Thử xe là phải thế bác ơi, chứ chạy đường nhựa sao biết được mấy vụ cách âm, nhún nhiếc. Ông cậu em còn chơi bài phóng ào ào rồi phanh dúi dụi...Chửi em chịu, chứ em thử xe là độc ác lắm, chủ garage xót ráng chịu.Em lại quan niệm phải đưa vô tình huống khắc nghiệt thì mới biết được khả năng của xe. Hì hì.
Tức cười nhất là lúc em kêu: Để anh chạy vô đường 5 coi sao? Sales hỏi: Vô đó chi vậy anh? Em nói: Đường như đường ruộng, để thử coi phuộc nó nhún ra sao? Thân xe rầm rầm cỡ nào? Sales nhăn nhăn mặt.
Vô đó, đường như mặt ruộng mà em đạp 40, ko cài seat belt thì đầu gõ nóc xe luôn.![]()
Nếu quạt Max thì có chút lo cho nguồn cấp, dưng nsx họ đã tính cái Dynamo là dư sức cho trường hợp nàyVụ này em mới gặp hôm đi đăng kiểm, lúc nhận xe thấy máy lạnh cũng max, lúc đầu nghĩ họ check cả máy lạnh nhưng giờ thì hiểu rồi...
Nếu A/C Max thì kệ cmn đi bác, lên xe chỉnh lại theo ý mình là đc. Việc Max hay Min A/C là ko quan trọng đâu. Đừng nghỉ Max nó sẽ chạy mệt hơn Min. Block máy lạnh xe 4B đa phần chỉ có chạy và nghỉ chứ ko có chuyện chạy nhanh/chậm như máy Inverter đâu mà lo thế