- Tags
- giao thông
Rẽ 90 độ thì quốc tế cũng phải quỳ.Mình xinhan rẽ vào cây xăng (vạch liền liên tục) và chạy hơn 50m xin vào làn mà ăn phạt nguội đi sai làn đây! Nó bảo phải rẽ ngay khi muốn vào kiểu 90độ, hết nói nổi, đang làm đơn giải ngố gởi tụi nó đây
Vừa mới chửi mấy thằng grab rẽ vuông góc không xi nhan xong
Đang làm đơn khiếu nại đây! Cam bắn bậy đưa lên hệ thống giờ cố nói ngang! Đồng chí đuối lý cải cùn kêu về làm đơn rồi tự bỏ điRẽ 90 độ thì quốc tế cũng phải quỳ.
Vừa mới chửi mấy thằng grab rẽ vuông góc không xi nhan xong
Nghe đến tiền của cam là thấy nặng nề rồi.Đang làm đơn khiếu nại đây! Cam bắn bậy đưa lên hệ thống giờ cố nói ngang! Đồng chí đuối lý cải cùn kêu về làm đơn rồi tự bỏ đi![]()
Chúa phù hộ bác qua ván này.
U như kỹ thôi, thà làm đường song hành 2 bên như ở XLHN cho dân đi cho khỏe và an toàn thì may ra chứ đường rộng mà xe 2b 4b cứ tạt cánh đánh đầu rồi từ đi thằng biến thành lane rẽ trái khi gần đến giao lộ thì ức chế lắm. BD vẫn làm chuẩn mấy vụ này hơn dù dân LDPT nhìu ơi là nhìu. CÒn SG tuy dân đông nhưng toàn làm vp dịch vụ nên ít dân LDPT, do đó ý thức có phần nhỉnh hơn DN
khác chổ "đô thị" và "thường" nhé."Cao tốc đô thị" khác với "Cao tốc thường" thế nào? Về tốc độ? Và có cấm xe máy không?
Đô thị nghe nó sang chảnh hơn, chứ thật ra nó như cái Mỹ Phước Tân Vạn mà phân làn yếu kém hơn nhiều