Một vòng của bác khá dài, theo bác thì kinh nghiệm lại ngắn. Cứ yên tâm, theo kinh nghiệm của em, bác chú ý:
- Kiểm tra xe, dầu nhớt thế là ok, lốp cũ hay mới, thắng, vì bác xuống đèo trước.
- Khi đi đèo luôn giữ đúng phần đường, tốc độ trong tầm kiểm soát chừng 40>50km là được, chuyển số thấp hạn chế rê thắng, cháy bố hay nóng dầu hỏng thắng. Mang theo cục gỗ nhỏ. Còi đèn kèn trống khi vào cua khuất tầm nhìn đề phòng xe ngược lấn đường. Thử thắng vài lần trước và cả khi đang xuống đèo.
- Đường trường thì đi đúng tốc độ cho phép, khi vượt xe khác tuân thủ an toàn là trên hết, ko chỉ an toàn cho mình mà còn cho phương tiện khác nhất là 2B xỉn.
- Chúc bác đi an toàn vui vẻ.