Emntin là bắn chuẩn chỉ co thể bố trí bb tốc độ chưa phù hợp với các bác nào hơi lơ là thôi. Em căn me một tí là chưa hề bị dính dù đi cả trăm lần.Mình xuống xe là biết sẽ thiết hại rồi, nên không đôi co làm gì cho mất thời gian
Không có gì tranh cãi được ở chỗ này
Đã bẫy thì chắc chắn phải dính
Cố tình bắn thì chắc chắn chỉ từ chết đến bị thương!
Chia buồn cùng anh chủ thớt, tết nhứt anh phải nhẹ chân ga chứ.
Tết này em an toàn trên mọi nẻo đường.
Tết này em an toàn trên mọi nẻo đường.
Rụng là do không giảm đúng tốc độ cho phép khi qua sau biển báo./.Chào các bác!
Có bác nào bị "trọng thương" như em ngay đoạn vào trạm thu phí cao tốc LT-DG khi từ Dầu Giây về SG không ạ?
Ăn chơi hết mùng, em phi về Tp.HCM, 21g00, vào được đường dẫn Dầu Giây lên Cao tốc mừng hết lớn, xem như về được đến nhà rồi.
Đến trạm thu phí, thấy biển hạn chế 100, em đã giảm ga, giảm tốc hết sức nhẹ nhàng thanh toán tiền lấy vé và qua trạm.
Chưa kịp tăng tốc, các anh đứng ngay sau trạm cả một đội, soi đèn pin mời em tấp vào lề.
Trước em còn có ít nhất 5-7 xe khác, và sau em hình như cũng còn rất nhiều các bác được soi đèn.
Lỗi của em được xác định là chạy quá 10-20 Km/h khi gặp biển hạn chế tốc độ 100-80-60.
Ba cái biển này cách nhau cũng không xa lắm, đi CT bao nhiêu lần biết rồi nhưng do vui quá quên mất
Và thế là em đã "bị bắn" và "tổn thương" không hề nhẹ (về cả vật chất lẫn tinh thần)
Bác nào cũng "bị bắn" điểm danh đi.
Các bác cùng nhau cẩn thận khi vào trạm thu phí nhé!
Theo em nghĩ thì tại các khu vực gần đến trạm thu phí - chỉ nên có biển bảo giám tốc độ thôi chứ ai lại chơi biển hạn chế cứng - khác nào bẫy bà con phải không các bác?
Thứ 2 là bắn phải có bằng chứng đầy đủ bao gồm bs xe , tốc độ , vị trí. Nếu thiếu 1 trong 3 là em cãi liền vì theo quy tắc khởi thủy của mọi luật trên thế giới đó là suy đoán vô tội. Nghĩa là k đủ căn cứ kêt luận có tội hay căn cứ k rõ ràng là có tội thì phải suy đoán vô tội chứ k được làm ngược lại.Emntin là bắn chuẩn chỉ co thể bố trí bb tốc độ chưa phù hợp với các bác nào hơi lơ là thôi. Em căn me một tí là chưa hề bị dính dù đi cả trăm lần.
những biển báo tốc độ 100, 80, 60 từ trạm thu phí Dầu Giây ra QL 1 (cả chiều đi vào và đi ra) cắm éo đúng khoản cách chuẩn.
trong khi biển báo tốc độ 100, 80, 60 bên trong đường cao tốc lại cắm đúng khỏan cách chuẩn.
riêng cái chổ đổ dốc cầu rồi vào trạm thu phí thì ..... chắc con bò nào nó treo mấy cái bảng 80, 60.... mà quên tính gia tốc xe đổ dốc ...
trong khi biển báo tốc độ 100, 80, 60 bên trong đường cao tốc lại cắm đúng khỏan cách chuẩn.
riêng cái chổ đổ dốc cầu rồi vào trạm thu phí thì ..... chắc con bò nào nó treo mấy cái bảng 80, 60.... mà quên tính gia tốc xe đổ dốc ...
em nghĩ hợp lý là mỗi bản giảm tốc phải cách nhau ít nhất là 1000m là đẹp
Nếu bác thấy biển báo giảm tốc độ trên cao tốc thì bác sẽ làm gì? Tới lúc bác thấy biển 60 bác lại kêu tụi nó ngu, cắm biển thế làm bác phải thắng gấp để kịp giảm từ 120 xuống 60.
Ý bác kia nói là trước trạm thu phí vài km để bảng hiệu lệnh "Giảm tốc độ" là hợp lý.
Ko tự nhiên bọn nó cắm biển vậy đâu, cũng đã nghiên cứu các kiểu rồi về báo cáo báo chồn.
Đầu vào chi phí khá cao nên phải giăng bẫy bắt mồi, không thì cạp đất mà ăn à.
Các bác đi xe oto máy lạnh, du xuân các kiểu. Các xxx thì phải làm việc ko có Tết, vợ con ko đc du xuân, da thì đen xì vì nắng nóng (có xxx nào da ko ám nắng ko). Nên thu nhập cũng phải xứng với công sức và ngân lượng đầu tư thì mới làm việc đc chứ. Các bác muốn bóc lột sức lao động của xxx à.
Em troll tí cho vui đừng chọi em tội nghiệp.
Đầu vào chi phí khá cao nên phải giăng bẫy bắt mồi, không thì cạp đất mà ăn à.
Các bác đi xe oto máy lạnh, du xuân các kiểu. Các xxx thì phải làm việc ko có Tết, vợ con ko đc du xuân, da thì đen xì vì nắng nóng (có xxx nào da ko ám nắng ko). Nên thu nhập cũng phải xứng với công sức và ngân lượng đầu tư thì mới làm việc đc chứ. Các bác muốn bóc lột sức lao động của xxx à.
Em troll tí cho vui đừng chọi em tội nghiệp.
Vậy ai đi quen cao tốc thì chắc phải giảm trước khi thấy biển mới 'an toàn'. Còn không quen đường thì... đành chịu nộp bánh mì!
Nếu là e thì:Biển đi chậm thì các bác sẽ chạy bao nhiêu?
Em dự Hoa Mai sẽ chạy 120 đới
- đảm bảo khoảng cách an toàn xe trước
- giảm xuống khoảng 80-90km/h và giảm dàn khi thấy trạm thu phí từ xa
Tuy nhiên, e cũng quên mất ngoài mình ra thì vẫn còn đó HM, TP, TT, PT...
Hại nhiều hơn lợi, thôi thì để im vậy..