Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
kim nhiệt độ vẫn ổn định ở mức vạch 1/2 dù chạy nhiều hay ít, quạt làm mát chạy theo cảm biến vẫn tốt , đã xúc kim phun nhưng vẫn chưa hết , có thợ bảo hở gió họng bướn ga ( dưới bướn ga )binhphu415 nói:Bác xem lại cảm biến nhiệt độ nước làm mát của hệ thống phun xăng nó còn thay đổi điện trở ( khi nhiệt độ động cơ tăng điện trở giảm và ngược lại) lúc động cơ đã nóng còn đúng theo thông số của nsx.
hỏi vài gara bảo kiểm tra cảm biến nó chịu , bảo hư thì phải báo lổi, còn kiểm tra riêng cảm biến này không biết kt làm saoDer Fahrer nói:Cảm biến Oxy !? Nếu cảm biến 4 dây mà 2 dây nung bị đứt thì hiện tượng cũng na ná vây , bác coi lại thử .
binhphu415 nói:Bác xem lại cảm biến nhiệt độ nước làm mát của hệ thống phun xăng nó còn thay đổi điện trở ( khi nhiệt độ động cơ tăng điện trở giảm và ngược lại) lúc động cơ đã nóng còn đúng theo thông số của nsx.
hôm nay đẻ ý khi kim nhiệt độ nước nhảy xuống thấp bất thường ở doạn dường 100km thì bị xự cố như trên , vậy bác nào biết cảm biến nhiệt đọ nước fiat albea chỉ mình cách khắc phục vớidunghailua nói:kim nhiệt độ vẫn ổn định ở mức vạch 1/2 dù chạy nhiều hay ít, quạt làm mát chạy theo cảm biến vẫn tốt , đã xúc kim phun nhưng vẫn chưa hết , có thợ bảo hở gió họng bướn ga ( dưới bướn ga )binhphu415 nói:Bác xem lại cảm biến nhiệt độ nước làm mát của hệ thống phun xăng nó còn thay đổi điện trở ( khi nhiệt độ động cơ tăng điện trở giảm và ngược lại) lúc động cơ đã nóng còn đúng theo thông số của nsx.
bác tung vân cho hỏi cảm biến gắn vào động cơ cái ở trên cảm biến oxy hả còn dưới cảm biến nước hảtungvan nói:Một vài xe FIAT khi tháo cực âm accu 1-2phút để reset lại thì hiện tượng này sẽ hết.
Ngoài ra cũng có thể do zắc nối cảm biến nước hoặc oxy tiếp xúc không tốt.