Bác nên hỏi lại là đụng sâu hay k, nếu đụng nhẹ là chỉ hư két nước thôi, bác mở nắp capo lên là thấy, còn nếu đụng nặng là hư đến máy, nếu đụng nặng sâu là túi khí bung rồi, em nghĩ sửa 200tr cũng khá là nhiều đó bác, mua thì bác đem vào hãng check kỹ, mà bạn bè làm kỹ quá thì cũng ngại bác ạ.
Về phần bác em nghĩ mới mua xe lần đầu nên cứ xe mới mà chơi bác ạ, tầm 500tr có rất nhiều xe ngon, bác vay bank 1 tý mua xe mới đi an tâm hơn, em nói thật, mua xe cũ mà bị tai nạn thà mình k biết thì thôi, biết rồi đi thì trong lòng ko vui và k an tâm, bác nên suy nghĩ kỹ.
Xe mới bác lại đc bảo hành 3 năm, bị gì cứ quăng vào hãng, xe cũ thì dành cho những người rành xe, đi qua nhiều đời xe, đời 2009 cũng 6 năm rồi, cũng đến nhiều hạn mục cần phải thay thế đó bác.
Về phần bác em nghĩ mới mua xe lần đầu nên cứ xe mới mà chơi bác ạ, tầm 500tr có rất nhiều xe ngon, bác vay bank 1 tý mua xe mới đi an tâm hơn, em nói thật, mua xe cũ mà bị tai nạn thà mình k biết thì thôi, biết rồi đi thì trong lòng ko vui và k an tâm, bác nên suy nghĩ kỹ.
Xe mới bác lại đc bảo hành 3 năm, bị gì cứ quăng vào hãng, xe cũ thì dành cho những người rành xe, đi qua nhiều đời xe, đời 2009 cũng 6 năm rồi, cũng đến nhiều hạn mục cần phải thay thế đó bác.
Cám ơn các bác. Quả thật là vì cái lý do trên mà em phân vân chứ xe nhìn còn rất ok. Và em cũng hỏi kỹ rồi (chưa test hãng) thì xe bị hư két nước và phần lọc gió phía trước nhưng ông này kỹ tính mà lại "có điều kiện" nên thay cả cụm luôn, thành ra số tiền lên tới 200 củ.
Qua ý kiến đóng góp của các bác thì có lẽ em cũng nên suy nghĩ lại, từ từ rồi quyết định. Vì dù gì cũng bỏ ra 1 số tiền lớn. Ngoài ra xe cộ cũng là 1 cái "duyên" nữa!
Qua ý kiến đóng góp của các bác thì có lẽ em cũng nên suy nghĩ lại, từ từ rồi quyết định. Vì dù gì cũng bỏ ra 1 số tiền lớn. Ngoài ra xe cộ cũng là 1 cái "duyên" nữa!
Nếu mà là em. em sẽ không mua xe này.đã vào đến dàn nóng điều hòa, két nước thì xát xi đã bị ảnh hưởng nhiều ( cố thể phải làm lại xát xi ). kể cả bán rẻ đi nữa
Giá cả ra sao bác ? Nếu bác thích thì em có thể kiểm tra giúp bác hoàn toàn miễn phí nha
. Có gì cần tư vấn cứ alo em 0906.73.73.73
Theo em bác nên làm còn K5 cho nó hoành tráng, xe tai nạn mà bác củng mua, pó tay bác luôn, số tiền trên dưới 500 bác còn nhìu sự chọn khác và với số tiền này bác có thể làm 1 em vios hoàn toàn mới.
cám ơn các bác. Vì đây là xe bạn em nên em biết rõ (chứ nếu người khác thì ko nói thì cũng ko biết vì đã sắm giàn hãng thay vào, mông má lại như hàng zin). Còn em thấy các bác ở trên kêu mua K3 (K3 thôi chứ K5 như bác Binh ở trên thì em chịu) hay Vios mới 100% thì làm gì có giá dưới 450tr hả bác??? Ai chẳng muốn mua xe mới, xe tốt nhưng mình phải biết lựa cơm gắp mắm, chứ các bác cứ kêu em gắp thịt thì tội cho em quá!!! Nếu có so thì em nghĩ chỉ so với Morning, i10, spark mới hay mấy em cruze, accent, avante, fiesta cũ thôi bác ạ.
