Chủ đề tương tự
Động cơ điện 1 chiều chạy chổi than .Hao mòn trong quá trình sữ dụng .
Kích điện âm dương vô mô tơ quạt nó không chạy thì thay mới .Còn nó chạy thì ktra lại hệ thống điều khiển nó khác.
Quạt làm mát không nên sửa mà chỉ nên thay thế .Kẹt quá sửa đi đở thì được chứ tốt nhất không nên tiếc tiền kiểu này
Kích điện âm dương vô mô tơ quạt nó không chạy thì thay mới .Còn nó chạy thì ktra lại hệ thống điều khiển nó khác.
Quạt làm mát không nên sửa mà chỉ nên thay thế .Kẹt quá sửa đi đở thì được chứ tốt nhất không nên tiếc tiền kiểu này
Cảm ơn thông tin rất hữu ích của bác sĩĐộng cơ điện 1 chiều chạy chổi than .Hao mòn trong quá trình sữ dụng .
Kích điện âm dương vô mô tơ quạt nó không chạy thì thay mới .Còn nó chạy thì ktra lại hệ thống điều khiển nó khác.
Quạt làm mát không nên sửa mà chỉ nên thay thế .Kẹt quá sửa đi đở thì được chứ tốt nhất không nên tiếc tiền kiểu này
Thứ nhất theo tôi khi xe không mát lạnh là nên kiểm tra gaz, nếu đủ thì là bơm có vấn đề. Còn quạt hỏng tính sau nhé. Theo nguyên tắc đầu tiên, mở máy lạnh nếu áp đủ thì xe sẽ mát lạnh và bơm gaz hoạt động mới có thể làm cho quạt quay. Do đó bạn thử thay gaz (nhớ nói nó xem cố rò rỉ gì không) và nhớ thay luôn lọc điều hoà, một công 2 chuyện, sau đó là bạn xem xe có mát hay không nhé. Tìm từ rẽ tiền nhất sau đó mới tính tiếp. Mong bạn cho biết kết quả