ý thức cả, lúc ùn là lúc ông xe máy lao vào làn oto. bài học chén hạt ngô và chén hạt vừng trộn chung vào nhau. thế là kẹt. nên để ông xe máy đi riêng, oto đi riêng sẽ khác ngay.Cho dù là đường trên cao hay đường ngầm trong lòng đất thì cũng có giới hạn, mỗi làn đường cho phép tối đa 2200 oto chạy qua mỗi giờ (trong điều kiện lý tưởng).
Trong khung giờ cao điểm, có 5000 oto muốn qua thì kẹt là không tránh khỏi.
Phải kết hợp đồng bộ nhiều cách: tăng GTCC-giảm xe cá nhân-thu phí vào TT, mở thêm làn đường, mở đường vòng.....
Và cũng không chắc chắn hết kẹt.
- Tags
- giao thông
Xưa xây luôn cái đường trên cao có phải là đã hết kẹt rồi không? Cứ manh múm lâu lâu lại xây 1 cây cầu vượt, mè vẫn hoàn mèo