Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bên em hè mà vẩn còn lạnh nè ....khỏi để máy lạnh, đang để máy sưỡi đây ...à quên, mới đốn củi sưởi ấm trong xeTài liệu thì nó hướng đo hiệu suất lạnh như sau :
Đậu chổ bóng râm mở 2 cửa kính trước xuống- lấy gió trong - quạt mở maximum hướng gió về phía trước hết - mở hết các cửa gió - giữ vòng tua máy tầm 1500-1700 một lúc cho ổn định . Để đầu dò nhiệt cách cửa gió ra 5cm.Với nhiệt độ trung bình hằng năm ở mình thì xe đạt hiệu suất lạnh bình thường nó sẻ hiển thị mức tầm 6-14 độ . Bác đo riu riu kiểu đó là cách làm của mấy ông thợ lạnh rồi .
Máy lạnh Mít thì như shit rồi.Tài liệu thì nó hướng đo hiệu suất lạnh như sau :
Đậu chổ bóng râm mở 2 cửa kính trước xuống- lấy gió trong - quạt mở maximum hướng gió về phía trước hết - mở hết các cửa gió - giữ vòng tua máy tầm 1500-1700 một lúc cho ổn định . Để đầu dò nhiệt cách cửa gió ra 5cm.Với nhiệt độ trung bình hằng năm ở mình thì xe đạt hiệu suất lạnh bình thường nó sẻ hiển thị mức tầm 6-14 độ . Bác đo riu riu kiểu đó là cách làm của mấy ông thợ lạnh rồi .
Việc bơm ga lạnh khi hao hụt hơn 50% mà không tìm ra nguyên nhân hao hụt rỏ và sửa chữa là hành động tính già hóa non và nuôi bệnh .Máy nén hoạt động trình trạng thiếu ga lạnh đồng nghĩa với vòng tuần hoàn dầu lạnh bôi trơn nó thiếu và phá đồ rất ghê .Hơn nữa nếu xì dành lạnh thì phần ga lạnh xì ra ít nhiều tích tụ trong phổi hành khách trên xeLần cuối a bơm ga lạnh là khi nào ạ?
Này do ng ta tự mua ga về bơm mới bị sự cố. Chứ mang ra tiệm đàng hoàng, trước khi bơm ga, thợ đã kiểm tra các kiểu rồi anh ơi.Việc bơm ga lạnh khi hao hụt hơn 50% mà không tìm ra nguyên nhân hao hụt rỏ và sửa chữa là hành động tính già hóa non và nuôi bệnh .Máy nén hoạt động trình trạng thiếu ga lạnh đồng nghĩa với vòng tuần hoàn dầu lạnh bôi trơn nó thiếu và phá đồ rất ghê .Hơn nữa nếu xì dành lạnh thì phần ga lạnh xì ra ít nhiều tích tụ trong phổi hành khách trên xe
Anh không hiểu ý mình rồi . Nghĩa là máy nén nó hoạt động trong trạng thái thiếu ga sẻ gây hư hỏng nhanh hơn là dư ga,kiểu xe thiếu nhớt vậy đó .Cái này tài liệu điện lạnh nó nói rỏ . Cứ thấy châm ga vô lạnh chạy được vài tháng cái khoái khoái làm hoài - chừng vài lần thì giảm hiệu suất hoặc banh luôn cái máy nén . Thực ra thì xe kém lạnh nếu odo 250k-300k km ktra bên ngoài không thấy rò rỉ phải tháo dàn lạnh ra ktra bên trong thì nên auto vứt nếu nó zin khi lắp ráp tới giờ - đồ khấu hao tiết kiệm nuôi bệnh với tháo lắp tầm 2 lần 3 lần dàn Taplo chả còn gì . Đồ lạnh bây giờ nó rẻ bèo.Này do ng ta tự mua ga về bơm mới bị sự cố. Chứ mang ra tiệm đàng hoàng, trước khi bơm ga, thợ đã kiểm tra các kiểu rồi anh ơi.
Còn anh nào nói máy lạnh hết lạnh thì thay luôn dàn lạnh, thì thôi, tránh ảnh xa xa tí..![]()
Cái này em biết.Anh không hiểu ý mình rồi . Nghĩa là máy nén nó hoạt động trong trạng thái thiếu ga sẻ gây hư hỏng nhanh hơn là dư ga,kiểu xe thiếu nhớt vậy đó .Cái này tài liệu điện lạnh nó nói rỏ . Cứ thấy châm ga vô lạnh chạy được vài tháng cái khoái khoái làm hoài - chừng vài lần thì giảm hiệu suất hoặc banh luôn cái máy nén . Thực ra thì xe kém lạnh nếu odo 250k-300k km ktra bên ngoài không thấy rò rỉ phải tháo dàn lạnh ra ktra bên trong thì nên auto vứt nếu nó zin khi lắp ráp tới giờ - đồ khấu hao tiết kiệm nuôi bệnh với tháo lắp tầm 2 lần 3 lần dàn Taplo chả còn gì . Đồ lạnh bây giờ nó rẻ bèo.