Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Phải chú ý từ xa chứ chờ đến thấy bảng giảm sao kịpĐúng là chỗ giảm tốc kiểu này tào lao nè, làm sao biết lúc mình bị bắn thì nằm giữa 2 biển nào và lúc đó tốc độ tối đa là bao nhiêu. Chỉ cần ghi Giảm tốc độ. Hết cao tốc, và 1 bảng 50 hay 60 gì cuối đường là được, các bác thấy sao?
Nếu bác thấy biển báo giảm tốc độ trên cao tốc thì bác sẽ làm gì? Tới lúc bác thấy biển 60 bác lại kêu tụi nó ngu, cắm biển thế làm bác phải thắng gấp để kịp giảm từ 120 xuống 60.Đúng là chỗ giảm tốc kiểu này tào lao nè, làm sao biết lúc mình bị bắn thì nằm giữa 2 biển nào và lúc đó tốc độ tối đa là bao nhiêu. Chỉ cần ghi Giảm tốc độ. Hết cao tốc, và 1 bảng 50 hay 60 gì cuối đường là được, các bác thấy sao?
Bác hợp ý em, cũng mấy lần phanh hơi gấp vì trời tối ko thấy dc từ xa.Đúng là chỗ giảm tốc kiểu này tào lao nè, làm sao biết lúc mình bị bắn thì nằm giữa 2 biển nào và lúc đó tốc độ tối đa là bao nhiêu. Chỉ cần ghi Giảm tốc độ. Hết cao tốc, và 1 bảng 50 hay 60 gì cuối đường là được, các bác thấy sao?
Hqa e cũng bị soi ở đây mà may là chi soi bs, cũng hú cả hồn vì đoạn đổ dốc có vẻ hơi hố chút..Chào các bác!
Có bác nào bị "trọng thương" như em ngay đoạn vào trạm thu phí cao tốc LT-DG khi từ Dầu Giây về SG không ạ?
Ăn chơi hết mùng, em phi về Tp.HCM, 21g00, vào được đường dẫn Dầu Giây lên Cao tốc mừng hết lớn, xem như về được đến nhà rồi.
Đến trạm thu phí, thấy biển hạn chế 100, em đã giảm ga, giảm tốc hết sức nhẹ nhàng thanh toán tiền lấy vé và qua trạm.
Chưa kịp tăng tốc, các anh đứng ngay sau trạm cả một đội, soi đèn pin mời em tấp vào lề.
Trước em còn có ít nhất 5-7 xe khác, và sau em hình như cũng còn rất nhiều các bác được soi đèn.
Lỗi của em được xác định là chạy quá 10-20 Km/h khi gặp biển hạn chế tốc độ 100-80-60.
Ba cái biển này cách nhau cũng không xa lắm, đi CT bao nhiêu lần biết rồi nhưng do vui quá quên mất
Và thế là em đã "bị bắn" và "tổn thương" không hề nhẹ (về cả vật chất lẫn tinh thần)
Bác nào cũng "bị bắn" điểm danh đi.
Các bác cùng nhau cẩn thận khi vào trạm thu phí nhé!
Theo em nghĩ thì tại các khu vực gần đến trạm thu phí - chỉ nên có biển bảo giám tốc độ thôi chứ ai lại chơi biển hạn chế cứng - khác nào bẫy bà con phải không các bác?
Rất dễ đánh lận con đen.Đúng là chỗ giảm tốc kiểu này tào lao nè, làm sao biết lúc mình bị bắn thì nằm giữa 2 biển nào và lúc đó tốc độ tối đa là bao nhiêu. Chỉ cần ghi Giảm tốc độ. Hết cao tốc, và 1 bảng 50 hay 60 gì cuối đường là được, các bác thấy sao?