Hạng B1
29/1/16
70
187
33
54
Nhưng xe của bác triệu chứng gì, mà thợ kết luận là phải súc bình xăng? Có giống triệu chứng của bác chủ thớt không?
Đề khó nổ ,chạy cà khực và đạp ga thì nó đi mà đi rùa bò sau khi đi khoảng 30-50km .Lạ là ko dừng hẳn .Thay lọc tinh ko hết hãng nói súc bình xăng nên ra ngoài làm cho nhanh .
 
  • Like
Reactions: NgocLuu
Hạng D
16/11/09
1.980
606
113
Sổ tay bảo dưỡng xe ở VN mình chắc phải bổ sung mục: kiểm tra và súc bình nhiên liệu sau xxxx km, nhỉ. Phù hợp với thực trạng dễ mua phải xăng/dầu bẩn, lẫn nước như ở VN.
 
Hạng B1
6/1/20
66
444
53
A chủ nên quay lại hãng yêu cầu chữa dứt bệnh. Một nguyên nhân nghi ngờ là rò rỉ van 1 chiều giữ áp trên đường cấp xăng. Để qua đêm thời gian dài, xăng tuột về bình chứa gây khó nổ.
 
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
840
24.966
93
Liên quan đến xăng rồi

CHạy 1 lúc thí áp trong bình xăng nó cao nên nghẹt hay bơm yếu xăng nó vẫn lên được. Nguội máy trong bình xăng ko còn áp nên thiếu xăng

Đoán mò
 
  • Like
Reactions: lthanhson
Hạng F
29/10/16
11.628
22.543
113
Pháp
Theo các bác đã viết . Thử để contact ON, đừng đề mày vội, bác nhấn chân ga bơm vài cái, sau đó đề xem, nếu nổ máy tức là bạn @Calib có lý, là valve đó bị vấn đề
A chủ nên quay lại hãng yêu cầu chữa dứt bệnh. Một nguyên nhân nghi ngờ là rò rỉ van 1 chiều giữ áp trên đường cấp xăng. Để qua đêm thời gian dài, xăng tuột về bình chứa gây khó nổ.
Còn vấn đề rò rỉ thì, em nghĩ là không vì là xe xăng, nó mà rò rỉ thì cháy xe dể dàng, em nghĩ là valve thì có lý hơn, nên kiểm tra cũng hay (xe 2017 ???)
Em không biết loại nầy bơm điện từng kim phung hay là một bơm cho toàn bộ ?
 
Hạng D
19/10/09
4.744
14.424
113
Tel : 0949999684 .
Thay Cavet chắc hết bệnh
Nói chứ hãng súc kim phun có tháo ngoài không .Xe bệnh phải tháo ngoài ktra từng cây . Thay bơm xăng nhưng chắc gì đường ống từ bơm lên đường cấp nó kín .
Còn nữa cái valve điều áp trên ống Rail xui xui nó lổi nữa . Nên quay lại hãng cho chú nào đu nó đu luôn đi bác. Lúc này nó mới dở sách ra coi nè
 
  • Like
  • Wow
Reactions: lthanhson and Osin
Hạng F
29/10/16
11.628
22.543
113
Pháp
Thay Cavet chắc hết bệnh
Nói chứ hãng súc kim phun có tháo ngoài không .Xe bệnh phải tháo ngoài ktra từng cây . Thay bơm xăng nhưng chắc gì đường ống từ bơm lên đường cấp nó kín .
Còn nữa cái valve điều áp trên ống Rail xui xui nó lổi nữa . Nên quay lại hãng cho chú nào đu nó đu luôn đi bác. Lúc này nó mới dở sách ra coi nè
VN gọi là cạt vẹt phải không bác ? tức là giấy xe
 
  • Haha
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng B2
25/6/21
172
244
43
Vô hãng mà không bắt được bệnh? Không lẻ Toy giờ tệ vậy bác?

Phán bừa cho bác tham khảo: có thể do cục đề bị nguội chăn :D
chỗ toy tân cảng cùi bắp lắm a :D e từng đi làm ở đây, toàn vẽ vời
 
Hạng D
3/3/16
1.534
2.764
113
39
chỗ toy tân cảng cùi bắp lắm a :D e từng đi làm ở đây, toàn vẽ vời
vậy hỏi sao ngừ ta không bỏ Toy mua mấy hãng khác

Xe thì chả có gì mà giá cao
DV thì ngày càng xuống
Rồi dính phót gian lận từa lưa