Chủ đề tương tự
Nhìn mấy chiếc Volvo Truck siêu hiện đại mà mê. Nhìn mấy chiếc tải công vn sao thấy ớn ớn.
Quá đau xót đối với những tai nạn được báo trước như thế này.
Chẳng hiểu nổi tuyến đường rất nhỏ hẹp và mật độ lúc nào cũng dày đặc, chen cứng như Tây Hòa mà lại có thế lực bảo kê cho container ra vào bất kể giờ giấc, thoải mái như thế.
Chẳng lẽ bây giờ cái gì bức xúc cũng gọi Bác # hay sao?
RIP cô gái trẻ!
Chẳng hiểu nổi tuyến đường rất nhỏ hẹp và mật độ lúc nào cũng dày đặc, chen cứng như Tây Hòa mà lại có thế lực bảo kê cho container ra vào bất kể giờ giấc, thoải mái như thế.
Chẳng lẽ bây giờ cái gì bức xúc cũng gọi Bác # hay sao?
RIP cô gái trẻ!
Quá đâu xót...!
Quả thật khi ngã xuống mà sát đầu xe thì khó tránh khỏi, điểm mù của xe tải lớn ở phần đầu xe tài xế rất khó phát hiện và phản ứng kịp thời, em đã từng dời xe cont ở ngoài cảng nhiều lần, rất ghê người khi có xe máy cắt ngang đầu xe mình với khoảng cách gần, vì lúc đó không thấy gì ngoài nhìn cái gương lồi chiếu đầu xe...!
Vì vậy, em mong mọi người khi di chuyển trên đừơng hãy tránh xa xe cont ra vì nguy hiểm luôn rình rập khi đi cạnh những xe này. Cá nhân em thấy rất nhiều phụ nữ, khi dòng xe ùn ứ và cứ len lỏi ( xe 2 bánh ) qua dòng xe cont ngay sát hông xe và đầu xe mà em ngán ngẩm!
Quả thật khi ngã xuống mà sát đầu xe thì khó tránh khỏi, điểm mù của xe tải lớn ở phần đầu xe tài xế rất khó phát hiện và phản ứng kịp thời, em đã từng dời xe cont ở ngoài cảng nhiều lần, rất ghê người khi có xe máy cắt ngang đầu xe mình với khoảng cách gần, vì lúc đó không thấy gì ngoài nhìn cái gương lồi chiếu đầu xe...!
Vì vậy, em mong mọi người khi di chuyển trên đừơng hãy tránh xa xe cont ra vì nguy hiểm luôn rình rập khi đi cạnh những xe này. Cá nhân em thấy rất nhiều phụ nữ, khi dòng xe ùn ứ và cứ len lỏi ( xe 2 bánh ) qua dòng xe cont ngay sát hông xe và đầu xe mà em ngán ngẩm!
Mất dạy nhất chỗ này là nó cho container chạy vào, đương thì nhỏ, 2B thì đông, do có bãi đậu công ngay cầu Nam Lý, chắc tụi nó mua đường rồi.
Ợ. Chắc cô gái cũng tới số.
Nếu có biển cấm xe container thì thằng tài xế này chuồn là cái chắc rồi. Nếu ko có thì sao các bác lại chửi? Do tài xế phóng nhanh vượt ẩu? Em nghĩ tài xe công mà chạy 10km/h gặp cô gái ngã vào bánh xe kiểu đó thì cũng chẳng né được. Bản thân bác tài còn ko biết có cán hay ko cho đến khi người dân tri hô mà. Nghe các bác chửi thấy cũng lạ...
Nếu có biển cấm xe container thì thằng tài xế này chuồn là cái chắc rồi. Nếu ko có thì sao các bác lại chửi? Do tài xế phóng nhanh vượt ẩu? Em nghĩ tài xe công mà chạy 10km/h gặp cô gái ngã vào bánh xe kiểu đó thì cũng chẳng né được. Bản thân bác tài còn ko biết có cán hay ko cho đến khi người dân tri hô mà. Nghe các bác chửi thấy cũng lạ...
Ợ. Chắc cô gái cũng tới số.
Nếu có biển cấm xe container thì thằng tài xế này chuồn là cái chắc rồi. Nếu ko có thì sao các bác lại chửi? Do tài xế phóng nhanh vượt ẩu? Em nghĩ tài xe công mà chạy 10km/h gặp cô gái ngã vào bánh xe kiểu đó thì cũng chẳng né được. Bản thân bác tài còn ko biết có cán hay ko cho đến khi người dân tri hô mà. Nghe các bác chửi thấy cũng lạ...
Theo lời bác thì, ờ cứ như là cô gái đó tới số.
Cái vấn đề nhức nhối ở đoạn đường này là nằm ở chỗ các anh Chánh cố tình làm lơ, trước đây cấm tải từ 2.5t trở lên, đương nhiên xe cont là ko có cửa (nhưng thỉnh thoảng vẫn lác đác vài anh cont cứ xông xênh chạy vào). Rồi gần đây, dù việc mở rộng đường chưa được thực hiện, xe cont bắt đầu ra vào với tần suất nhiều hơn trước gấp cả chục lần, lý do là tuyến đường giờ chỉ còn cấm xe tải theo 2 khung giờ cao điểm sáng và chiều, mặc dù ở đây luôn đông bất kể giờ nào ngoài khung giờ trên.
Tuy nhiên, việc nhức nhối chính là khi cho phép xe cont ra vào tuyến đường này, nó chỉ phục vụ cho một mục đích lợi ích riêng rẽ của duy nhất một doanh nghiệp đóng trên địa bàn mà thôi.
Mỗi buổi sáng bác chịu khó quăng vài cục đá xanh ở đó cho nó lật chết mẹ nó luônTheo lời bác thì, ờ cứ như là cô gái đó tới số.
Cái vấn đề nhức nhối ở đoạn đường này là nằm ở chỗ các anh Chánh cố tình làm lơ, trước đây cấm tải từ 2.5t trở lên, đương nhiên xe cont là ko có cửa (nhưng thỉnh thoảng vẫn lác đác vài anh cont cứ xông xênh chạy vào). Rồi gần đây, dù việc mở rộng đường chưa được thực hiện, xe cont bắt đầu ra vào với tần suất nhiều hơn trước gấp cả chục lần, lý do là tuyến đường giờ chỉ còn cấm xe tải theo 2 khung giờ cao điểm sáng và chiều, mặc dù ở đây luôn đông bất kể giờ nào ngoài khung giờ trên.
Tuy nhiên, việc nhức nhối chính là khi cho phép xe cont ra vào tuyến đường này, nó chỉ phục vụ cho một mục đích lợi ích riêng rẽ của duy nhất một doanh nghiệp đóng trên địa bàn mà thôi.

Cùng lúc, xe container BKS 51C - 287.38 (chưa rõ danh tính tài xế), chạy hướng ngược lại trờ tới cán chết nạn nhân. Tai nạn xảy ra, tài xế xe container không hay biết nên tiếp tục cho xe lưu thông. Đến khi được người dân tri hô, chiếc xe mới dừng lại cách thi thể cô gái hơn 300 m.
Các bác cho em hỏi, cán lên người mà cứ như cán lên tờ giấy hay sao mà lại nói là "không hay biết" nhỉ? Hay do em chưa chạy xe cont bao giờ nên em "gà" .
Các bác cho em hỏi, cán lên người mà cứ như cán lên tờ giấy hay sao mà lại nói là "không hay biết" nhỉ? Hay do em chưa chạy xe cont bao giờ nên em "gà" .