RE: NHẬT KÝ BẰNG HÌNH CHUYẾN CARAVAN VIETNAM - MALAYSIA EXPEDITION!
làm vài tấm nữa đi các anh em,đã thật đó
làm vài tấm nữa đi các anh em,đã thật đó
RE: NHẬT KÝ BẰNG HÌNH CHUYẾN CARAVAN VIETNAM - MALAYSIA EXPEDITION!
Em xin bổ sung thêm : là em chạy với chế độ thường , chưa xài đến chế độ Sport như của bác Anhhamvuitý .
Vì thế vòng tua máy xe em thấp hơn .
Tất nhiên lúc đạp thốc ga và turbocharger chưa chuyển chế độ thì vòng tua tăng dần từ từ lên đến 5500 rpm, ngay khi đó thì turbocharger chuyển chế độ nên kim vòng tua giảm đột ngột xuống mức 4100 rpm .
Chuyện này tương tự khi tăng ga vượt qua tốc độ 135 km /h (trên xe của em) vòng tua máy có thế đạt khỏang 4300-4500 rpm thì turbocharger hoạt động . Lập tức kim đồng hồ tua máy trở về mức khỏang 3200 rpm .
hiện tượng này lặp lại khi tăng tốc từ 155km /h trở lên .
Và đây là hình ảnh để các bác nghiên cứu :
Bắt đầu ... đạp ga tăng tốc
... chạy ổn định
... bỏ chân ga ... vì hết đường chạy !
(hix mức tiêu thụ 0 lit / 100 gốc chuối kìa
)
...Và tiếp tục tăng tốc nè ...
... chạy ổn định đây
.... từ từ lên tốc độ này (mức tiêu thụ giảm xuống chút ít khỏang 15l /100km)
... thì lại hết đường vì sắp vào cua ! [&:]
Hơn nữa, với tình trạng vợ 2 và tâm lý "thi đấu" còn hơi lăn tăn lo lắng cho cặp chân trước vợ 2 và ... cho chính mình và 2 bác đồng hành
nữa nên em tạm bằng lòng mức này .
Như vậy là quá phê rồi các bác ơi ! Vui chơi nhưng an toàn phải trên hết nên em dừng ở mức đó .



Trích đoạn: nquynh
Bác không thấy đồng hồ xăng bên xe Bác haichien là 16km/L còn bên Bác anhhamvuiti là 20km/L, do xe Bác haichien đã đủ tốc độ, còn xe anhhamvuiti đang thốc ga, uống xăng nhiều hơn, đồng hồ tua lên 5800 là phải rồiTrích đoạn: Chit
1 bác chạy 190 mà đồng hồ tua là 4100 rpm còn 1 bác chạy cũng 190 mà lên tới gần 5200 rpm mà cũng là 318 i [8|] vậy là sao ta [8|]. Không có vụ photoshop đâu các Bác ơi.
Em xin bổ sung thêm : là em chạy với chế độ thường , chưa xài đến chế độ Sport như của bác Anhhamvuitý .
Vì thế vòng tua máy xe em thấp hơn .
Tất nhiên lúc đạp thốc ga và turbocharger chưa chuyển chế độ thì vòng tua tăng dần từ từ lên đến 5500 rpm, ngay khi đó thì turbocharger chuyển chế độ nên kim vòng tua giảm đột ngột xuống mức 4100 rpm .
Chuyện này tương tự khi tăng ga vượt qua tốc độ 135 km /h (trên xe của em) vòng tua máy có thế đạt khỏang 4300-4500 rpm thì turbocharger hoạt động . Lập tức kim đồng hồ tua máy trở về mức khỏang 3200 rpm .
hiện tượng này lặp lại khi tăng tốc từ 155km /h trở lên .
Và đây là hình ảnh để các bác nghiên cứu :
Bắt đầu ... đạp ga tăng tốc

... chạy ổn định

... bỏ chân ga ... vì hết đường chạy !

...Và tiếp tục tăng tốc nè ...

... chạy ổn định đây

.... từ từ lên tốc độ này (mức tiêu thụ giảm xuống chút ít khỏang 15l /100km)

... thì lại hết đường vì sắp vào cua ! [&:]
Hơn nữa, với tình trạng vợ 2 và tâm lý "thi đấu" còn hơi lăn tăn lo lắng cho cặp chân trước vợ 2 và ... cho chính mình và 2 bác đồng hành
Như vậy là quá phê rồi các bác ơi ! Vui chơi nhưng an toàn phải trên hết nên em dừng ở mức đó .
Last edited by a moderator:
RE: NHẬT KÝ BẰNG HÌNH CHUYẾN CARAVAN VIETNAM - MALAYSIA EXPEDITION!
Dữ dằn thiệt!!!
Em nhát chít lắm đến 140km là chân tay run như cầy sấy rùi


Dữ dằn thiệt!!!
Em nhát chít lắm đến 140km là chân tay run như cầy sấy rùi
RE: NHẬT KÝ BẰNG HÌNH CHUYẾN CARAVAN VIETNAM - MALAYSIA EXPEDITION!
Còn muốn mức nào nữa chời
Chắc mãi bác không thể quên ngày "ấy" bác nhỉ?
Còn muốn mức nào nữa chời


Chắc mãi bác không thể quên ngày "ấy" bác nhỉ?
RE: NHẬT KÝ BẰNG HÌNH CHUYẾN CARAVAN VIETNAM - MALAYSIA EXPEDITION!
, thả lỏng đi, bác run hả
sao bác haichien cầm volang cứng thếTrích đoạn: haichien
![]()