Re:NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN
Nhận được lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn về biệt thự nghỉ dưỡng Sealink tại Phan Thiết qua email, nhóm chúng tôi (8 người lớn và 2 trẻ em) đã đăng ký và trả trước toàn bộ số tiền theo yêu cầu để cho 1 đêm nghỉ tại biệt thự Sealinks R45 với 3 phòng ngủ (3 giường ngủ). Trái với mong muốn ban đầu của chúng tôi, trải nghiệm nghỉ dưỡng biến thành trải nghiệm cãi lộn với nhân viên bảo trì của khu Sealinks…cãi lộn với Managing Director của VIVA.
Đón tiếp chúng tôi tại Sealinks là 2 cô gái, sau khi cùng chúng tôi kiểm kê toàn bộ vật dụng trong nhà (nồi niêu, chén bát…chăn gối…) và để lại các số điện thọai (tiếp tân, nhà hàng), họ rời đi.
Biệt thự R45 nằm khá xa khu khách sạn Sealinks, trên cả con đường chỉ có 2 ngôi biệt thự có người ở và ở cách nhau khoảng 5 căn nhà, không thể đi bộ đến biển và hồ bơi. Khi dùng xe diện của Sealinks phải trả thêm 30K/người/lần đi cho đọan đường 2km đến hồ bơi.
5 giờ chiều, căn biệt thự bị cúp điện, chúng tôi liên hệ một trong hai cô này để thông báo thì được báo là 15 phút sau sẽ có điện trở lại, vi thế, chúng tôi vui vẻ đi ăn tối. Sau khi ăn tối về (lúc 9h tối), căn biệt thự đúng là có điện trở lại nhưng các thiết bị trong nhà đều ngừng hoạt động, tivi không có tín hiệu, bếp ga không đánh lửa, nhiều ổ cắm không có điện, máy lạnh không hoạt động…
Chúng tôi liên tục điện thoại cho các số điện thoại họ cung cấp cho chúng tôi từ tiếp tân, Sale, bảo vệ và cả số hotline: …do ong Lê Bá Tiến (Managing Director của Viva). Tuy nhiên, không ai trả lời các cuộc điện thoại của chúng tôi, ngoại trừ bảo vệ, anh bảo vệ cho chúng tôi biết rằng đội Maintenance cua Sealinks đã đi ngủ. Thế là chúng tôi xem như phải tự xoay sở trong khu biệt thự vắng vẻ không tivi, không điện thoại, không máy lạnh mà không ai giúp đỡ. Tại biệt thự chúng tôi cũng không tìm được bất cứ thông tin hướng dẫn sử dụng thiết bị nào. (H1)
Sáng hôm sau, lúc 6h sáng ông Tiến điện thoại cho một trong số chúng tôi, nhưng không hề nói một lời xin lỗi nào ngoại trừ đổ lỗi cho khách hàng “không biết sử dụng các thiết bị trong nhà nên bấm lung tung…” Nhân viên Maintenance của Sealinks cũng đến và cũng liên tục đổ lỗi cho chúng tôi “bấm lung tung các thiết bị”. Sự thật là máy lạnh của căn biệt thự này bị hư, nên đến tận khi chúng tôi ra về hệ thống máy lạnh trong nhà vẫn không hoạt động được. Suốt buổi sáng chúng tôi liên tục bị làm phiền bởi các vị nhân viên Bảo trì và nhân viên Sealinks cũng như Viva. (H2 – H3 – H4)
Khi về đến TP.HCM, một người trong nhóm chúng tôi điện thoại cho bên Viva là công ty quảng cáo và bán dịch vụ nghỉ dưỡng Sealink cho chúng tôi để phàn nàn về dịch vụ thì được ông Lê Bá Tiến (Managing Director) điện thoại lại và trong cuộc nói chuyện này ông Tiến không ngừng lăng mạ khách hàng là “ngu dốt, hỗn láo, không biết sử dụng dịch vụ và thiết bị, gọi điện thoại lung tung…” và ông cũng tự xem minh như cha me để dạy bảo khách hàng! (H5 – H6)
Mục đích của bài viết này là mong muốn đem đến thông tin cảnh báo cho các bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại Sealinks. Không phải lúc nào sự thật cũng đẹp như quảng cáo.
Nhìn hình cái tin nhắn của lão Manager mà nóng máu:
Bác nào đã từng nghỉ ở Sealinks thì cho em biết thử cảm nghĩ với nhé. Em thì em cạch mặt nó ra rồi.
http://www.otosaigon.com/...e1%bb%89-m3936741.aspx
Nhận được lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn về biệt thự nghỉ dưỡng Sealink tại Phan Thiết qua email, nhóm chúng tôi (8 người lớn và 2 trẻ em) đã đăng ký và trả trước toàn bộ số tiền theo yêu cầu để cho 1 đêm nghỉ tại biệt thự Sealinks R45 với 3 phòng ngủ (3 giường ngủ). Trái với mong muốn ban đầu của chúng tôi, trải nghiệm nghỉ dưỡng biến thành trải nghiệm cãi lộn với nhân viên bảo trì của khu Sealinks…cãi lộn với Managing Director của VIVA.
