Đổ xăng thì tất nhiên phải nhìn đồng hồ để biết số tiền và số lít đã đổ.
Nếu cây xăng quen thì em không cần xuống xe, nhìn gương chiếu hậu cũng thấy các thao tác mở, đổ xăng và đóng nắp xăng, vả lại ngồi trên xe vẫn nghe được tiếng "rột" khi NV cây xăng vặn nắp bình xăng lại.
Còn việc vẫn để máy nổ hay tắt máy rồi đề lại cái nào nguy hiểm hơn thì ... em hóng.
Nếu cây xăng quen thì em không cần xuống xe, nhìn gương chiếu hậu cũng thấy các thao tác mở, đổ xăng và đóng nắp xăng, vả lại ngồi trên xe vẫn nghe được tiếng "rột" khi NV cây xăng vặn nắp bình xăng lại.
Còn việc vẫn để máy nổ hay tắt máy rồi đề lại cái nào nguy hiểm hơn thì ... em hóng.