Hạng F
29/10/14
8.552
11.255
113
:D, không có gì là trường tồn bác ạ, nhất là trong kinh doanh. Mình không thần tượng Thái, cũng ko thần tượng MG. Nhưng về đánh giá rủi ro thì mình thấy VIN hiện vẫn còn cao hơn MG.
MG hiện tại chỉ do 1 thằng tang chông nó nhập về bán. nó ko có nhà máy lắp giáp tại Việt Nam, nó ko có cái gì ở xứ này hết. Thằng phân phối là tang chông nó có thể rút bất cứ khi nào. nhập về ko bán được trong vòng 1 năm nó có thể rút lui ngay và luôn nha pác.
Khi nào MG nó đặt nhà máy hoặc ít nhất phải đầu tư cái gì đó vào Việt Nam pác mới nói vậy được. Giờ nó chỉ được 1 công ty mua về và bán cho dân việt thôi
 
  • Like
Reactions: SangNguyenM
Hạng D
15/9/17
2.763
2.142
113
39
1.1 lấy CRV theo số đông cho chắc. Lấy em này lại mắc công nhận huy chương dũng cảm.
 
Tập Lái
26/8/14
1
16
0
37
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chào các bác, em đã chủ xe đây. Em đọc nhiều comment của mấy bác, đa số là định kiến nhiều. em thấy rất chủ quan. trước tiên em không nhận một đồng pr nào nên nhận xét công tâm sau
  • Xe tàu hay xe gì thì nó đã lăn bánh ở Anh, Úc, UAE . Các bác lên youtube coi nhận xét công tâm của người dân nới ấy. Các bác nào giỏi tiếng anh sẽ hiểu.
  • Cái hình ảnh vô lăng có tróc tí chỉ là của cái miếng bọc vô lăng. Còn cái vo lang thi hoan hao.
  • Để công tâm hơn mấy bác cứ ra hãng xem và chạy thử miễn phí ạ. Vậy mới công tâm.
  • MG là đối tác của Liverpool nên các bác hiểu rõ dc thương hiệu
  • Còn vấn đề em tham khảo ba vợ chứ ko phải va ruột vì ba ruột ko có chạy Oto, ba vợ em chạy nhiều đời xe, xe ráp có, xe nhập có, lại giao lưu với nhiều bác Giám đốc nên có am yểu về xe tốt hơn ba ruột.
  • Em la dân đam mê tốc dộ, từng sở hữu 4 chiếc PKL có giá hơn nửa tỏi nên em chạy thử thấy tăng tốc sướng nên e lấy ạ. trong tầm tiền này thì em không thấy con nào bốc như con này.
  • Các bác cứ bảo ngoại hình giống này giống kia. Thế em hỏi xe mấy bác đang chạy có điểm nào không giống mấy chiếc từ Châu Âu ạ? nên thôi, xe nào ngoại hình ra sao thì tôn trọng em nó.
  • Độ bền: ở Anh, Úc và UAE bảo hành 7 năm không giới hạn km, nên em yên tâm chạy 5 năm ở Việt Nam. một đời ta ba đời nó, 5 năm khấu hao gần 1 tỷ nhưng bù lại bảo vệ an toàn cho cả gia đình thì em thấy đáng ạ.
  • Các bác mua xe bằng tiền mấy bác. Thiên hạ có cho bác đồng nào nên các bác đã xem xe và ưng thì cứ múc ạ. Mình sống cho mình và gia đình chứ thiên hạ có nuôi các bác đâu nào.

Em xin hết. Rất vui khi dc mấy bác quan tâm quá
 
Hạng C
21/6/07
696
360
63
HCMC
Xe Vin chẳng may vỡ đèn, bác lấy hàng BMW qua thay ?
trường hợp đó nằm ngoài cái bảo trì bảo dưỡng mà mình nói đến rồi. Vìnfast xài chung dàn gầm dàn máy và có thể 1 số thiết bị điện tử. còn body của Vinfast design mừ. riêng trường hợp bị vặt gương thì lấy gương BMW thay dc nha bác :p
 
Hạng C
10/1/17
541
21.133
93
:D
tui cũng ko biết hãng này luông...chạy cỡ 5 năm đi rồi thấy cái cảnh săn lùng mua phụ tùng thay thế. Ko hiểu lí do giựt dây để mua xe của bác chủ luôn, rồi còn so sánh với xe nhật, hàn... mà Vin có rút thì có j đâu rủi ro bác. bảo trì bảo dưỡng như BMW thôi. parts xài chung luôn.
Con này máy GM (Opel), ship nước ngoài về thì không ngại thiếu, chỉ ngại không có thời gian chờ về:D
 
  • Like
Reactions: grandiss
Hạng C
10/1/17
541
21.133
93
BAIC thì đã nghe tên còn hãng sản xuất MG là SAIC chứ không phải BAIC đâu bác. Nhìn chuỗi sản phẩm của SAIC thấy chán hơn BAIC nhiều. BAIC bán ở VN giá rẻ bèo mà còn chưa bán được thì SAIC định giá vậy thì "đắng" quá.
Nó là nhà Sx đứng đầu TQ đó bác
Chỉ ngại bán k đc vài năm rút khỏi VN như mấy hãng xe Pháp nhợn thôi
 
