Tập Lái
14/8/17
12
1
1
29
TP.Cà Mau
Mà sao phải thay xéc măng vậy bác, xe bác hết nước mát nên bó máy à. Hay do đi xe ko chịu thay nhớt?
Nếu ko hiện cá vàng trên táp lô thì sao biết hư cảm biến khói?
Xe ô tô nó cũng đơn giản, bác qua gara khác xem.
Tại nó gịn nhớt ra các mặt máy ,nên mới thay bác
Mặc dù xe chạy kinh doanh nhưng t chăm sóc rất kĩ 6000km thay nhớt, 12000 thay lọc nhớt ,
 
Tập Lái
14/8/17
12
1
1
29
TP.Cà Mau
Mua cái bơm xăng, lọc xăng dự phòng bỏ cốp đi bác. Cứ đến hạn thì thay ra. Chứ xe nào mà ko hư. Xăng VN thì tạp chất tè lè. Nội nó bị dơ lọc xăng thôi thì bơm ngủ liền chứ đâu đợi xe cạn xăng mới chết bơm.
Bác nên xúc bét với lọc xăng thường thì sẽ ít hỏng bơm xăng, tôi thay bơm xăng cách đây 2 năm chưa hỏng nhưng thay cho chắc
 
Hạng F
29/10/16
11.586
22.239
113
Pháp
trả lời kiểu thể hiện thế bác , biết thì phán
Vậy bạn biết không ? tôi sẵn sàn chia sẽ với bạn không có sao cả. vậy bạn muốn nói về phần gì ? lý do và tại sao ? nguyên tắc vận hành, có gì tôi sẽ học hỏi thêm, cám ơn bạn trước và sẽ chỉ dẩn những điều tôi không biết. Thân!


Tại nó gịn nhớt ra các mặt máy ,nên mới thay bác
Mặc dù xe chạy kinh doanh nhưng t chăm sóc rất kĩ 6000km thay nhớt, 12000 thay lọc nhớt ,

Do chủ xe đã đụng đến segment tức là tháo máy với piston, khi tháo ra thì cũng phải đụng đến timing belt, với cảm biến (nếu có PHM), bạn xem thử lại có sai răng (trể hay sớm). Cần xem về điều nầy. Mà chủ xe đã đổ đầy bình xăng tốt chưa ?

Hơn nửa chủ xe đã thay những gì cần thay hết rồi ngay cả cảm biến khói (lambda)

Tôi từng bị điều nầy mà bệnh thì không giống gì cả. 140 ngựa mà chỉ được 80 kms/h (2 lần), cuối cùng là .... đèn thắng đứt // cảm biến thắng hư (phần chuyển về ECU)

À quên , xe bao nhiêu cây số rồi (hy vọng đừng có sửa ODO)
 
Tập Lái
14/8/17
12
1
1
29
TP.Cà Mau
Vậy bạn biết không ? tôi sẵn sàn chia sẽ với bạn không có sao cả. vậy bạn muốn nói về phần gì ? lý do và tại sao ? nguyên tắc vận hành, có gì tôi sẽ học hỏi thêm, cám ơn bạn trước và sẽ chỉ dẩn những điều tôi không biết. Thân!




Do chủ xe đã đụng đến segment tức là tháo máy với piston, khi tháo ra thì cũng phải đụng đến timing belt, với cảm biến (nếu có PHM), bạn xem thử lại có sai răng (trể hay sớm). Cần xem về điều nầy. Mà chủ xe đã đổ đầy bình xăng tốt chưa ?

Hơn nửa chủ xe đã thay những gì cần thay hết rồi ngay cả cảm biến khói (lambda)

Tôi từng bị điều nầy mà bệnh thì không giống gì cả. 140 ngựa mà chỉ được 80 kms/h (2 lần), cuối cùng là .... đèn thắng đứt // cảm biến thắng hư (phần chuyển về ECU)

À quên , xe bao nhiêu cây số rồi (hy vọng đừng có sửa ODO)
190 vạn rồi bác
 
Hạng F
29/10/16
11.586
22.239
113
Pháp
190 vạn rồi bác
Trên 1 triệu ....à, coi bộ phải thay hết cả cái xe và giử lại .... cái kèn.
Bạn có lộn không ? có lẽ là 190.000 thôi, thường thì đến tuổi nầy là đại tu khá nhiều đó. Mà thôi trở lại câu chuyện. Bạn có đổ xăng tốt và đầy bình chưa . Nếu rồi mà vẩn còn bị thì khả năng phung xăng bị nghẹt. Trong trường hợp thử thì chịu khó giử 3000 rpm trên cao tốc hay ở đâu cũng được ..... ráng giử trong vòng 15 phút. Hy vọng là nó khạc đồ dơ ra (nếu thêm lọ dung dịch rửa thông kim xăng) . Thử làm mấy cái nhỏ trước rồi tính tiếp
 
Hạng F
29/10/16
11.586
22.239
113
Pháp
Mình đã thay bơm xăng ,lọc xăng ,bugi và đã súc bét phun luôn rồi
Đề có dể không bạn , sáng sớm khi xe còn lạnh và khi máy nóng ?,
Có thể là EGR bạn có chùi chưa ..