Hạng D
26/7/08
1.920
56.767
113
tưởng thế nào nào,hóa ra anh lại đi hai hàng , anh có gì chứng minh con bim không phải lốp mùa đông không anh? nói quấn xích thì con su cũng đâu quấn xích đâu anh. Còn vụ kéo xe tảu thì không riêng xe đức mới kéo được, subaru hay land cruiser vẫn kéo ầm ầm đó thôi , nếu audi kéo lúc xe tải tắt máy thì em mới nể, chứ kéo hỗ trợ thì ngay cả con morning cũng kéo được vậy, lý lẽ anh kém thuyết phục quá , anh cũng hằn học với xe nhụt quá , dịu xuống dịu xuống.

Bao nhiêu clip nó chạy bon bon trên tuyết, tự nhiên có 1 cái clip chạy ko được thì anh suy luận thế nào anh? Hay a nghĩ là con xe trong clip đó bị trục trặc x-drive?

A phải hiểu chạy trên tuyết là bài kiểm tra hạng bét trong tính năng của xe, ko có gì mà xe Nhục xe Hèn hay Đức ko làm được, nhưng con xe ko phải sx ra để làm duy nhất công việc này, mà nó bao gồm:

- Chạy mọi địa hình phải đạt độ ổn định cao nhất
- Chạy đường tiêu chuẩn phải đạt performance cao nhất
- Performance bao gồm các yếu tố như: gia tốc, thời gian phản ứng với các tình trạng bề mặt đường thay đổi đột ngột, thời gian chuyển số, độ ổn định khi vào cua ở tốc độ cao...

- Còn nói thật với anh là ngày xưa ae trên này đã từng vác triton, ranger, land cruser, jeep, audi... đi lội sình, cung đường có 300m thôi mà đánh vật nửa ngày ko qua được, trong khi 1 con xe cổ lỗ của Nga từ thời thế chiến thứ 2 nó lội bon bon ngọt sớt, cả đám chỉ còn biết rúc mặt xuống bùn để trốn nhục, chả lẽ lấy chuyện đó đi đánh giá chất lượng xe?

Còn anh muốn biết tại sao em biết con Su gắn lốp winter tire ko? Ạ đi rồi nói :)
 
Hạng D
16/1/13
4.800
80.736
113
Lốp mùa đông là loại có đinh sắt phải k các anh

Tùy theo nhu cầu mà lốp mùa đông nó khác nhau như thế nào .

Ví dụ ở city và không có đi off road thì lốp all season (chạy quanh năm) OK

ví dụ ở xứ quá lạnh mà cũng ở city thì lốp phải là cao su đặc biệt hơn (mềm hơn để mùa đông đừng cứng và có chất bám chút xíu băng).

Ví dụ ở nông thôn ít công ích thì lốp mùa đông phải to và gai sâu để đi tuyết được 1 mét (phải thay trước khi tuyết xuống)