Như em đã nói ở trên, có thể em phân vân giữa con này và City hay các dòng hạng C khác mới (trừ Vios vì giá gần bằng hạng D luôn rồi) ở bản số sàn. thì cá nhân em thấy có những cái hơn và những cái thua khác nhau:
Hơn: máy 2.0, số tự động, lẫy số volang, cửa sổ trời, ghế da, camera de, chi phí thấp....
Thua: hàng seconhand, Năm sử dụng nhiều, đến thời kỷ bảo dưỡng lớn, đâm đụng, form cũ...
Như em đã nói ở trên, có thể em phân vân giữa con này và City hay các dòng hạng C khác mới (trừ Vios vì giá gần bằng hạng D luôn rồi) ở bản số sàn. thì cá nhân em thấy có những cái hơn và những cái thua khác nhau:
Hơn: máy 2.0, số tự động, lẫy số volang, cửa sổ trời, ghế da, camera de, chi phí thấp....
Thua: hàng seconhand, Năm sử dụng nhiều, đến thời kỷ bảo dưỡng lớn, đâm đụng, form cũ...
Theo em xe của bạn bè thì không nên mua khi mình có "lăn tăn" này nọ như trường hợp của bác. Mua xong sau này xe có gì lại vừa mất tiền vừa mất bạn.
Quan điểm của bác không vũng vàng, trường hợp thứ 1: xe bị tai nạn, người bán muốn đẩy nhanh đi, người mua thì nếu ko bít rõ thì sẽ mua xe bị tai nạn, chẳng ai muốn mua 1 cái xe bị tai nạn cả ( quan điểm từ xưa rùi) bác biết rõ nguồn gốc là xe bị tai nạn rùi mà vẫn cắm đầu mua. Thứ 2: 450tr bác bỏ ra để mua 1 cái xe tai nạn , trong khi đó bác có thể nhiều sự lựa chọn, bác vay mượn anh em bạn bè khoản 150tr thì sẽ mua 1 cái xe mới hoàn toàn, không phải lo nghĩ gì. Ở Việt Nam mình bác nhìn là biết TOY chiếm số lượng lớn thì bác củng hiểu được tại sao người ta chọn mua hãng TOY vậy, đơn giản: bền, phụ tùng thay thế nhiều ( Theo quan điểm của em vì mỗi người 1 sở thích và lựa chọn khác nhau). Thứ 3 bác mua xe mới thứ nhất mấy năm đầu không phải suy nghĩ hư hỏng này nọ, chỉ thay nhớt và phi thôi. Tiền thật, xe thật đừng nói là bạn bè biết rõ nhau là múc được đâu bác.cám ơn các bác. Vì đây là xe bạn em nên em biết rõ (chứ nếu người khác thì ko nói thì cũng ko biết vì đã sắm giàn hãng thay vào, mông má lại như hàng zin). Còn em thấy các bác ở trên kêu mua K3 (K3 thôi chứ K5 như bác Binh ở trên thì em chịu) hay Vios mới 100% thì làm gì có giá dưới 450tr hả bác??? Ai chẳng muốn mua xe mới, xe tốt nhưng mình phải biết lựa cơm gắp mắm, chứ các bác cứ kêu em gắp thịt thì tội cho em quá!!! Nếu có so thì em nghĩ chỉ so với Morning, i10, spark mới hay mấy em cruze, accent, avante, fiesta cũ thôi bác ạ.
Như em đã nói ở trên, có thể em phân vân giữa con này và City hay các dòng hạng C khác mới (trừ Vios vì giá gần bằng hạng D luôn rồi) ở bản số sàn. thì cá nhân em thấy có những cái hơn và những cái thua khác nhau:
Hơn: máy 2.0, số tự động, lẫy số volang, cửa sổ trời, ghế da, camera de, chi phí thấp....
Thua: hàng seconhand, Năm sử dụng nhiều, đến thời kỷ bảo dưỡng lớn, đâm đụng, form cũ...