Hạng C
17/1/11
728
286
63
e làm bh cho xe cty, nv kêu phôt bằng lái của tài xế và làm 1 giấy mô tả và yêu cầu ab3o hei63m mang về cty đóng dấu ký tên là xong thôi mà
Xekongnhong nói:
Ủa ! em làm bảo hiểm, Liberty đòi bằng lái bản chính để photo, nếu em lái xe bị va quẹt. Nếu tx em lái thì photo bằng lái của tx em và em ký tên chủ xe xác nhận (cái này lúc tx em đi làm kêu nó ký đại tên em luôn :( ), không thấy kêu đưa CMND.
 
Hạng C
17/1/11
728
286
63
bác nói chính xác rồi, thằng này là NV của đại lý xe chứ ko phải NV của Lberty đâu, bữa trước e mang xe vào Western Ford làm bảo hểm cũng mệt với thằnng quỷ làm BH luôn, sơn có 1 chút ở cửa, vỗ móp ở phía sau đuôi và thay đèn hậu mà n1o hẹn e 1 tuần lễ,e đưa hồ sơ vào t6 tới t4 tuần sau khi có NVCSKH của ford dt hỏi thăm e về dịch vụ của Ford nhứ thế nào, e bực quá nói "DV tốt lắm, a đưa xe vào làm BH từ ngày t6 tới hôm nay t4 rồi mà vẫn chưa thấy báo gì hết" cô NV hỏi a làm việc với ai, e nói LV với A.dũng gì đó, cô NV nói để e hỏi lại rồi báo cho a, cô NV hỏi từ sáng tới chiều tay đó mới Dt cho e báo a mang xe vào làm đi bên Liberty đồng ý rồi từ ngày t2 mà e quên--> bó tay nó chưa.
tới chừng e mang xe vào nó hẹn e làm 1 tuần mới xong, điie6n quá làm có chút xíu vầy mất 1 tuần, e dt cho bác Xedap, bác xedap nói thôi a mang qua Phổ quang làm đi e nhờ mấy ae làm nahnh cho, kết quả: bên đó lo toàn bộ chuyển giấy tờ BH.... giải trình với Liberty về lý do e chuyển chỗ làm bH mặc dù dãd9u7co7c5 đồng ý làm --> và sau đó 1 ngày là xe e làm xong

chienthang nói:
Nhân viên BH ở các hãng xe là người của hãng xe nên cái cậu Thành Tiến gì đó là nhân viên KIa thôi chứ ko phải của Lib. Khi em làm BH họ cần CMND bà cả để chụp + bà cả ký tên vào đơn ( xe đứng tên bà cả)
 
Hạng D
8/3/13
1.289
212
63
Mình nghĩ không phãi người của BH Liberty đâu,BH bây giờ cần khách hàng còn không có chớ nói chi đến chuyện làn khó...hôm làm BH Liberty,mình gọi vô tổng đài của họ là họ cho cả gần 1/2 tá NV liên lạc tư vấn rành rọt..k biết trường hợp của bác sao nữa mình đang hóng...
 
Hạng C
3/2/11
586
6
18
BH
PutinCar nói:
Các Bác không tin chứ nếu mua Bảo hiểm ABIC của Ngân hàng nông nghiệp là OK nhất hiện nay.
Xe cơ quan em Camry 2010 mua bảo hiểm ABIC, mới hôm qua, cu tài xế đang de xe gần 01 con Mer S500 của Vinper Nha trang tại khu nhà hàng Him lam Bình thạnh, thì thằng cu tài xế S500 mở cửa ra thế là chiếc Cam bên em chơi vào, Bên em kêu bảo hiểm ABIC tới kiểm tra hiện trường và cho xe Cam bên em vào làm bảo hiểm vì bể đèn, móp ... Bác nào có mặt ở đó sẽ biết vụ việc này.
Còn riêng chiếc S500 thì cửa bị hỏng, hãng Mer tại việt nam không sửa được, báo là phải thay cánh. thế là ABIC đồng ý bồi thường thay mới cánh cửa cho S500 luôn mặc dù thằng tài S500 lỗi, và không mua bảo hiểm bên ABIC. Em nghe dự báo thay cánh cửa cũng hết khoảng 200 chai gì đó. Mịa nó bên em còn phải lo tiền ăn ở cho thằng tài S500 đến khi nào thay xong nữa chứ.
Các Bác phán xem bảo hiểm như thế có oK không?
Bác làm ở ABIC hả ?
 
