nhưng phạt ở đường cong thì sai - hoặc đứng khuất tầm nhìn và phạt "không giữ xi nhan sau khi rẽ" thì cũng càng saiPhạt không đèn signal là đúng rùi...
nhưng phạt ở đường cong thì sai - hoặc đứng khuất tầm nhìn và phạt "không giữ xi nhan sau khi rẽ" thì cũng càng sai
Ngã 3 Nơ Trang Long - Phan Đăng Lưu thì đường cong chỗ nào ạ?
Mình thường đưa đón con đi học qua đây xxx bắt 2 lỗi :
1./ Rẽ phải không xinhan --> đa số là phụ nữ đi honda
2./ Cán vạch liền cho xe oto --> hướng từ Phan Đăng Lưu rẽ sang Nơ Trang Long,ngay ngã 3 có một vạch liền khoảng 3m, các Bác đi oto cán lên vạch đó thì tốn bánh mì nhé.....
1./ Rẽ phải không xinhan --> đa số là phụ nữ đi honda
2./ Cán vạch liền cho xe oto --> hướng từ Phan Đăng Lưu rẽ sang Nơ Trang Long,ngay ngã 3 có một vạch liền khoảng 3m, các Bác đi oto cán lên vạch đó thì tốn bánh mì nhé.....
Cảm ơn bác billnhim. Em đang thắc mắc đám xxx này bắt lỗi ôtô, thường là các xe tỉnh về lỗi gì. Nay bác đã giúp em sáng tỏ vấn đề.Mình thường đưa đón con đi học qua đây xxx bắt 2 lỗi :
1./ Rẽ phải không xinhan --> đa số là phụ nữ đi honda
2./ Cán vạch liền cho xe oto --> hướng từ Phan Đăng Lưu rẽ sang Nơ Trang Long,ngay ngã 3 có một vạch liền khoảng 3m, các Bác đi oto cán lên vạch đó thì tốn bánh mì nhé.....
Em đồng ý với bác là phạt lỗi không signal khi chuyển hướng là đúng. Chính bản thân em em luôn bật signal khi chuyển hướng, không những bật signal, em còn quan sát kỹ trước khi quẹo nữa. Đó là luật. Nhưng vần đề em muốn nói ở đây là về mặt tình nữa bác. Cách bắt lỗi của các xxx ở đây rất phản cảm. Bác thử nghĩ hơn 9 giờ đêm, ngày thường, ngã ba Nơ Trang Long - Phan Đăng Lưu đã vắng xe mà các xxx này đứng ở nơi cách ngã ba đến chừng hơn 20 mét, trong bóng rất tối. Hành động như rình rập thả câu vậy. Kế đến, em nghĩ khi đường đã vắng xe, lỗi vi phạm không nặng và không gây ảnh hưởng gì nhiều đến trật tự an toàn giao thông thì các anh CSGT nên gọi vào nhắc nhở thì người dân sẽ tâm phục khẩu phục và khi đó hình ảnh về anh CSGT nói chung và về CSGT Sài Gòn nói riêng sẽ rất đẹp.Phạt không đèn signal là đúng rùi...
Mà công nhận chỗ đó tối thiệt, nguyên cái công viên không có một bóng đèn luôn.Em đồng ý với bác là phạt lỗi không signal khi chuyển hướng là đúng. Chính bản thân em em luôn bật signal khi chuyển hướng, không những bật signal, em còn quan sát kỹ trước khi quẹo nữa. Đó là luật. Nhưng vần đề em muốn nói ở đây là về mặt tình nữa bác. Cách bắt lỗi của các xxx ở đây rất phản cảm. Bác thử nghĩ hơn 9 giờ đêm, ngày thường, ngã ba Nơ Trang Long - Phan Đăng Lưu đã vắng xe mà các xxx này đứng ở nơi cách ngã ba đến chừng hơn 20 mét, trong bóng rất tối. Hành động như rình rập thả câu vậy. Kế đến, em nghĩ khi đường đã vắng xe, lỗi vi phạm không nặng và không gây ảnh hưởng gì nhiều đến trật tự an toàn giao thông thì các anh CSGT nên gọi vào nhắc nhở thì người dân sẽ tâm phục khẩu phục và khi đó hình ảnh về anh CSGT nói chung và về CSGT Sài Gòn nói riêng sẽ rất đẹp.
Em đồng ý với bác là phạt lỗi không signal khi chuyển hướng là đúng. Chính bản thân em em luôn bật signal khi chuyển hướng, không những bật signal, em còn quan sát kỹ trước khi quẹo nữa. Đó là luật. Nhưng vần đề em muốn nói ở đây là về mặt tình nữa bác. Cách bắt lỗi của các xxx ở đây rất phản cảm. Bác thử nghĩ hơn 9 giờ đêm, ngày thường, ngã ba Nơ Trang Long - Phan Đăng Lưu đã vắng xe mà các xxx này đứng ở nơi cách ngã ba đến chừng hơn 20 mét, trong bóng rất tối. Hành động như rình rập thả câu vậy. Kế đến, em nghĩ khi đường đã vắng xe, lỗi vi phạm không nặng và không gây ảnh hưởng gì nhiều đến trật tự an toàn giao thông thì các anh CSGT nên gọi vào nhắc nhở thì người dân sẽ tâm phục khẩu phục và khi đó hình ảnh về anh CSGT nói chung và về CSGT Sài Gòn nói riêng sẽ rất đẹp.
Em thấy CSGT bắt là đúng, đứng ở đâu cũng vậy ạ. Còn nhắc nhở hay phạt còn phụ thuộc vào thái độ hai bên, chứ mình đã sai thì không thể bắt người khác tha thứ được.
Ngã ba này buổi tối rất nguy hiểm xe đông thiếu ánh sáng, không đèn tính hiệu.