Em.k quá quan trọng chuyện bị phạt quá tốc độ, bt ai cũng có khi bị, ta hay tây đều vậy. Nói vậy để các bác hiểu em.k ác cảm cái vụ này quá đáng đâu. Nhưng nếu em có lỡ bị thì em sẽ trách bản thân vì mình đã lơ đãng, k làm chủ hoàn toàn tốc độ nên bị vậy, và sẽ rút kinh nghiệm ngay và luôn. Ai đã bị lên đây cảnh báo cho người khác chú ý tránh cũng là tốt. Nhưng có 2 điều em.k chia sẻ được ở đây, 1 là đổ cho bb sai, vì hàng nghìn người mới có 1 bị lố thì có nghĩ là số đông đã quan sát tốt và xử lý phù hợp mình là thiểu số rồi, nếu có dãn bb ra xa hơn thì vẫn còn anh bị lố em tin là thế, k lẽ cứ dãn mãi dãn mãi đến khi k ai bị lố mới thôi sao ??? thứ 2 là lên án người phạt mình dù mình sai thật, k lẽ đã có luật mà mình cứ sai mà không ai phạt thì mới hài lòng ???thế nó không công bằng. Thế thì xh sẽ ra sao, dám làm phải dám chịu mơi fair chứ phải không các bác. Còn chuyện mình mất tiền như thế nào thì là do mình lựa chọn thôi, k nên thấy ai lấy tiền của mình đút túi như vậy mà buồn, vì mình có buộc phải vậy đâu cơ chứ, mình nộp phạt bt thì họ có lấy tiền đc đâu??? Còn nếu bằng cách nào đó mà tiết kiệm được thời gian và /hoặc tiền phạt thì các bác phải vui chứ nhỉ.(riêng em.k ủng hộ việc này) Thiển ý của em thôi, em k là csgt, có gì các bác bỏ quá cho nhá.
Chỉnh sửa cuối:
Cao tốc LT biển báo rõ ràng. Em thấy giảm dần từ 100-80-60 rất đơn giản. Bác nào không giảm được em nghĩ do mát ga rồi nguỵ biện thôi.
Em nghĩ bác sai cho trạm thu phí đầu Dầu Giây chiều đi vào, hôm nay lúc khoang 3:30pm 3 xe vào trạm thu phí cùng em thì cả 3 xe đó đều bị bắt em do tỉnh táo nên kg bị. Lý do :Cao tốc LT biển báo rõ ràng. Em thấy giảm dần từ 100-80-60 rất đơn giản. Bác nào không giảm được em nghĩ do mát ga rồi nguỵ biện thôi.
- Long Khánh lúc vào đường dẫn đang cho đi max 80km (đường ngoài đô thị)
- đường dẫn kg biển tốc độ em đi 60km/h thôi
- vừa vào đầu đường biển 60/120 em vừa tăng tốc lên 110km/h (xe em 3.0 Ford Esc tăng rất nhanh em nghĩ khoảng 15-20s gì đó lập tức biển 100km/h và 80km/h và 60km/h. Em thắng dúi dụi vì thực tế không nên cắm biển 60/120 đầu đường vì mới tăng tốc chút xíu lại giảm ngay không phải bẫy là gì vậy?
Cao tốc TL: e mượn cái clip của 1 bác trên Youtube, các bác xem từ phút 13:12 - 13: 23.
Vạch kẽ số giới hạn tốc độ trên đường, đi gần tới # 10m mới thấy như này:
Mẹ nó, đang 100, cách 10m thấy số 80 thắng cái ki5tttttttt, éo có cái biển nào.


Mẹ nó, đang 100, cách 10m thấy số 80 thắng cái ki5tttttttt, éo có cái biển nào.
Còn đây là CT LT:
Các bác xem từ 1:15, biển 120, đang chạy 120, ko thấy biển 100 (chỉ còn cái trụ), thấy biển 80 cũng thắng kíttttttt. Vô số chim chết ở đoạn 100 vì ko thấy biển!
Bữa nay đã có 100km/h rồi, nhưng cắm dời lên trên, vừa tăng lên là dínhCòn đây là CT LT:
Các bác xem từ 1;16, biển 120, đang chạy 120, ko thấy biển 100 (chỉ còn cái trụ), thấy biển 80 cũng thắng kíttttttt.
Mình ko phải bênh xxx nhưng "đánh lận con đen" ở trường hợp 1 thì có thể.Rất dễ đánh lận con đen.
- Bắn ghi tốc độ 90 ở đoạn 100 rồi bảo bắn ở đoạn 80 thì sao biết?
- Từ biển 100, giảm xuống 80 cách nhau có 1 cái biển, tầm nhìn thì cách biển 50 m mới thấy, trong khoảng 50m, giảm tốc từ 100 xuống 80 ban ngày thì có thể OK, ban đêm thì 50m éo thấy, chỉ có thể thấy trong # 10-20m, làm sao giảm kịp?
Chứ trường hợp 2 thì thiệt tình là lỗi tài xế rồi. Đi cao tốc thì ai cũng biết phải giảm tốc xuống 60kmh khi vào trạm thu phí mà. Mình cũng bị 1 chai ở chiều ngược (SG-DG) lại nên ko phải là bênh xxx nha. Do ko để ý nên thiệt hại, chắc do xui.
Cái này e cũng bị, mà qua trạm Dầu Giây mới bị. Lúc e bị ko có bb 100, 80 & 60 gần nhau luôn. Giờ thì hình như gắn bb 100 lại rồi. Thiệt hại 1 chai.Còn đây là CT LT:
Các bác xem từ 1:15, biển 120, đang chạy 120, ko thấy biển 100 (chỉ còn cái trụ), thấy biển 80 cũng thắng kíttttttt. Vô số chim chết ở đoạn 100 vì ko thấy biển!