Hạng B2
28/10/14
499
615
93
31
Không biết mấy bác thấy sao chứ phân khúc C e thấy con này bên ngoài thì cũng tạm đc. Nhưng động cơ sao mà chán quá. Ù lì thế nào ấy, e có chạy xe ông cậu 1,2 lần trong tp cảm giác lái chán òm.
Con Cruze này hình như bản LT còn dùng động cơ lacetti ngày trc thì phải.
Khuyên bác mua cerato cùng tầm giá có khi rẻ hơn nữa op cũng ngon lành mà chất lượng xe Hàn bây giờ với Chev e nghĩ chả khác gì nhau.
 
Tập Lái
19/8/07
49
43
18
Trước cũng phân vân như bác giữa M3 và Cruze. Sau khi tận mắt chúng kiến 1 xe Cruze bị móp đầu trên đèo Bảo Lộc vì mất lái khi vào cua, chút nữa lao xuống vực(do o có cân bằng điện tử). Loại Cruze ngay.
M3 lúc đó bị cá vàng nên cũng o.
Sau đó quyết định lấy City 2016. Hài lòng.
Xe hơi an toàn là quan trọng nhất.
 
Hạng B2
15/5/12
210
98
28
Cruze dáng đẹp, thân vỏ đầm chắc, bản LTZ đi ngon, bốc, tiết kiệm...
Mua và bán là nhu cầu thường tình...lăng tăng làm chi cho nhức cái đầu bác ! Có nhiều xe mới mua tháng trước, tháng này lại rao bán...không lẽ những xe đó đều có vấn đề....nhu cầu mỗi người mỗi khác và thay đổi liên tục ấy mà....!
 
  • Like
Reactions: mi.sa and ThanhAngm
Hạng D
8/5/16
2.304
6.975
113
Trước cũng phân vân như bác giữa M3 và Cruze. Sau khi tận mắt chúng kiến 1 xe Cruze bị móp đầu trên đèo Bảo Lộc vì mất lái khi vào cua, chút nữa lao xuống vực(do o có cân bằng điện tử). Loại Cruze ngay.
M3 lúc đó bị cá vàng nên cũng o.
Sau đó quyết định lấy City 2016. Hài lòng.
Xe hơi an toàn là quan trọng nhất.
Ở xứ ta nói về an toàn là một thứ xa xỉ phẩm. An toàn đúng nghĩa thì con xe phải 2 tỉ đỗ lên, trong đó ngoài các công nghệ mà các hãng quảng cáo nghe lùng bùng lỗ tai, thì theo thiển ý tui, cấu tạo khung gầm và vật liệu thân xe mới là yếu tố quan trọng trong điều kiện gt ở VN. Nếu bạn tìm hiểu kỹ tí, bạn sẽ thấy là ESP chỉ phát huy tác dụng khi xe chạy ở tốc độ cao VÀ chuyển hướng đột ngột. Chức năng của ESP khi đó giúp xe ko bị trượt dẫn đến dễ lật hoặc đi chệch hướng (bản chất ESP là chủ động ngăn ngừa trước khi tai nạn xảy ra trong điều kiện nói trên). Trong khi ở xứ ta, đường xá quá tệ, tốc độ xe ko cao thì ESP khó phát huy tác dụng. Đa phần tai nạn là tông đít, tông trực diện, va đập do, do xe tốc hành, xe tải tông...
Vậy tính năng an toàn gì khi xe va chạm nhau? Ngoài airbag, thì chính khung gầm chắc chắn và trọng lượng của chiếc xe là yếu tố giảm thiểu ảnh hưởng cho người ngồi trong xe. Ví dụ cụ thể là trường hợp xe cont húc đuôi chiếc xe sang Benley ở Q7 (trọng lượng và cấu tạo xe chắc chắn) và trường hợp xe cont cuốn bẹp dí chiếc Vios (mệnh danh thùng tôn di động :D ).

http://news.zing.vn/bentley-hon-10-ty-bi-xe-container-huc-vang-10-m-o-sai-gon-post654373.html

http://news.zing.vn/xe-dau-keo-tong-oto-5-nguoi-trong-gia-dinh-tu-nan-post544683.html

Đồng ý càng nhiều tính năng an toàn thì càng tốt, nhg ở điều kiện xứ ta, khi phải chọn tui vẫn chọn con xe chắc chắn hơn.
 
Hạng C
7/11/14
933
695
93
37
Cruze xác nặng, đầm, cách âm tốt, an toàn đúng chất xe Mỹ nên ăn xăng hơn các các xe khác ở cùng phân khúc. Bác chủ xác định mục đích sử dụng để chọn cho phù hợp. Chúc bác sớm cưới đc một ẻm ưng ý ;)
E thấy ngoài cái logo ra con này kiếm chút mỹ kiếm k ra
 
  • Like
Reactions: mi.sa
Hạng B2
31/10/14
292
327
63
Mình ko muốn nói là chỉnh điện hay ko,mình nói về thẩm mĩ. Theo mình làm cái ở chỗ mở cửa như các hãng xe khác vẫn đẹp hơn là làm cái chốt
Kaka, vậy theo anh thì 2 chiếc Mẹc C W205 với BMW F30 cũng xài cái chốt như vậy thì nhìn có mất thẩm mỹ hông?? Hay phải giấu đi giống Altis mới đẹp :p?
Theo e thì cái chốt đó tác dụng chủ yếu là để bên ngoài nhìn vô biết đã khoá cửa hay chưa thôi chứ e nghĩ chả ai dùng cái chốt đó để khoá cả (xe có chỉnh điện rồi cần quái gì xài nữa :D)