Kiểm tra - Thẩm định ô tô cũ
21/9/22
304
807
93
34
Trong thị trường xe hơi cũ, việc thẩm định xe là một quá trình quan trọng đối với cả người mua và người bán. Về tổng thể, đa phần xe cũ đều có va chạm, xe hiện tại đang lệch màu do đồng sơn sửa chữa (chưa vào đến khung sườn), nội thất có lỗi nhỏ nhưng các chức năng hoạt động tốt. Gầm còn chắc chắn và đặc biệt là có bảo hành từ salon. Lần này, Car Audit được anh khách ở xa tin tưởng và sử dụng dịch vụ, anh đã đặt cọc trước sau đó mới gọi Car Audit check xe. Do anh ở xa nên không có mặt được nên chỉ cần Car Audit báo cáo tình trạng sau khi check, dưới đây là tổng thể tình trạng xe.

Kiểm tra ngoại thất
1.png
2.png


Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit
Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit
Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit

  • Xe hiện tại đang lệch màu ở cản trước và cản sau
  • không đồng đều giữa các khe hở, cửa xe
  • Cản xe đã sơn lại và bị lệch khe hở do lắp ghép
Kiểm tra nội thất

Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit

Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit
Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit
Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit
Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit
Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit

  • Ghế nệm còn tốt, sàn, trần xe chưa xuống cấp, không bị ngập nước
  • Taplo, vô lăng, cần số chưa xuống cấp
  • Màn hình theo xe, loa, các nút bấm hoạt động tốt, ổn định
  • Điều hoà hoạt động tốt, lạnh sâu
  • Mất nắp chốt an toàn
Kiểm tra động cơ

Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit
Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit


  • Động cơ, hộp số chưa có dấu hiệu đại tu, thuỷ kích
  • Hiện tại nổ êm dịu, không rung giật
Chẩn đoán lỗi

Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit
Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit
Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit

  • Báo lỗi cảm biến cửa gió điều hòa dưới chân tài xế (cần kiểm tra chuyên sâu và khắc phục)
Khung gầm
  • Khung gầm chưa xuống gấp nhiều
Lái thử

Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit
Nhật ký check xe Mercedes C250 2015 - Dù không có mặt trực tiếp xem xe, nhưng khách tin tưởng Car Audit

  • Xe tăng tốc tốt, các chế độ lái của xe hoạt động tốt
  • Xe không bị xỉa lái khi thả vô lăng
  • Qua đường xấu không có tiếng kêu bất thường
Sau khi kiểm tra, nhân viên của Car Audit thông báo đến anh những tình trạng mà xe gặp phải một cách khách quan nhất, Và Car Audit có tư vấn cho anh các hạng mục bảo dưỡng. Hiện tại khách đang sử dụng xe và hài lòng với số tiền mình bỏ ra cho một chiếc xe Châu Âu gần 8 năm tuổi. Cảm ơn khách đã đồng hành cùng Car Audit.

----------------------------------------
Car Audit - Dịch vụ kiểm tra ô tô cũ tận nơi
Uy Tín - Chuyên Nghiệp - An Toàn
Hotline/Zalo: 0909954661
 

Attachments

Hạng D
8/4/12
2.366
7.453
113
Cả miền nam nói riêng và Việt Nam nói chung chả ai dùng cái đơn vị miles này cả, chỉ có mấy ông sale dùng cho con số nó nhỏ đi thôi, trông nó cứ lươn lẹo thế nào ấy, ko đáng tin đc :rolleyes:
C đời 2015 này thì C250 AMG là đáng mua nhất, option như C300 (body, mâm AMG, nước hoa, loa bum) mà lại lành như C200 (thụt dầu):)
1694010702317.png
 
Hạng D
24/2/20
4.489
7.414
113
37
Cả miền nam nói riêng và Việt Nam nói chung chả ai dùng cái đơn vị miles này cả, chỉ có mấy ông sale dùng cho con số nó nhỏ đi thôi, trông nó cứ lươn lẹo thế nào ấy, ko đáng tin đc :rolleyes:
C đời 2015 này thì C250 AMG là đáng mua nhất, option như C300 (body, mâm AMG, nước hoa, loa bum) mà lại lành như C200 (thụt dầu):)
View attachment 3010800
Nghe đồn thụt hơi dễ oẳng lắm hả bác?
 
