Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
hớ..........hớ....... em nhìn nick thì rõ wen mà giọng điệu rõ woman nên em phải gãi 1 tý cho lòi ra hà..ha...... còn em Mông toác mắt bồ câu con đậu con bay của em thì cũng ối ra ở bên KampuchiaTrích đoạn: cccp
Bác Da đỏ nhầm to rồi, chắc bác quên em là cái thằng lớ vớ định đi kiếm Rebel 125, nhờ bác hỏi em câu "Tầm này mấy giờ rồi..." nên em cạch nó luôn ! Cảm ơn bác nhiều nhé ! Tại em ở vùng sâu vùng xa hay sao mà em nhìn hình con xe XI-CÀ : "xi cà lo _ mắt to mắt bé, xi cà lé _ mắt bé mắt to" của bác em phê muốn lòi mắt theo nó luôn. Hình như nó ít lắm phải không bác ? Tháng sau em ra công tác HN 1 tháng, có thời gian em liên hệ bác caphê cho em chiêm ngưỡng nó bằng da bằng thịt bác nhé !
Bác XEBUS đúng là cậy to xác rồi lấn đường ẩu ! Người ta đang nhờ các bác tư vấn về chuyện ngộp xăng xe ga, bác lại vác ngay con voi GUZZI GRISO 850 to đùng to đoàng vào dựng chình ình cản lối. Cũng may là bác Da đỏ không hưởng ứng, không thì em giận nín thở luôn ! Nếu muốn trưng bày, đề nghị bác mang con voi yêu quý của bác ra 1 chuyên mục mới nhé, em cám ơn bác lắm lắm !
Tôi thì làm thế này: Vặn hết ga giữ nguyên như vậy sau đó bấm nút đề cho đến khi nổ máy thì thả tay ga ra. Tôi đã bị 1 lần ở ngoài đường cũng may gọi điện cho Bác thợ sửa xe Bác ấy chỉ cho thế là nổ máy đi được nhưng sau đó các Bác nên đem ra tiệm cho thợ chỉnh lại xăng với gió. Xe tôi là @150, còn PSi thì tôi không biết có áp dụng được như vậy không vì không có xe để thử.Trích đoạn: Bluenick
tay ga phải canh chính xác ko dư xăng hoặc thiếu, dư thì sao => xăng ko đốt hết sẽ bị ngộp, ngộp thì phải gỡ po e ra cho không khí tràn vào cho xăng xuống rồi hãy đề máy lại, DYLAN hùi đó em bị hoài, phải tháo tung cái poe ra mới đề lại đc, hồi đó gà quá chẳng quen tiệm nào sửa xe để chỉnh em nó
Thiếu xăng thì sao => xe chạy ko bốc, nóng máy kinh, maxspeed sẽ bị hạn chế giảm một cách đáng kể
Em xin hết