Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Mình ko phải bênh xxx nhưng "đánh lận con đen" ở trường hợp 1 thì có thể.
Chứ trường hợp 2 thì thiệt tình là lỗi tài xế rồi. Đi cao tốc thì ai cũng biết phải giảm tốc xuống 60kmh khi vào trạm thu phí mà. Mình cũng bị 1 chai ở chiều ngược (SG-DG) lại nên ko phải là bênh xxx nha. Do ko để ý nên thiệt hại, chắc do xui.
Tốc độ 120 --> 100 --> 80 --> 60 cách nhau có 1 cái biển. Ko có biển báo sắp tới trạm thu phí.
Tài đi nhiều lần sẽ biết và ko bị. Tài mới rất dễ bị.
 
Hạng B2
17/1/13
220
191
43
Mềnh cũng bị 1 lần, xuống mấy ả tươi cười hướng dẫn rồi bắt tay đi luôn, cho cả số đt để giao lưu :)
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Em nghĩ bác sai cho trạm thu phí đầu Dầu Giây chiều đi vào, hôm nay lúc khoang 3:30pm 3 xe vào trạm thu phí cùng em thì cả 3 xe đó đều bị bắt em do tỉnh táo nên kg bị. Lý do :
- Long Khánh lúc vào đường dẫn đang cho đi max 80km (đường ngoài đô thị)
- đường dẫn kg biển tốc độ em đi 60km/h thôi
- vừa vào đầu đường biển 60/120 em vừa tăng tốc lên 110km/h (xe em 3.0 Ford Esc tăng rất nhanh em nghĩ khoảng 15-20s gì đó lập tức biển 100km/h và 80km/h và 60km/h. Em thắng dúi dụi vì thực tế không nên cắm biển 60/120 đầu đường vì mới tăng tốc chút xíu lại giảm ngay không phải bẫy là gì vậy?
Đúng là cắm biển 120 vô duyên thật. Vừa tăng tốc là phải giảm ngay, theo mình đoạn này chỉ cho tốc độ 60 đến trạm thu phí luôn là hợp lý hơn.
 
Hạng F
30/3/09
6.128
20.271
113
nếu các anh có để ý sẽ nhận ra ..... Cao tốc SG - LT - DG ... chiều đi
- đang ở tốc độ đều 120 km/h, khi nhìn thấy cột biển báo tròn viền đỏ (có thể anh chưa nhìn thấy rõ số 100), mà anh buông chân ga, xe sẽ từ từ giãm tốc đến lúc ngang cái biển báo sẽ còn khoản 100 - 102 / 103.
- nếu anh vẫn tiếp tục không dậm ga .... xe vẫn giãm tốc đều đến cột biển báo 80 thì xe cũng còn tốc độ khoản 82 - 84 ..
- tương tự .... đến cột 60 sẽ còn khoản 62 - 64 ...

Chiều về Sài gòn thì .... anh phải dậm thắng khi vào trạm thu phí Đầu Giây, hay gần ra đến QL 1 ... không dậm thắng .... chung tiền chắc luôn.
Riêng cái đổ dốc xuống cầu vào trạm thu phí Long Phước thì .....bó chiếu... lẽ ra phải để biển 80 ngay đỉnh dốc cầu, biển 60 ngay chân dốc cầu

Tốc độ 120 --> 100 --> 80 --> 60 cách nhau có 1 cái biển. Ko có biển báo sắp tới trạm thu phí.
Tài đi nhiều lần sẽ biết và ko bị. Tài mới rất dễ bị.
 
Hạng D
30/11/10
3.974
63.125
113
Mình nghĩ các biển báo trên cao tốc LT-HCM bố trí khá hợp lý, không quá gần nhau, đủ thời gian cho việc giảm tốc. Lần sau chạy cẩn thận hơn là được rồi bác
 
