Bữa chạy thử em 2016, thấy nội thất ko ưng như M3, còn không gian có rộng hơn xíu nhưng mình thấy M3 vẫn ổn ( mình m75 ). Nhưng khi chạy test 60km/h và đánh lái mạnh thì mới thấy có ESP nó khác hẳn. Mình chỉ đánh giá qua vậy là bỏ luôn em nó và mua lại M3.
Mình thì lại thấy M3 khá ồn, vỏ mỏng xác nhẹ nên chạy không bám đường bằng, băng ghế sau thì khá chật, con LTZ mình đi ôm cua ngoặc ở các đoạn đường đồi núi dọc ven biển Nha Trang vận tốc 70km/h rất ổn bạn nhé. Xe không có Esp nhưng bù lại trọng lượng lớn nên chạy đầm và rất bám đường. Mình nghĩ Cruze mà có thêm Esp chắc sẽ bán không kịp ráp nhưng có lẽ giá sẽ cao hơn chứ không như vậy đâu...Nói chung vẫn thích xe Cruze có Ép hơn nhưng nếu chạy cứ phóng nhanh cua gấp ở tốc độ quá cao thì không có một hệ thống esp nào cứu nổi mình đâu bạn...Bữa chạy thử em 2016, thấy nội thất ko ưng như M3, còn không gian có rộng hơn xíu nhưng mình thấy M3 vẫn ổn ( mình m75 ). Nhưng khi chạy test 60km/h và đánh lái mạnh thì mới thấy có ESP nó khác hẳn. Mình chỉ đánh giá qua vậy là bỏ luôn em nó và mua lại M3.
Em đã dùng qua 2 đời xe Mỹ, trước là Escape V6 3.0 và hiện nay là Cruze LTZ. Dòng xe Mỹ nói chung là hao xăng ở tốc độ thấp, em để ý thấy xe Mỹ mà chạy dưới 40 là nó đi số thấp và tua máy cao, nhưng từ 40 trở lên là mượt mà như thường. Vì vậy mà dùng xe Mỹ đi trong phố nó hao xăng hơn...
Em đã thử so kè xăng cộ khi đi trong phố giữa con Civic 2.0 hộp số 5 cấp của ông cậu và con Cruze LTZ 1.8 hộp số 6 cấp của em. Kết quả mặc dù Cruze máy 1.8 số 6 cấp nhưng hao xăng hơn Civic 2.0 số 5 cấp. Sở dĩ có sự khác biệt này là vì con Cruze của em khi chạy <= 40km/h thì nó luôn đi số thấp hơn và tua máy cũng cao hơn con Civic 2.0. (và 1 điều nữa là xác Cruze nặng hơn Civic 100kg). Nhưng khi ra đường trường, cùng đi tốc độ đều đều 70, 80 thì con Cruze lại ăn ít xăng hơn Civic trên cùng một quảng đường với cách chạy điềm đạm như nhau.
Bác chủ mua Cruze (bản LTZ) để đi đường trường là chủ yếu thì ngon choét, còn đi phố là chủ yếu thì phải chuẩn bị tinh thần đón nhận sự thật là nó hơi bị hao xăng nhé !!!
Mấy bác mà mới mua Cruze (bản LTZ) có 1 năm rồi bán tháo chắc là do đi phố nhiều thấy nó ăn xăng quá nên hoảng...bán luôn !!!
Em đã thử so kè xăng cộ khi đi trong phố giữa con Civic 2.0 hộp số 5 cấp của ông cậu và con Cruze LTZ 1.8 hộp số 6 cấp của em. Kết quả mặc dù Cruze máy 1.8 số 6 cấp nhưng hao xăng hơn Civic 2.0 số 5 cấp. Sở dĩ có sự khác biệt này là vì con Cruze của em khi chạy <= 40km/h thì nó luôn đi số thấp hơn và tua máy cũng cao hơn con Civic 2.0. (và 1 điều nữa là xác Cruze nặng hơn Civic 100kg). Nhưng khi ra đường trường, cùng đi tốc độ đều đều 70, 80 thì con Cruze lại ăn ít xăng hơn Civic trên cùng một quảng đường với cách chạy điềm đạm như nhau.
Bác chủ mua Cruze (bản LTZ) để đi đường trường là chủ yếu thì ngon choét, còn đi phố là chủ yếu thì phải chuẩn bị tinh thần đón nhận sự thật là nó hơi bị hao xăng nhé !!!
Mấy bác mà mới mua Cruze (bản LTZ) có 1 năm rồi bán tháo chắc là do đi phố nhiều thấy nó ăn xăng quá nên hoảng...bán luôn !!!
Mấy dòng này hết bảo hành là đẩy đi gấp, mua Honda, Toyota cho trâu bò bác ơi, đắt hơn nhưng tiền nào của đấy.
