Hạng D
24/8/07
1.661
2.706
113
cao tốc Trung lương giờ đi ớn quá, xe tải 99%. Mấy a xe tải thắng thì ko ăn uống gì, chạy cao tốc thì bám đuôi ko chỗ thở, có sự cố hỏi sao không hun đít??? Ngán ngẫm
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
23/5/13
835
929
93
CX Thanh Đa
adwin.com.vn
Thực ra để chạy như vậy thì quan trọng là những chiếc Tải Rau dẫn đầu đoàn đua, đó là những xe được mua đường; các chiếc sau cố tranh cho lọt cho kịp.
Xe rau ĐL gây tai nạn kinh hoàng tương đối nhiều khi phóng bạt mạng như vậy nhưng đó các bác tìm ra các vụ bị xử lý triệt để đứng người đứng tội nhé
VN mà, chịu thôi, mỗi ông mỗi ngành hùng cứ từng địa phương mình.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
27/5/16
346
761
93
Mịa cái bọn này. Mình cũng 2 lần bị chúng nó lấn làn ép văng ra lề đất bánh xe cách bờ mương chắc dc gang tay. Một lần là đường thẳng thấy nó chủ động giảm tốc nhường còn đỡ, 1 lần trời tối nó làm cho phát ngay cua thấy nó là nó lù lù sát mặt rồi,giật lái nép vào mà rớt mịa nó tim. :mad:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nttanmam
Tập Lái
10/8/11
17
18
3
nếu bác bị các anh đấy vượt lấn làn trên đèo ép xe, xong nó hạ kính chửi mình sao không né nó thì bác sẽ hiểu cảm giác. Chẳng có lý do chính đáng nào cho việc ngồi xổm trên pháp luật hết

Sống ỉa lên pháp luật rồi than khổ, đổ thừa hoàn cảnh thì không khá nổi đâu bạn.

2 anh đọc comment thì cũng nên suy ngẫm xa chút, tôi ko hề bênh vực cái văn hóa lái xe ẩu của một bộ phận tài xế. Tôi đã cầm lái trên cung đường này rất nhiều và hiểu được nỗi bức xúc của các anh.

Để mà phân tích hết nguyên nhân (văn hóa, giáo dục, pháp luật, cơ sở hạ tầng...) thì e là tôi và các anh cũng chẳng rảnh để tranh luận, nhưng cái tôi thấy trước mắt mà có thể bình luận cho vui - là về cơ sở hạ tầng cho một số tuyến huyết mạch như QL20 này.

Ít ra đường sá rộng rãi nhiều làn xe, tách biệt khu dân cư như các tuyến cao tốc, thì rủi ro cũng giảm được phần nào, tôi và các anh lái xe với tâm lí thoải mái hơn. Chứ còn đừng mong chờ ý thức của một bộ phân lái xe, dù có đường rộng hạ tầng tốt - pháp luật nghiêm minh - thì văn hóa lái xe thế nào là do họ tự nhận thức thôi.
 
Hạng C
15/6/16
842
1.118
93
40
Túm lại nó mua hết cmn đường rồi. Mình ở khu dân cư tốc độ tối đa 50 mà tụi nó toàn đạp 70. Nhân tiện bài viết này cũng mong các bác phản ánh nhiều, may ra một phần nhỏ tính đạo đức của con người còn tồn tại nơi mấy xxx.
 
Hạng D
29/3/16
1.994
2.641
113
46
2 anh đọc comment thì cũng nên suy ngẫm xa chút, tôi ko hề bênh vực cái văn hóa lái xe ẩu của một bộ phận tài xế. Tôi đã cầm lái trên cung đường này rất nhiều và hiểu được nỗi bức xúc của các anh.

Để mà phân tích hết nguyên nhân (văn hóa, giáo dục, pháp luật, cơ sở hạ tầng...) thì e là tôi và các anh cũng chẳng rảnh để tranh luận, nhưng cái tôi thấy trước mắt mà có thể bình luận cho vui - là về cơ sở hạ tầng cho một số tuyến huyết mạch như QL20 này.

Ít ra đường sá rộng rãi nhiều làn xe, tách biệt khu dân cư như các tuyến cao tốc, thì rủi ro cũng giảm được phần nào, tôi và các anh lái xe với tâm lí thoải mái hơn. Chứ còn đừng mong chờ ý thức của một bộ phân lái xe, dù có đường rộng hạ tầng tốt - pháp luật nghiêm minh - thì văn hóa lái xe thế nào là do họ tự nhận thức thôi.
Có đường đẹp thì mấy thằng mất dạy đó cũng vẫn chạy kiểu mất dạy mà thôi. Chỉ có phạt thật nặng, thật nghiêm, đánh mạnh vào nồi cơm thì nó mới tởn và tuân thủ các quy định hơn mà thôi
 
Hạng C
15/6/16
842
1.118
93
40
Mấy thằng mất dạy đó nó lại có tình chạy như vầy nè: khu dân cư, đường đông phương tiện thì chạy cho cố, lấn làn ép xe ngược chiều, lên cao tốc cho chạy thì bò 80 hết cỡ.
 
Hạng F
3/10/15
9.831
12.097
113
Sống ỉa lên pháp luật rồi than khổ, đổ thừa hoàn cảnh thì không khá nổi đâu bạn.
Xe rau cũng là xe tải thôi, nó cứ ỉa lên pháp luật mãi có ngày vồ vào xe công thì ỉa còn không nổi.
Cái đuôi công mà liếm vào xe tải thì hoặc ngã đèo hoặc cả thằng lái lẫn thằng lơ đều thành rau!
 
  • Like
Reactions: nttanmam