Hạng B2
19/12/15
261
289
63
27
Sai Gon
Em.k quá quan trọng chuyện bị phạt quá tốc độ, bt ai cũng có khi bị, ta hay tây đều vậy. Nói vậy để các bác hiểu em.k ác cảm cái vụ này quá đáng đâu. Nhưng nếu em có lỡ bị thì em sẽ trách bản thân vì mình đã lơ đãng, k làm chủ hoàn toàn tốc độ nên bị vậy, và sẽ rút kinh nghiệm ngay và luôn. Ai đã bị lên đây cảnh báo cho người khác chú ý tránh cũng là tốt. Nhưng có 2 điều em.k chia sẻ được ở đây, 1 là đổ cho bb sai, vì hàng nghìn người mới có 1 bị lố thì có nghĩ là số đông đã quan sát tốt và xử lý phù hợp mình là thiểu số rồi, nếu có dãn bb ra xa hơn thì vẫn còn anh bị lố em tin là thế, k lẽ cứ dãn mãi dãn mãi đến khi k ai bị lố mới thôi sao ??? thứ 2 là lên án người phạt mình dù mình sai thật, k lẽ đã có luật mà mình cứ sai mà không ai phạt thì mới hài lòng ???thế nó không công bằng. Thế thì xh sẽ ra sao, dám làm phải dám chịu mơi fair chứ phải không các bác. Còn chuyện mình mất tiền như thế nào thì là do mình lựa chọn thôi, k nên thấy ai lấy tiền của mình đút túi như vậy mà buồn, vì mình có buộc phải vậy đâu cơ chứ, mình nộp phạt bt thì họ có lấy tiền đc đâu??? Còn nếu bằng cách nào đó mà tiết kiệm được thời gian và /hoặc tiền phạt thì các bác phải vui chứ nhỉ.(riêng em.k ủng hộ việc này) Thiển ý của em thôi, em k là csgt, có gì các bác bỏ quá cho nhá.
Có nhiều CSGT không làm hết phận sự của mình, có những thái độ thiếu văn hoá, và lợi dụng quyền hạn dể trục lợi cho mình, nhưng các bạn cũng thử xem lại về cách thức lái xe , 2b cũng như 4 b của đa số ngừoi Việt mình thi có đáng trách hay không, và nếu chuyện gì xảy ra lên quan đến giao thông mà không có CSGT đến giải quyết , thì hậu quắ sẽ như thế nào không ?
Cho nên mình phải có những nhận xét khach quan hơn về CSGT.
 
Hạng B2
26/1/15
189
335
63
53
Từ m.trung vào. Tối 9:30 h đêm mồng 7, tôi cũng bắt đầu vào cao tốc DG- LT, vừa qua trạm vé, thấy xxx đứng chặn 2 lane. Vịn xe lại khá nhiều. May tôi không bị, nhưng đi trước tôi chút xíu, có 1 xe màu đỏ, i 20 hay gì đó, đã bị chặn lại ! Tôi không hiểu, lỗi cán vạch hay tốc độ ! Mà tôi thấy xe đỏ kia, đi cũng giống như tôi. Chẳng hiểu nữa !!!
 
Hạng C
20/8/14
677
698
93
Em cũng nghĩ nên để vài bảng chỉ dẫn trạm thu phí cách 1km, 500m, 100m và biển hạn chế tốc độ để người đi đường biết chứ gắn biển cứng là tạo đất diễn cho xxx móc tiền dân ah.
 
  • Like
Reactions: doangvandung
Hạng B2
24/11/08
156
144
43
www.otosaigon.com
Mùng 7 tết em cũng qua chỗ này, do đã được cảnh báo từ lâu trên diễn đàn, nên em bắt đầu vào đường nhánh để lên cao tốc là cứ 60 em rải cho đến trạm thu phí, sau trạm mới 100-120, ai muốn vượt thì cứ vượt. Còn Lộ 1A thì 50-80, Cứ như thế em đã đi và về SG- NGhệ An mà ko có XXX nào làm phiền cả.
 
  • Like
Reactions: D2Q
Hạng D
20/7/07
1.063
1.630
113
Em nghĩ bác sai cho trạm thu phí đầu Dầu Giây chiều đi vào, hôm nay lúc khoang 3:30pm 3 xe vào trạm thu phí cùng em thì cả 3 xe đó đều bị bắt em do tỉnh táo nên kg bị. Lý do :
- Long Khánh lúc vào đường dẫn đang cho đi max 80km (đường ngoài đô thị)
- đường dẫn kg biển tốc độ em đi 60km/h thôi
- vừa vào đầu đường biển 60/120 em vừa tăng tốc lên 110km/h (xe em 3.0 Ford Esc tăng rất nhanh em nghĩ khoảng 15-20s gì đó lập tức biển 100km/h và 80km/h và 60km/h. Em thắng dúi dụi vì thực tế không nên cắm biển 60/120 đầu đường vì mới tăng tốc chút xíu lại giảm ngay không phải bẫy là gì vậy?
Em không nhớ khúc đấy lắm nhưng em đi cao tốc LT DG cũng nhiều nhiều mà không thấy bị vậy.