mit.jacmo84 nói:Hiện trạng là các biển báo "Hết khu vực đông dân cư" đã bị mất dấu gạch chéo do đó trở thành biển "Khu vực đông dân cư".
Thay đổi này là do chính quyền thay đổi hay người dân nơi đây nghịch, có bác nào biết không?
Ai cũng biết thường biển báo "Khu vực đông dân cư" + biển báo "Hạn chế 50Km/h" và "Hết khu vực đông dân cư" + biển báo "Hạn chế 80Km/h". Khi đã gặp cặp "chậm" rồi thì cặp kế sẽ là cặp "nhanh".
Ở khu vực Đồng Nai (lại Đồng Nai), trong cặp nhanh, bảng "Hết khu vực đông dân cư" thường bị mất vạch chéo. Em gọi là mất vì nhìn kỹ vẫn còn dấu vết của vạch chéo. Em cho là do chất lượng kém, gặp sướng gió nên vạch chéo nó mất nhưng GTCC Đồng Nai không sửa chữa. Riêng em khi gặp cặp nhanh, dù mất vạch chéo, vẫn chạy tối đa 80km/h.
Em cũng thấy tủi thân. GTCC Đồng Nai chắc bận nhiều việc lớn nên cứ để vậy, mặc cho mấy người chạy xe 4b như em và bác qua tỉnh này vừa chạy, vừa run.openhung nói:Đó là bất cập ở việt nam mình , nhìn cái bản bị lột bỏ vạch ngang màu đỏ còn lại vạch mờ mờ trên QL1A thiệt buồn và tội nghiệp cho dân mình quá
Các bác cũng rõ ràng thấy rằng đây giống như "đề mở". Nó không có đáp án cụ thể, ai hiểu sao thì chạy theo mình hiểu.
Bây giờ làm sao để chính quyền giải quyết triệt để đây các bác. Có bác nào có phương án không.
Có 2 bác có ý: VOV và báo chí.
Báo chí thì em có thử gửi vô địa chỉ [email protected], không biết có hiệu quả không các bác?
Bây giờ làm sao để chính quyền giải quyết triệt để đây các bác. Có bác nào có phương án không.
Có 2 bác có ý: VOV và báo chí.
Báo chí thì em có thử gửi vô địa chỉ [email protected], không biết có hiệu quả không các bác?
Chủ quan vậy, chết không ân hận nhé.c0805 nói:mit.jacmo84 nói:Hiện trạng là các biển báo "Hết khu vực đông dân cư" đã bị mất dấu gạch chéo do đó trở thành biển "Khu vực đông dân cư".
Thay đổi này là do chính quyền thay đổi hay người dân nơi đây nghịch, có bác nào biết không?
Ai cũng biết thường biển báo "Khu vực đông dân cư" + biển báo "Hạn chế 50Km/h" và "Hết khu vực đông dân cư" + biển báo "Hạn chế 80Km/h". Khi đã gặp cặp "chậm" rồi thì cặp kế sẽ là cặp "nhanh".
Ở khu vực Đồng Nai (lại Đồng Nai), trong cặp nhanh, bảng "Hết khu vực đông dân cư" thường bị mất vạch chéo. Em gọi là mất vì nhìn kỹ vẫn còn dấu vết của vạch chéo. Em cho là do chất lượng kém, gặp sướng gió nên vạch chéo nó mất nhưng GTCC Đồng Nai không sửa chữa. Riêng em khi gặp cặp nhanh, dù mất vạch chéo, vẫn chạy tối đa 80km/h.
Bác nên xem kỹ một chút các hình ảnh thì thấy đây là sự thay đổi do người quản lý tạo ra đấy. Đồng ý với bác là trước đây cắm biển theo cặp (biển KDC + Biển tốc độ ngay sau nó) rồi tiếp đến là cặp biển (Hết KDC + Biển tốc độ mới), nhưng bây giờ người ta chỉ làm thiếu trách nhiệm : Gỡ bỏ biển tốc độ tối đa sau biển (hết KDC) lột bỏ dải đỏ chéo trên biển "hết KDC" một cách cẩu thả (khi vẫn còn dấu tích cũ) để tạo thành một đoạn dài toàn là biển KDC.