Đón tiếp chúng tôi tại Sealinks là 2 cô gái, sau khi cùng chúng tôi kiểm kê toàn bộ vật dụng trong nhà (nồi niêu, chén bát…chăn gối…) và để lại các số điện thọai (tiếp tân, nhà hàng), họ rời đi.
Biệt thự R45 nằm khá xa khu khách sạn Sealinks, trên cả con đường chỉ có 2 ngôi biệt thự có người ở và ở cách nhau khoảng 5 căn nhà, không thể đi bộ đến biển và hồ bơi. Khi dùng xe diện của Sealinks phải trả thêm 30K/người/lần đi cho đọan đường 2km đến hồ bơi.
5 giờ chiều, căn biệt thự bị cúp điện, chúng tôi liên hệ một trong hai cô này để thông báo thì được báo là 15 phút sau sẽ có điện trở lại, vi thế, chúng tôi vui vẻ đi ăn tối. Sau khi ăn tối về (lúc 9h tối), căn biệt thự đúng là có điện trở lại nhưng các thiết bị trong nhà đều ngừng hoạt động, tivi không có tín hiệu, bếp ga không đánh lửa, nhiều ổ cắm không có điện, máy lạnh không hoạt động…
Chúng tôi liên tục điện thoại cho các số điện thoại họ cung cấp cho chúng tôi từ tiếp tân, Sale, bảo vệ và cả số hotline: …do ong Lê Bá Tiến (Managing Director của Viva). Tuy nhiên, không ai trả lời các cuộc điện thoại của chúng tôi, ngoại trừ bảo vệ, anh bảo vệ cho chúng tôi biết rằng đội Maintenance cua Sealinks đã đi ngủ. Thế là chúng tôi xem như phải tự xoay sở trong khu biệt thự vắng vẻ không tivi, không điện thoại, không máy lạnh mà không ai giúp đỡ. Tại biệt thự chúng tôi cũng không tìm được bất cứ thông tin hướng dẫn sử dụng thiết bị nào. (H1)
Sáng hôm sau, lúc 6h sáng ông Tiến điện thoại cho một trong số chúng tôi, nhưng không hề nói một lời xin lỗi nào ngoại trừ đổ lỗi cho khách hàng “không biết sử dụng các thiết bị trong nhà nên bấm lung tung…” Nhân viên Maintenance của Sealinks cũng đến và cũng liên tục đổ lỗi cho chúng tôi “bấm lung tung các thiết bị”. Sự thật là máy lạnh của căn biệt thự này bị hư, nên đến tận khi chúng tôi ra về hệ thống máy lạnh trong nhà vẫn không hoạt động được. Suốt buổi sáng chúng tôi liên tục bị làm phiền bởi các vị nhân viên Bảo trì và nhân viên Sealinks cũng như Viva. (H2 – H3 – H4)
Khi về đến TP.HCM, một người trong nhóm chúng tôi điện thoại cho bên Viva là công ty quảng cáo và bán dịch vụ nghỉ dưỡng Sealink cho chúng tôi để phàn nàn về dịch vụ thì được ông Lê Bá Tiến (Managing Director) điện thoại lại và trong cuộc nói chuyện này ông Tiến không ngừng lăng mạ khách hàng là “ngu dốt, hỗn láo, không biết sử dụng dịch vụ và thiết bị, gọi điện thoại lung tung…” và ông cũng tự xem minh như cha me để dạy bảo khách hàng! (H5 – H6)
Mục đích của bài viết này là mong muốn đem đến thông tin cảnh báo cho các bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại Sealinks. Không phải lúc nào sự thật cũng đẹp như quảng cáo.
Nhìn hình cái tin nhắn của lão Manager mà nóng máu:

Bác nào đã từng nghỉ ở Sealinks thì cho em biết thử cảm nghĩ với nhé. Em thì em cạch mặt nó ra rồi.
http://www.otosaigon.com/...e1%bb%89-m3936741.aspx
Re:NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN
Ae đang nghỉ ở khu đó hả ? Dịch vụ gì mà kém văn minh thế, sau vụ đó ko biết có cải thiện hơn ko ?
Ae đang nghỉ ở khu đó hả ? Dịch vụ gì mà kém văn minh thế, sau vụ đó ko biết có cải thiện hơn ko ?
Re:NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN
Hình như em nó đã có người đặt cọc rồi !!
Sealink gì mà cùi bắp và phục vụ , cư xử quá tệ!!! Chắc tẩy chay chổ này quá!! Đọc mà thấy bức xúc!!
Hình như em nó đã có người đặt cọc rồi !!
Sealink gì mà cùi bắp và phục vụ , cư xử quá tệ!!! Chắc tẩy chay chổ này quá!! Đọc mà thấy bức xúc!!
Last edited by a moderator: