Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Xe vẫn êm, vì nhiều người đi quá giang họ nói (xe êm thiệt là êm). Máy dầu nó có cái nhược là dù tai không nghe thấy gì nhưng ngày nào cũng chạy và 1 ngày chạy loanh quanh hơn 2h mà trong đó có cỡ 45 phút rề rề là thấy oải liền (xe trước khi mua Ev là xăng)
đi về tối nằm cảm giác đầu rần rần phải k bác :D
 
Hạng B2
4/9/14
410
423
63
Đúng rồi anh, bữa nào chạy nhiều trong đô thị thì rũ cả người. Đặc biệt là 3-4 tháng đầu tiên. Bình thường thì sáng đi, chiều về hết 2g30p, còn có việc thêm thì đi nhiều hơn 4g là bình thường. Hiện tại mình thề là không bao giờ mua xe máy dầu nữa.
 
  • Like
Reactions: xxl and phu2531993
Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Đúng rồi anh, bữa nào chạy nhiều trong đô thị thì rũ cả người. Đặc biệt là 3-4 tháng đầu tiên. Bình thường thì sáng đi, chiều về hết 2g30p, còn có việc thêm thì đi nhiều hơn 4g là bình thường. Hiện tại mình thề là không bao giờ mua xe máy dầu nữa.
Lúc mới lấy bằng e cũng mượn dc con PS MT chạy vài bữa, xong cũng quyết định vì người thân yêu, né máy dầu :D
 
  • Like
Reactions: xxl and duconggia
Hạng C
28/4/10
579
702
113
Sài Gòn
Đúng rồi anh, bữa nào chạy nhiều trong đô thị thì rũ cả người. Đặc biệt là 3-4 tháng đầu tiên. Bình thường thì sáng đi, chiều về hết 2g30p, còn có việc thêm thì đi nhiều hơn 4g là bình thường. Hiện tại mình thề là không bao giờ mua xe máy dầu nữa.
Nhớ lâu rồi có bạn nào chạy Ev Bi lên đây than bị đau tai nhức tai nghi là do hệ thống loa khử tiếng ồn của em Ev (kiểu như bị cộng hưởng tần số sao đó)
 
Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Nhớ lâu rồi có bạn nào chạy Ev Bi lên đây than bị đau tai nhức tai nghi là do hệ thống loa khử tiếng ồn của em Ev (kiểu như bị cộng hưởng tần số sao đó)
Đau tai là do hạ âm thôi bác. Mỗi xe có một mốc hạ âm khác nhau. E đi Ex nó rơi vào tầm 3000-3500 nếu tua máy duy trì mốc này lâu sẽ thấy ù tai nên thường xe nó chỉ ở mức 2000-2500, chỉ khi vượt xe nhấn ga sâu xe nó hạ số để lấy momen tăng tốc mới đạt mốc trên 3000. Hay đi Đà Lạt nếu này nào đi đèo nhiều tối về cũng thấy lân lân vì e toàn để số 2 xuống dốc tua máy đạt ~3000 3500.
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng C
28/4/10
579
702
113
Sài Gòn
Đau tai là do hạ âm thôi bác. Mỗi xe có một mốc hạ âm khác nhau. E đi Ex nó rơi vào tầm 3000-3500 nếu tua máy duy trì mốc này lâu sẽ thấy ù tai nên thường xe nó chỉ ở mức 2000-2500, chỉ khi vượt xe nhấn ga sâu xe nó hạ số để lấy momen tăng tốc mới đạt mốc trên 3000. Hay đi Đà Lạt nếu này nào đi đèo nhiều tối về cũng thấy lân lân vì e toàn để số 2 xuống dốc tua máy đạt ~3000 3500.
à sẵn cho tôi hỏi trình tự bật chế độ hỗ trợ đổ đèo của Ex với: mình làm có lần được có lần không, chưa hiểu tại sao
 
Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
à sẵn cho tôi hỏi trình tự bật chế độ hỗ trợ đổ đèo của Ex với: mình làm có lần được có lần không, chưa hiểu tại sao
Bấm chốt kéo cần về S rồi sài lẫy số thôi bác tùy tốc độ mà chuyển số, nếu chạy chậm xe tự về số. nếu vẫn đang ở số D thì về số cũng dc nhưng hạn chế đạp ga trên 3000rpm để xe k tự nhảy số là dc bác.
 
Tập Lái
8/6/19
8
5
6
46
à sẵn cho tôi hỏi trình tự bật chế độ hỗ trợ đổ đèo của Ex với: mình làm có lần được có lần không, chưa hiểu tại sao
Hệ thống hỗ trợ đổ đèo chỉ kích hoạt được khi tốc độ xe dưới 30km/h thôi bác ạ
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Hệ thống hỗ trợ đổ đèo chỉ kích hoạt được khi tốc độ xe dưới 30km/h thôi bác ạ
đỗ đèo thực chất chỉ là đỗ dốc thôi bác. các dốc đứng có độ nghiêng lớn mới dùng chứ bình thường mở cái đó lại khó chịu thêm.
 
  • Like
Reactions: singapore12
Tập Lái
8/6/19
8
5
6
46
đỗ đèo thực chất chỉ là đỗ dốc thôi bác. các dốc đứng có độ nghiêng lớn mới dùng chứ bình thường mở cái đó lại khó chịu thêm.
Vâng nó chỉ hữu ích khi chạy ở địa hình có độ dốc lớn thôi bác. Chứ bình thường đổ đèo em toàn dùng số S +/- thôi ạ