Người lưu thông thấy biển nào thì chấp hành biển đó thôi.
Theo em thì như vậy:
1. Theo luật giao thông:
+ Trong khu vực dân cư: oto được phép chạy tối đa 50km/h
+ Ngoài khu dân cư: oto được phép chạy tối đa 80km/h
2. Thực tế: phụ thuộc vào biển báo giao thông trên tuyến đường mà mình chạy.
Trong thắc mắc của bác mit.jacmo84, cũng như hiểu biết "nông cạn" của em thì khi gặp biển báo hình chữ nhật (giống như trên) thì đó là biển báo tốc độ cho phép trên tuyến đường, quãng đường mình đang đi. Nếu gặp biển này, em cũng chạy 80km/h. Đến khi nào gặp biển báo khu vực dân cư thì giảm còn 50km/h.
Các bác bổ sung giúp nếu em có gì không đúng, chân thành cám ơn.
1. Theo luật giao thông:
+ Trong khu vực dân cư: oto được phép chạy tối đa 50km/h
+ Ngoài khu dân cư: oto được phép chạy tối đa 80km/h
2. Thực tế: phụ thuộc vào biển báo giao thông trên tuyến đường mà mình chạy.
Trong thắc mắc của bác mit.jacmo84, cũng như hiểu biết "nông cạn" của em thì khi gặp biển báo hình chữ nhật (giống như trên) thì đó là biển báo tốc độ cho phép trên tuyến đường, quãng đường mình đang đi. Nếu gặp biển này, em cũng chạy 80km/h. Đến khi nào gặp biển báo khu vực dân cư thì giảm còn 50km/h.
Các bác bổ sung giúp nếu em có gì không đúng, chân thành cám ơn.
Theo như em biết (vì trước đây em làm ở Sở GTVT) thì tuyến QL 1 do Khu quản lý đường bộ 7 thuộc Cục đường bộ quản lý, không ăn nhập gì đến GTCC Đồng Nai nhé, các bác chửi vậy hơi oan cho GTCC
). Em có liên lạc với Sở thì Ban ATGT tỉnh đã phản ánh nhiều lần việc này rồi nhưng vẫn chưa thấy Bộ phản ứng già cả @@. Bác XaGan đi ĐN nhiều chắc cũng nhận thấy đường xá ở Biên Hoà giờ vạch kẻ đường và biển báo cũng nhiều và hợp lý hơn trước rồi chứ 
Đúng rồi bác mit.jacmo84. Cảm ơn bác đã đính chính giúp.mit.jacmo84 nói:Cám ơn bác đã chia sẻ.
Vậy theo ý bác là do "sương gió".
XaGan nói:Chủ quan vậy, chết không ân hận nhé.c0805 nói:Ai cũng biết thường biển báo "Khu vực đông dân cư" + biển báo "Hạn chế 50Km/h" và "Hết khu vực đông dân cư" + biển báo "Hạn chế 80Km/h". Khi đã gặp cặp "chậm" rồi thì cặp kế sẽ là cặp "nhanh".
Ở khu vực Đồng Nai (lại Đồng Nai), trong cặp nhanh, bảng "Hết khu vực đông dân cư" thường bị mất vạch chéo. Em gọi là mất vì nhìn kỹ vẫn còn dấu vết của vạch chéo. Em cho là do chất lượng kém, gặp sương gió nên vạch chéo nó mất nhưng GTCC Đồng Nai không sửa chữa. Riêng em khi gặp cặp nhanh, dù mất vạch chéo, vẫn chạy tối đa 80km/h.
Em sẽ cẩn thận hơn. Cảm ơn bác XaGan!