Hạng B2
17/5/12
195
49
28
Các Bác không tin thì có thể điện thoại cho Tài xế em, xe em Camry biển số 56P - 8352, Tài xế tên Năng tel: 0983 906 909
 
Câu chuyện của mình kết thúc như sau các bác :
1. Mình đã gọi lên tổng đài Lib. lần lượt gặp cô nhân viên trực và cấp trên của cô này yêu cầu Lib. phải xem lại về thủ tục giấy tờ trong trường hợp của mình vì :
- Mình đã có bản sao y chứng thực, có giá trị tương đương bản chính, của CMND chủ xe.
- Đã cung cấp bản chính GP lái xe B2 của chính chủ xe - Giá trị pháp lý và được sử dụng tương đương CMND của chủ xe rồi còn gì.
2. Sau đó, Lib. đã yêu cầu CVKT của Kia PMH chấp nhận hồ sơ của mình.
3. Hiện xe đang nằm ở Kia PMH chờ Lib. duyệt giá rồi làm.

Qua vụ này mình có mấy nhận xét :
- Lib. cần phải làm việc lại với bộ phận tiếp nhận hồ sơ ở các cơ sở sửa chữa liên kết về thủ tục. Thủ tục giải quyết phải đơn giản nhưng chặt chẽ, hợp lý. Tuyệt đối không làm phiền hà khách hàng. Mình thích Lib. cũng vì thủ tục đền bù đơn giản, nhanh chóng. Nếu Lib. không chú ý điều này sẽ làm mất lợi thế cạnh tranh.
- Tuy lúc đầu có bực mình về cách làm việc của anh CVKT ở Kia PMH nhưng mình hài lòng với cách giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp và cầu thị của nhân viên Lib.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
mấy chú nhân viên quèn làm việc kiểu làm khó người khác chắc cảm thấy vui lắm hay sao ấy? làm việc máy móc, không linh hoạt, thích đòi hỏi giấy tờ, đúng kiểu Việt Nam. Mấy ông nhân viên này mà lên làm cán bộ là bảo đảm hách dịch, yêu sách dân.
 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
36
PutinCar nói:
Các Bác không tin chứ nếu mua Bảo hiểm ABIC của Ngân hàng nông nghiệp là OK nhất hiện nay.
Xe cơ quan em Camry 2010 mua bảo hiểm ABIC, mới hôm qua, cu tài xế đang de xe gần 01 con Mer S500 của Vinper Nha trang tại khu nhà hàng Him lam Bình thạnh, thì thằng cu tài xế S500 mở cửa ra thế là chiếc Cam bên em chơi vào, Bên em kêu bảo hiểm ABIC tới kiểm tra hiện trường và cho xe Cam bên em vào làm bảo hiểm vì bể đèn, móp ... Bác nào có mặt ở đó sẽ biết vụ việc này.
Còn riêng chiếc S500 thì cửa bị hỏng, hãng Mer tại việt nam không sửa được, báo là phải thay cánh. thế là ABIC đồng ý bồi thường thay mới cánh cửa cho S500 luôn mặc dù thằng tài S500 lỗi, và không mua bảo hiểm bên ABIC. Em nghe dự báo thay cánh cửa cũng hết khoảng 200 chai gì đó. Mịa nó bên em còn phải lo tiền ăn ở cho thằng tài S500 đến khi nào thay xong nữa chứ.
Các Bác phán xem bảo hiểm như thế có oK không?
ặc thơm vậy hã bác?em năm nay ko chơi bảo hiểm luôn,năm ngoái aaa
 
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
Em nghĩ các nhân viên họ cũng làm công ăn lương , họ có trách nhiệm làm đúng quy trình do CTy đề ra , họ gây khó chẳng ló ra được ...tiền , chỉ đôi khi có nhân viên non kinh nghiệm và máy móc trong xử lý thôi .
 
Hạng C
3/9/14
530
130
43
Bạn nữa Liberty ngồi ở Bến Thành Ford còn không thèm gửi thông tin tư vấn cho em nữa kìa, chảnh dễ sợ