Hạng D
22/12/09
3.153
18.507
113
Thái Bình
Chào các bác, em đã chủ xe đây. Em đọc nhiều comment của mấy bác, đa số là định kiến nhiều. em thấy rất chủ quan. trước tiên em không nhận một đồng pr nào nên nhận xét công tâm sau
  • Xe tàu hay xe gì thì nó đã lăn bánh ở Anh, Úc, UAE . Các bác lên youtube coi nhận xét công tâm của người dân nới ấy. Các bác nào giỏi tiếng anh sẽ hiểu.
  • Cái hình ảnh vô lăng có tróc tí chỉ là của cái miếng bọc vô lăng. Còn cái vo lang thi hoan hao.
  • Để công tâm hơn mấy bác cứ ra hãng xem và chạy thử miễn phí ạ. Vậy mới công tâm.
  • MG là đối tác của Liverpool nên các bác hiểu rõ dc thương hiệu
  • Còn vấn đề em tham khảo ba vợ chứ ko phải va ruột vì ba ruột ko có chạy Oto, ba vợ em chạy nhiều đời xe, xe ráp có, xe nhập có, lại giao lưu với nhiều bác Giám đốc nên có am yểu về xe tốt hơn ba ruột.
  • Em la dân đam mê tốc dộ, từng sở hữu 4 chiếc PKL có giá hơn nửa tỏi nên em chạy thử thấy tăng tốc sướng nên e lấy ạ. trong tầm tiền này thì em không thấy con nào bốc như con này.
  • Các bác cứ bảo ngoại hình giống này giống kia. Thế em hỏi xe mấy bác đang chạy có điểm nào không giống mấy chiếc từ Châu Âu ạ? nên thôi, xe nào ngoại hình ra sao thì tôn trọng em nó.
  • Độ bền: ở Anh, Úc và UAE bảo hành 7 năm không giới hạn km, nên em yên tâm chạy 5 năm ở Việt Nam. một đời ta ba đời nó, 5 năm khấu hao gần 1 tỷ nhưng bù lại bảo vệ an toàn cho cả gia đình thì em thấy đáng ạ.
  • Các bác mua xe bằng tiền mấy bác. Thiên hạ có cho bác đồng nào nên các bác đã xem xe và ưng thì cứ múc ạ. Mình sống cho mình và gia đình chứ thiên hạ có nuôi các bác đâu nào.
Em xin hết. Rất vui khi dc mấy bác quan tâm quá
Úi giời anh quan tâm rì đám đi xe hèn nhụt với xe 2b ở đây, mình có tiền mình chơi, chục năm.nữa xe này chạy đầy đường VN thì mấy người kia biết nói rì cho ngầu
 
  • Haha
Reactions: grandiss
Hạng C
23/5/13
842
933
93
CX Thanh Đa
adwin.com.vn
Chào các bác, em đã chủ xe đây. Em đọc nhiều comment của mấy bác, đa số là định kiến nhiều. em thấy rất chủ quan. trước tiên em không nhận một đồng pr nào nên nhận xét công tâm sau
  • Xe tàu hay xe gì thì nó đã lăn bánh ở Anh, Úc, UAE . Các bác lên youtube coi nhận xét công tâm của người dân nới ấy. Các bác nào giỏi tiếng anh sẽ hiểu.
  • Cái hình ảnh vô lăng có tróc tí chỉ là của cái miếng bọc vô lăng. Còn cái vo lang thi hoan hao.
  • Để công tâm hơn mấy bác cứ ra hãng xem và chạy thử miễn phí ạ. Vậy mới công tâm.
  • MG là đối tác của Liverpool nên các bác hiểu rõ dc thương hiệu
  • Còn vấn đề em tham khảo ba vợ chứ ko phải va ruột vì ba ruột ko có chạy Oto, ba vợ em chạy nhiều đời xe, xe ráp có, xe nhập có, lại giao lưu với nhiều bác Giám đốc nên có am yểu về xe tốt hơn ba ruột.
  • Em la dân đam mê tốc dộ, từng sở hữu 4 chiếc PKL có giá hơn nửa tỏi nên em chạy thử thấy tăng tốc sướng nên e lấy ạ. trong tầm tiền này thì em không thấy con nào bốc như con này.
  • Các bác cứ bảo ngoại hình giống này giống kia. Thế em hỏi xe mấy bác đang chạy có điểm nào không giống mấy chiếc từ Châu Âu ạ? nên thôi, xe nào ngoại hình ra sao thì tôn trọng em nó.
  • Độ bền: ở Anh, Úc và UAE bảo hành 7 năm không giới hạn km, nên em yên tâm chạy 5 năm ở Việt Nam. một đời ta ba đời nó, 5 năm khấu hao gần 1 tỷ nhưng bù lại bảo vệ an toàn cho cả gia đình thì em thấy đáng ạ.
  • Các bác mua xe bằng tiền mấy bác. Thiên hạ có cho bác đồng nào nên các bác đã xem xe và ưng thì cứ múc ạ. Mình sống cho mình và gia đình chứ thiên hạ có nuôi các bác đâu nào.
Em xin hết. Rất vui khi dc mấy bác quan tâm quá
Chúc mừng bác táo bạo. Thực ra định kiến xe tàu khó thay đổi một sớm một chiều, cần nhiều hơn những người như bác sau vài năm mới có thể thay đổi được định kiến.
Tui cũng thấy con này bán chạy ở Thái, Úc, Anh mấy năm cũng ngạc nhiên, cá nhân tui cũng chưa đủ can đảm vượt qua định kiến nhưng có thể thay đổi sau vài năm. hy vọng sẽ được nghe cảm nhận của bác sau vài năm nữa.
Tui cũng từng trãi qua vài chục chiếc, từ Hàn, Nhật, Đức ... nhưng chủ yếu là Nhật.