Hạng F
3/10/15
11.639
14.292
113
Mình xinhan rẽ vào cây xăng (vạch liền liên tục) và chạy hơn 50m xin vào làn mà ăn phạt nguội đi sai làn đây! Nó bảo phải rẽ ngay khi muốn vào kiểu 90độ, hết nói nổi, đang làm đơn giải ngố gởi tụi nó đây
Rẽ 90 độ thì quốc tế cũng phải quỳ.
Vừa mới chửi mấy thằng grab rẽ vuông góc không xi nhan xong
 
Hạng F
3/10/15
11.639
14.292
113
Đang làm đơn khiếu nại đây! Cam bắn bậy đưa lên hệ thống giờ cố nói ngang! Đồng chí đuối lý cải cùn kêu về làm đơn rồi tự bỏ đi :D
Nghe đến tiền của cam là thấy nặng nề rồi.
Chúa phù hộ bác qua ván này.
 
  • Like
  • Haha
Reactions: PMH82 and thichmexe
Hạng F
12/10/16
7.871
6.854
113
U như kỹ thôi, thà làm đường song hành 2 bên như ở XLHN cho dân đi cho khỏe và an toàn thì may ra chứ đường rộng mà xe 2b 4b cứ tạt cánh đánh đầu rồi từ đi thằng biến thành lane rẽ trái khi gần đến giao lộ thì ức chế lắm. BD vẫn làm chuẩn mấy vụ này hơn dù dân LDPT nhìu ơi là nhìu. CÒn SG tuy dân đông nhưng toàn làm vp dịch vụ nên ít dân LDPT, do đó ý thức có phần nhỉnh hơn DN
 
Hạng D
15/1/22
1.102
2.589
113
"Cao tốc đô thị" khác với "Cao tốc thường" thế nào? Về tốc độ? Và có cấm xe máy không?
 
Hạng C
26/10/07
534
500
63
38
"Cao tốc đô thị" khác với "Cao tốc thường" thế nào? Về tốc độ? Và có cấm xe máy không?
khác chổ "đô thị" và "thường" nhé.
Đô thị nghe nó sang chảnh hơn, chứ thật ra nó như cái Mỹ Phước Tân Vạn mà phân làn yếu kém hơn nhiều
 
Hạng B2
26/3/08
150
134
43
Chổ các ngã 4 thì làm cầu vượt, có tiền thì cứ làm từ từ. Phần đường song hành thì phú mỹ làm khá nhiều gần xong rồi ( từ ngã 3 cái mép đến ngã tư trần long), cách ql51 300-400m,
 
Hạng B2
21/10/15
307
1.292
93
36
Tuyến này có 3 land ô tô, cắt 1 land cho rẽ trái, mất 30% hiệu suất qua đèn của tuyến.
Sao không lấn trái thêm 1 land để phục vụ cho lượng xe rẽ trái chiếm chưa đến 5% này.
Không hiểu được dàn Quản lý tuyến này