Bác nói quá đúng về Cruze trên đường trường, e lái đoạn đường Hàm Thuận Nam chỉ cần miết nhẹ chân ga thì xe đã lên 90km/h nhẹ tênh. Giá, gia tốc, cách âm, âm thanh, đầm và lành là ưu điểm của Cruze. Chỉ tồn tại một điều là Máy lạnh vừa đủ k xuất sắc.Em đã dùng qua 2 đời xe Mỹ, trước là Escape V6 3.0 và hiện nay là Cruze LTZ. Dòng xe Mỹ nói chung là hao xăng ở tốc độ thấp, em để ý thấy xe Mỹ mà chạy dưới 40 là nó đi số thấp và tua máy cao, nhưng từ 40 trở lên là mượt mà như thường. Vì vậy mà dùng xe Mỹ đi trong phố nó hao xăng hơn...
Em đã thử so kè xăng cộ khi đi trong phố giữa con Civic 2.0 hộp số 5 cấp của ông cậu và con Cruze LTZ 1.8 hộp số 6 cấp của em. Kết quả mặc dù Cruze máy 1.8 số 6 cấp nhưng hao xăng hơn Civic 2.0 số 5 cấp. Sở dĩ có sự khác biệt này là vì con Cruze của em khi chạy <= 40km/h thì nó luôn đi số thấp hơn và tua máy cũng cao hơn con Civic 2.0. (và 1 điều nữa là xác Cruze nặng hơn Civic 100kg). Nhưng khi ra đường trường, cùng đi tốc độ đều đều 70, 80 thì con Cruze lại ăn ít xăng hơn Civic trên cùng một quảng đường với cách chạy điềm đạm như nhau.
Bác chủ mua Cruze (bản LTZ) để đi đường trường là chủ yếu thì ngon choét, còn đi phố là chủ yếu thì phải chuẩn bị tinh thần đón nhận sự thật là nó hơi bị hao xăng nhé !!!
Mấy bác mà mới mua Cruze (bản LTZ) có 1 năm rồi bán tháo chắc là do đi phố nhiều thấy nó ăn xăng quá nên hoảng...bán luôn !!!![]()
Sao giờ cruze còn sài cái khoá cửa bằng chốt nhỉ. Các bác có thấy lỗi thời và xấu ko ạ
Chỉnh điện hết rồi, cái chốt chỉ để...nhìn thôi, có đụng gì tới nó đâu !!!
Chuẩn ạ. Có thể mọi người ko tin chứ con LTZ của em đi đường trường 6.7L/100km . Em đo kiểu tràn bình hằng tháng và đó là mức tb vì em đi làm trên QL1A. Hiện odo xấp xỉ 30k. Ăn xăng hay k là do người lái và với con xe nặng như Cruze thì PHẢI BIẾT TẬN DỤNG QUÁN TÍNH của nó.Em đã dùng qua 2 đời xe Mỹ, trước là Escape V6 3.0 và hiện nay là Cruze LTZ. Dòng xe Mỹ nói chung là hao xăng ở tốc độ thấp, em để ý thấy xe Mỹ mà chạy dưới 40 là nó đi số thấp và tua máy cao, nhưng từ 40 trở lên là mượt mà như thường. Vì vậy mà dùng xe Mỹ đi trong phố nó hao xăng hơn...
Em đã thử so kè xăng cộ khi đi trong phố giữa con Civic 2.0 hộp số 5 cấp của ông cậu và con Cruze LTZ 1.8 hộp số 6 cấp của em. Kết quả mặc dù Cruze máy 1.8 số 6 cấp nhưng hao xăng hơn Civic 2.0 số 5 cấp. Sở dĩ có sự khác biệt này là vì con Cruze của em khi chạy <= 40km/h thì nó luôn đi số thấp hơn và tua máy cũng cao hơn con Civic 2.0. (và 1 điều nữa là xác Cruze nặng hơn Civic 100kg). Nhưng khi ra đường trường, cùng đi tốc độ đều đều 70, 80 thì con Cruze lại ăn ít xăng hơn Civic trên cùng một quảng đường với cách chạy điềm đạm như nhau.
Bác chủ mua Cruze (bản LTZ) để đi đường trường là chủ yếu thì ngon choét, còn đi phố là chủ yếu thì phải chuẩn bị tinh thần đón nhận sự thật là nó hơi bị hao xăng nhé !!!
Mấy bác mà mới mua Cruze (bản LTZ) có 1 năm rồi bán tháo chắc là do đi phố nhiều thấy nó ăn xăng quá nên hoảng...bán luôn !!!![]()
E nghĩ bác nên lấy fordcus ngon honEm ghé rồi bác ạ. M3 nhỏ quá nên em chuyển hướng sang Cruze ạ
Mình ko muốn nói là chỉnh điện hay ko,mình nói về thẩm mĩ. Theo mình làm cái ở chỗ mở cửa như các hãng xe khác vẫn đẹp hơn là làm cái chốtChỉnh điện hết rồi, cái chốt chỉ để...nhìn thôi, có đụng gì tới nó đâu !!!