RE: Ngày thứ 3 với cung đường Nam Bắc của Thailand!
Chuyện này thì em cũng tận mắt chứng kiến rồi. Không có gì lạ đâu Bác ui. Có lẽ là do phong tục. Nhiều người có xe riêng, nhưng vẫn thích ngồi trên thùng xe như thế.
Chuyện này thì em cũng tận mắt chứng kiến rồi. Không có gì lạ đâu Bác ui. Có lẽ là do phong tục. Nhiều người có xe riêng, nhưng vẫn thích ngồi trên thùng xe như thế.
canthi_td
He he, bên Thái xe hơi chắc rẻ nhất trong các nước ASEAN, sao vẫn có cảnh chất đống trên xe tải y như bên Cam vậy[8|]
RE: Ngày thứ 3 với cung đường Nam Bắc của Thailand!
25 xe mà seo em thấy có nhiu chiếc vậy bác Lơ?
25 xe mà seo em thấy có nhiu chiếc vậy bác Lơ?
RE: Ngày thứ 3 với cung đường Nam Bắc của Thailand!
Do BTC tách thành 2 đoàn, SUV chạy nhanh nên đi trước, sedan chạy chậm nên đi sau
Do BTC tách thành 2 đoàn, SUV chạy nhanh nên đi trước, sedan chạy chậm nên đi sau
RE: Ngày thứ 3 với cung đường Nam Bắc của Thailand!
Em thấy đường của người ta cũng như đường xứ mình, cũng 2 lane cho 1 chiều di chuyển, nhưng người dân tham gia giao thông rất kỹ luật, xe chạy chậm chạy lane trong nhường cho xe chạy nhanh ở lane ngoài . Mình vừa gần đến đuôi xe bạn là họ tự động chuyển vào lane trong nhường đường ngay . Mấy ngày bên Thái và Malay em không nghe thấy 1 tiếng còi xe nào . Lái xe rất dể chịu
Em thấy đường của người ta cũng như đường xứ mình, cũng 2 lane cho 1 chiều di chuyển, nhưng người dân tham gia giao thông rất kỹ luật, xe chạy chậm chạy lane trong nhường cho xe chạy nhanh ở lane ngoài . Mình vừa gần đến đuôi xe bạn là họ tự động chuyển vào lane trong nhường đường ngay . Mấy ngày bên Thái và Malay em không nghe thấy 1 tiếng còi xe nào . Lái xe rất dể chịu
RE: Ngày thứ 3 với cung đường Nam Bắc của Thailand!
trích đoạn : bác lơ
trích đoạn : bác lơ
bạn em (xe số 15) về kể lại y như bác lơ vậy , nhưng khi vào cua có lúc đâu phải 120 đâu , mà có lúc đang chạy 160, 170 chuẩn bị vào cua bác ấy thấy các xe sedan chạy phía trước ( trong đó có xe bác lơ )không hề giảm tốc độ và vào cua cái ...ào luôn !! bác ấy nói tay lái các bác OS kinh quá , nhưng bác ấy cũng rất phấn khích !! cám ơn OS đã cho cảm giác để biết thế nào là 190,200 km/g lần đầu trong đời !!bạn sẽ không phải giảm ga và vẫn giữ tốc độ cao khi vượt qua cầu,và các đường cua đều có thiết lòng chảo nghiêng về phía tâm cua để khử lực ly tâm.Có thể vào cua an toàn ở tốc độ 120km/h. Mặc dù vận hành ở tốc độ 100-120km/h, xe địa phương vẫn vượt mặt qua ào ào ở tốc độ 130-140km/h.