Chủ đề tương tự
Chỉ có giờ cao điểm buổi chiều thôi Bác, còn thời gian khác Bác có mà ra đường nằm nó cũng còn thênh thangEm tính chuyển qua Sadeco Phước Kiển ở mà thấy cảnh nay cũng ngán quá![]()

Giờ đi làm có kẹt lắm ko bác ? (Sáng : 7h30-8h30, Chiều : 5h30-6h).Chỉ có giờ cao điểm buổi chiều thôi Bác, còn thời gian khác Bác có mà ra đường nằm nó cũng còn thênh thang![]()
giờ này có đông nhưng e chưa bao giờ kẹt buổi sáng (e sống Phước kiển từ 2006 nên Bác cứ yên tâm)Giờ đi làm có kẹt lắm ko bác ? (Sáng : 7h30-8h30, Chiều : 5h30-6h).
Cám ơn bác nhiều lắm. Vậy em cứ theo kế hoạch mà làm thôigiờ này có đông nhưng e chưa bao giờ kẹt buổi sáng (e sống Phước kiển từ 2006 nên Bác cứ yên tâm)
Em chở F1 từ Q.1 về ngã 4 Hưng Vượng thường phải đi vòng N.T.Thập qua FV hospital cho an toàn (ngã 3 Tân Mỹ cũng đông nhưng không đến nỗi kẹt cứng như ngã 4 NHT-NVL)Có nhiều thớt nói về ngã 4 này và e thì ngày nào cũng đi qua đây, và thấy rằng tình hình ngày càng tệ. Riêng ngày hôm qua 19/01 buổi chiều 16h30 - 18h liên tiếp có 2 vụ tai nạn giữa xe tải và xe con ngay đây - theo quan sát của e thì lỗi cúp đầu khi rẽ vào giao lộ hướng NHT - NVL.
Lý do e thấy có lẽ do:
- Bác Chánh kg kẻ vạch phân làn rõ ràng vì làn đường rộng nhưng chỉ kẻ 2 làn -> xe máy đậu tràn gần qua lane ngoài bên trái gây khó khăn cho các Bác rẻ phải hướng NHT - NVL. Còn phần đường nằm giữa giao lộ NVL cũng chỉ có 2 lane nhưng vạch mờ hết nên khi vào giao lộ xe hay nối đuôi nhau không tách làn vào bên phải -> gây kẹt.
- Xe container hướng NVL từ PMH rẻ về KCN Hiệp Phước thường rẻ ngay giao lộ hẹp này -> choáng hết đường cho xe đi thẳng và xe nhỏ hơn muốn rẻ -> nguyên nhân chính kẹt xe.
Các Bác nếu đi qua giao lộ này giờ cao điểm nên cẩn thận, và chọn hướng đi thích hợp
e thì lại sợ cái ngã 3 này giờ cao điểm, có lần e đứng luôn ngay đoạn giữa lâm văn bền cả gần 60phútEm chở F1 từ Q.1 về ngã 4 Hưng Vượng thường phải đi vòng N.T.Thập qua FV hospital cho an toàn (ngã 3 Tân Mỹ cũng đông nhưng không đến nỗi kẹt cứng như ngã 4 NHT-NVL)