Hạng F
3/10/15
9.840
12.114
113
Cả miền nam nói riêng và Việt Nam nói chung chả ai dùng cái đơn vị miles này cả, chỉ có mấy ông sale dùng cho con số nó nhỏ đi thôi, trông nó cứ lươn lẹo thế nào ấy, ko đáng tin đc :rolleyes:
C đời 2015 này thì C250 AMG là đáng mua nhất, option như C300 (body, mâm AMG, nước hoa, loa bum) mà lại lành như C200 (thụt dầu):)
View attachment 3010800
Đả đảo nạn Mai với Khánh là đúng quá bác ơi ủng hộ bác ơi.
Mẹ nó 60k Mai là câu chuyên môn lúc này mấy đứa bán xe hay nói.
Để tránh cái 100k km dễ gây tụt huyết áp.
Chả để làm gì.
Mai là chuyện của Mỹ.
Mà giờ VN lên sàn cổ của Mỹ luôn rồi, lọt danh sách Forbes nhanh quá đến mức Forbes tức quá ghét phải loại ra với các lý do tầm xàm.
Là thấy giờ mình không cần phải e ngại ngoại bang nữa!
Mình không việc gì thèm bắt chước Mỹ :-D
P/S: trung ơi loại W204 mình xài được nước hoa Merc không, dù vẫn mê mùi nguyên bản Merc thời kỳ này nhưng muốn thử tí nước hoa xem ra sao
 
Hạng D
8/4/12
2.366
7.453
113
Đả đảo nạn Mai với Khánh là đúng quá bác ơi ủng hộ bác ơi.
Mẹ nó 60k Mai là câu chuyên môn lúc này mấy đứa bán xe hay nói.
Để tránh cái 100k km dễ gây tụt huyết áp.
Chả để làm gì.
Mai là chuyện của Mỹ.
Mà giờ VN lên sàn cổ của Mỹ luôn rồi, lọt danh sách Forbes nhanh quá đến mức Forbes tức quá ghét phải loại ra với các lý do tầm xàm.
Là thấy giờ mình không cần phải e ngại ngoại bang nữa!
Mình không việc gì thèm bắt chước Mỹ :-D
P/S: trung ơi loại W204 mình xài được nước hoa Merc không, dù vẫn mê mùi nguyên bản Merc thời kỳ này nhưng muốn thử tí nước hoa xem ra sao
Nước hoa lắp đc anh, nhưng bộ của hãng thì phải độ nhiều thứ. Hiện nay có bộ lắp ngoài này, theo kiểu khuếch tán, dùng dc hầu hết các hãng. Thấy nhiều bác sale chào hàng lắm. A tham khảo.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
8/4/12
2.366
7.453
113
Nghe đồn thụt hơi dễ oẳng lắm hả bác?
Do điều kiện đường xá mình ko đc tốt nên tuổi thọ bóng hơi cũng giảm. Nếu bóng bị xì thì phải thay ngay, vì lúc đó bơm hơi nó phải bơm liên tục để bổ sung lượng hơi bị xì, mà bơm liên tục thì sẽ dẫn đến tèo cái bơm. Nhỡ mà bị xì lúc đang đi xa thì rõ khổ, khả năng nằm đường cao. Chi phí thay bóng hơi cũng cao. Còn thụt dầu lỡ có bị xì dầu vẫn vô tư phang thêm cả vài nghìn km tiếp rồi thay cũng chả sao (chỉ là ko còn êm thôi) :)
 
Hạng D
6/12/07
1.353
14.569
113
Do điều kiện đường xá mình ko đc tốt nên tuổi thọ bóng hơi cũng giảm. Nếu bóng bị xì thì phải thay ngay, vì lúc đó bơm hơi nó phải bơm liên tục để bổ sung lượng hơi bị xì, mà bơm liên tục thì sẽ dẫn đến tèo cái bơm. Nhỡ mà bị xì lúc đang đi xa thì rõ khổ, khả năng nằm đường cao. Chi phí thay bóng hơi cũng cao. Còn thụt dầu lỡ có bị xì dầu vẫn vô tư phang thêm cả vài nghìn km tiếp rồi thay cũng chả sao (chỉ là ko còn êm thôi) :)
Thằng Land cộc cũng phụt dầu mà dầu nó có bình chứa riêng, có bơm riêng luôn á.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.840
12.114
113
Do điều kiện đường xá mình ko đc tốt nên tuổi thọ bóng hơi cũng giảm. Nếu bóng bị xì thì phải thay ngay, vì lúc đó bơm hơi nó phải bơm liên tục để bổ sung lượng hơi bị xì, mà bơm liên tục thì sẽ dẫn đến tèo cái bơm. Nhỡ mà bị xì lúc đang đi xa thì rõ khổ, khả năng nằm đường cao. Chi phí thay bóng hơi cũng cao. Còn thụt dầu lỡ có bị xì dầu vẫn vô tư phang thêm cả vài nghìn km tiếp rồi thay cũng chả sao (chỉ là ko còn êm thôi) :)
Nghe nằm đường vì giảm xóc hơi là ớn rồi.
Không gì khổ bằng cái nằm đường.
 
  • Haha
Reactions: quannguyentsnct