Hạng D
16/7/20
1.044
655
113
49
Chốt lại thằng su và mít là 2 thằng phổ thông rẻ tiền, nên a nào thấy nó vừa tiền thì mua...X hay Xl gì thì cũng như ccc...nên đừng khoe nghèo và khoe dốt nữa...lỡ mua thì tự thủ dâm tinh thần đi
chiếc xe chỉ là phương tiện thôi, thích chiếc nào thì mua mà đi, ko thík thì đổi chiếc khác. Ngay cả xe Đức, xe Mỹ đều cũng lỗi đầy nhóc , X hay Xl7 chẳng phải xe rẻ tiền nhe
 
Hạng D
24/4/17
1.321
1.014
138
32
Chốt lại thằng su và mít là 2 thằng phổ thông rẻ tiền, nên a nào thấy nó vừa tiền thì mua...X hay Xl gì thì cũng như ccc...nên đừng khoe nghèo và khoe dốt nữa...lỡ mua thì tự thủ dâm tinh thần đi
Thế chú E đang đi chiếc gì mà nói mit là đổ rẻ tiền
Đi xe mấy tỷ rồi
 
Hạng C
21/9/14
610
7.447
93
54
Ngoại hình, đuôi sau xl7 xấu
  • thứ 2 là rộng rãi băng 03 ko bằng, chiều dài cơ sở ngắn hơn
  • Ko có Acc
  • thương hiệu su thua mit là chắc, có xe nào sx tiền tỷ như pajero chưa hay bán tải, hay xe tải lớn, cơ khí nặng
  • doanh số lâu nay từ ngừoi dùng nói lên tất cả
  • giá trị bán lại sau khi sài chán và thanh lý X nhanh hơn là chắc
Xét về sản lượng xe hàng năm trên phạm vi toàn cầu hay chỉ riêng ở bên Nhật thì hình như Su nhiều hơn Mit và được xếp là ông lớn thứ tư trong các nhà sx ô tô của Nhật thì phải, sau Toyota, Honda và Nissan, trên cả Mazda và Mit.

P/S: Mình tự nhận là fan của Mit (đã và đang dùng qua 2 chiếc Grandis).
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/2/15
156
144
43
33
Haha thiết kế của mit giờ đến outlander, pajero lẫn attrage đều nhìn na ná nhau, bác làm giám đốc Mit hay sao mà biết 3 năm nữa lỗi thời.
Mà nhắc lỗi thời, ko phải Suzuki chơi chiêu bán Xl7 giá bằng ertiga cũ rồi <đại hạ giá> ertiga cũ gần cả trăm triệu trong khi chưa bán được 1 năm thì người dùng chả ác cảm với suzuki như vậy.
mitsu họ ra xe mới chả chơi kiểu đại hạ giá xe cũ như vậy làm thiệt người dùng. Tiêu biểu con cross mới ra cao hơn hẳn bản thường và bản thường ra bán hơn 3 năm vẫn 1 giá, chỉ là thêm trang bị.
cái chuyện chính sách kinh doanh của hãng thì e không rành và cũng không biết nên e xin bỏ qua. ở đây mình đang bàn tới chuyện thiết kế cũng như các option, thì theo như e biết dòng đời trung bình của 1 xe khoản 5 năm, kể cả VIOS thần thánh còn fai đổi kiểu dáng, thiết kế lại rồi "phây líp" các kiểu thì hãng MIT có làm vậy không, hay theo bác thì 3 năm sau (X bán từ 2018 nay đã được 2 năm) là 1 dòng đời của thiết kế xe này thì bác nghĩ là MIT vẫn giữ nguyên thiết kế như vậy để bán ra cho khách hàng ah, và khách hàng của 5 năm sau vẫn mua xe thiết kế của 5 năm về trước???
 
Hạng C
21/9/14
610
7.447
93
54
Điều hòa tự động, hình như màn hình bự hơn, Xác nhẹ hơn -> ít ăn xăng hơn
Doanh số anh Su ở Ấn Độ (ở Ấn Su là trùm của trùm) đủ cân doanh số Mit toàn cầu
Su hoạt động từ rất lâu ở Ấn Độ, ban đầu thông qua liên doanh với Maruti - Thương hiệu nội địa của Ân Độ.
 
Hạng B2
25/2/15
156
144
43
33
2 con mắt mà mít đang làm...nhìn 3 tháng là tởm...đừng nói 3 năm
cái này do bác nhìn thui :d , chứ bửa e coi clip hội X of thì ai cũng khen đẹp quá trời, bác đúng là nhìn chả giống họ
 
Hạng D
25/10/10
4.510
3.558
113
Sales nào cho xin giá lăn bánh tháng 11 của XL7 ở SG giúp mình nhé.
Về ngoài hình thì EX đẹp hơn cái đuôi (nhất là cụm đèn hậu), XL7 đẹp hơn ở cái đầu. Đèn đuốc XL7 tốt hơn, đặt cao thì đỡ bể hơn EX. EX em thấy dãy đèn led định vị ban ngày dùng led dỏm hay sao ấy, thấy khá nhiều xe bị đứt 1 bên, nhìn kỳ. XL7 hơn chỗ có ốp body toàn thân, nhìn mạnh mẽ và sạch sẽ hơn.
Nội thất thì EX đep hơn (dù XL7 có cái màn lớn hơn, nhưng vuông quá nên thấy mất cân đối, không đẹp bằng màn dài như EX).
XL7 có tỳ tay, EX hơn cái hộc trung tâm to hơn. XL7 phanh tay dễ nhìn hơn EX. Ghế da pha nỉ của XL7 khá ổn (mình thích hơn bản da 100%, đắt hơn 10tr).
Khoang nội thất em nghĩ là rông tương đương nhau hết. Em đã soi khá kỹ rồi, nếu có lớn - nhỏ hơn thì chỉ tý xíu, không thể cảm nhận được. Điều hòa 2 em này mát như nhau. XL7 được cái điều hòa tự động, nhưng cũng chả quan trọng. EX hơn cái CC, em thì ít xài lắm cái này tùy người.
Vận hành thì EX mềm mại trong đô thị nhưng hơi bông bềnh khi chạy tốc độ cao (vì phuộc mềm và khoảng sáng gầm cao hơn). XL7 thì hơi cứng ở đô thị, nhưng chạy tốc độ cao đầm hơn, đỡ say xe hơn. Lắc ngang thì 2 con lắc như nhau. Cách âm thì em thấy chả khác nhau gì nhiều, khó phân biệt nếu không dùng thiết bị chuyên dụng. Còn đâu cách âm 2 em chỉ tạm ổn, không thể gọi là tốt được, nhưng vẫn hơn mấy em hàn xẻng khá nhiều.
Tổng kết lại thì em thích XL7 hơn, vì giá tốt hơn. Nếu 2 em này bằng giá em chọn EX. Su thì đang trong giai đoạn lấy lại thươgn hiệu nên chăm sóc tố hơn (phụ tùng rẻ hơn, lại được bảo hành 5 năm/150.000km).