn xanh còn vài giây là qua đường nơm nớp lo sợ, vì phía bên kia là một đám những thằng chực chờ hết đèn đỏ để vồ lên.
Vãi đái.
Hình như có bài em viết rồi .... ngã tư đèn đò ngừng khi nào .... ?
Câu trả lời hay nhất là ... đèn đỏ dừng lại khi có công an ... Còn không thì cứ chạy, nếu không muốn chúng tông đít ...
Câu trả lời hay nhất là ... đèn đỏ dừng lại khi có công an ... Còn không thì cứ chạy, nếu không muốn chúng tông đít ...
Chuyện nayg có tí xíu mà e thấy cứ nói hoài.
Mục tiêu của đèn là gì.? Điều tiết phân luồng giao thông hợp lý tránh gây lãng phí. Nếu chỗ nào kg cần thiết phải áp đèn thì kg cần đèn. Tiết kiệm ngân sách nhà nước, dân cũng tiết kiệm xăng, và quan trọng hơn là góp phần cùng ngài Chính thực hiện mục tiêu cắt giảm khí thải gây ô nhiễm môi trường.
Mục tiêu của đèn là gì.? Điều tiết phân luồng giao thông hợp lý tránh gây lãng phí. Nếu chỗ nào kg cần thiết phải áp đèn thì kg cần đèn. Tiết kiệm ngân sách nhà nước, dân cũng tiết kiệm xăng, và quan trọng hơn là góp phần cùng ngài Chính thực hiện mục tiêu cắt giảm khí thải gây ô nhiễm môi trường.
Xe 2b ở VN đi cần gì luật, đèn đỏ mà mắt trước mắt sau thấy hơi vắng là dọt. Còn ngược chiều cả đoàn luôn, ép người đúng chiều và có khi đi ngược luôn làn giành cho ô tô. Đến đường giao cắt có tín hiệu đèn, không vượt được thì xem chỗ nào có bóng mát là bu vài đó đứng dù còn cách xa vạch dừng hay phía sau vạch dừng. Đông quá thì chạy luôn sang làn đường đối diện để vượt lên trước dù có dải phân cách cứng hay mềm.
Nói ra thì có cả ngày cũng không hết.
Nói ra thì có cả ngày cũng không hết.