Bác đang có tầm 400tr, có bác lại tư vấn thêm 200tr lấy city mới thì thua rồi.
E đoán tầm 400tr là bác chủ cũng đã dồn rồi sức rồi, 200tr nữa là cả 1 vấn đề (vì e cũng mua xe lần đầu tương tự hoàn cảnh bác chủ).
Thứ 2 nữa là city vẫn là chiếu dưới của Civic.
Chiếc xe nhiều bộ phận, việc bảo dưỡng, thay thế là điều hoàn toàn bình thường (đặc biệt là những thứ như bác kể sơ qua: phuộc, rotuyn, lốp...
Xe mới thì đỡ hơn, nhưng ko phải là ko có, ưu điểm hơn chút là có bảo hành từ NSX nên đỡ.
Nói đến Civic, em đang dùng Civic 1.8 2009 đèn lục lăng, thật sự nó là 1 chiếc xe rất lành, nếu bác chỉ đi lại phục vụ gia đình (như em, 1 năm khoảng 1,7 vạn km) thì để mấy thứ được coi là hay hỏng (hay hao mòn tự nhiên): phuộc, rotuyn, lốp, má phanh... còn lâu lắm, nên bác khỏi lo.
Mua xe cũ thì điều quan trọng nhất theo em là "mua đúng giá trị thực" của xe.
E đoán tầm 400tr là bác chủ cũng đã dồn rồi sức rồi, 200tr nữa là cả 1 vấn đề (vì e cũng mua xe lần đầu tương tự hoàn cảnh bác chủ).
Thứ 2 nữa là city vẫn là chiếu dưới của Civic.
Chiếc xe nhiều bộ phận, việc bảo dưỡng, thay thế là điều hoàn toàn bình thường (đặc biệt là những thứ như bác kể sơ qua: phuộc, rotuyn, lốp...
Xe mới thì đỡ hơn, nhưng ko phải là ko có, ưu điểm hơn chút là có bảo hành từ NSX nên đỡ.
Nói đến Civic, em đang dùng Civic 1.8 2009 đèn lục lăng, thật sự nó là 1 chiếc xe rất lành, nếu bác chỉ đi lại phục vụ gia đình (như em, 1 năm khoảng 1,7 vạn km) thì để mấy thứ được coi là hay hỏng (hay hao mòn tự nhiên): phuộc, rotuyn, lốp, má phanh... còn lâu lắm, nên bác khỏi lo.
Mua xe cũ thì điều quan trọng nhất theo em là "mua đúng giá trị thực" của xe.