Nổ bánh trước, giật mình thắng gấp đảm bảo trồng chuối liền
Bọn hổ báo nó thường thế....cứ chèn ép dc người khác....là nó sướng ah....hehehehGì xui tận mạng luôn vậy. Ql 13 đoạn này max 60 mà có lên tới 60 đc đâu mà tới nỗi lật xe. Em chạy cao tốc chỉ 90-100 vì em luôn hy vọng mình đủ bình tĩnh để xử lý tình huống kiểu này.
Hồi em đi đèo BL, ngay khúc cua miễu 3 Cô, em bị 1 xe khác vượt trái bất ngờ mém quẹt xe em. Tưởng sao đến trạm thu phí BL nó cũng chạy ngay trước đầu xe em, rồi tới Tâm Châu nó vừa vô bến là em cũng trờ tới. Nhanh hơn 1 chút thì nó sướng trong quần lắm hay sao đó
Xin chia buồn cùng với gia đình nạn nhân !Biển số cho thấy xe này chạy khoảng 1 năm, đường này giỏi lắm chạy 60, vậy cái gì gây nên thảm hoạ này vậy mấy anh?
Về nguyên nhân tai nạn chúng tôi " đang làm " để tìm hiểu nguyên nhân gây ra .

bình thường thì mình nghĩ không thể nổ vỏ được.
Với tốc độ của đường này thì dù có cán chông của bọn đinh tặc cũng chưa chắc nổ đến mức độ này.
theo mình có khả năng ngủ gục rồi tán vào dải phân cách và nổ vỏ, mất lái, lật
Với tốc độ của đường này thì dù có cán chông của bọn đinh tặc cũng chưa chắc nổ đến mức độ này.
theo mình có khả năng ngủ gục rồi tán vào dải phân cách và nổ vỏ, mất lái, lật
Trời nóng, áp suất lốp tăng cao + lốp cũ thì nổ là bình thường chức bác.bình thường thì mình nghĩ không thể nổ vỏ được.
Với tốc độ của đường này thì dù có cán chông của bọn đinh tặc cũng chưa chắc nổ đến mức độ này.
theo mình có khả năng ngủ gục rồi tán vào dải phân cách và nổ vỏ, mất lái, lật
vỏ xe không dễ dàng nổ vậy đâu bác ơi.Trời nóng, áp suất lốp tăng cao + lốp cũ thì nổ là bình thường chức bác.
Hôm qua mình đi miền tây lúc 14 giờ, áp suất lốp báo lên 2.5 bar, nhiệt độ báo lên 51 độ C, nhiệt độ ngoài xe báo 37 độ C (bình thường mình bơm lốp trước 2.3bar, lốp sau 2.2bar, xe sedan luôn nhé bác), tốc độ xe chạy từ 100-120km/h.
Với vụ tai nạn trên thì mình không nghĩ nổ vỏ gây tai nạn mà là tán vào phan cách rồi mới nổ vỏ
Tất nhiên là nổ lốp chỉ thi thoảng, hy hửu thôi chứ nếu cứ chạy nhanh + trời nóng mà nổ thì làm gì còn ai dám đi oto. Vụ này cũng phải chờ điều tra xem như thế nào, cũng có khả năng cán đinh nữa chứ.vỏ xe không dễ dàng nổ vậy đâu bác ơi.
Hôm qua mình đi miền tây lúc 14 giờ, áp suất lốp báo lên 2.5 bar, nhiệt độ báo lên 51 độ C, nhiệt độ ngoài xe báo 37 độ C (bình thường mình bơm lốp trước 2.3bar, lốp sau 2.2bar, xe sedan luôn nhé bác), tốc độ xe chạy từ 100-120km/h.
Với vụ tai nạn trên thì mình không nghĩ nổ vỏ gây tai nạn mà là tán vào phan cách rồi mới nổ vỏ
Xe nổ lốp giật mình >>> có cái cam nào quay được thì rõ liền.vỏ xe không dễ dàng nổ vậy đâu bác ơi.
Hôm qua mình đi miền tây lúc 14 giờ, áp suất lốp báo lên 2.5 bar, nhiệt độ báo lên 51 độ C, nhiệt độ ngoài xe báo 37 độ C (bình thường mình bơm lốp trước 2.3bar, lốp sau 2.2bar, xe sedan luôn nhé bác), tốc độ xe chạy từ 100-120km/h.
Với vụ tai nạn trên thì mình không nghĩ nổ vỏ gây tai nạn mà là tán vào phan cách rồi mới nổ vỏ
Lý do tại sao nổ thì kể các bác nghe, em có thằng bạn nó bảo xe nó sao đi ồn quá, hỏi nó bơm nhiu, nó nói để do thử thì có bốn ký mấy hà!
Cái chính ở chỗ này là cái vỏ đã được bơm bao nhiêu nữa, bơm để nhìn thấy cái vỏ không nhún thì toàn là lố ký!