Mấy con xe sử dụng phun xăng đơn điểm 1 béc cái đa số đã được thay bằng bxc vì dễ dàng bảo trì sửa chữa ở tỉnh.
Đầu tiên em cũng suy nghĩ tại sao phải thay ngược đời vây. Nghe bác Sỹ phán thì đúng là quá có lý rồi.. Đúng là trước khi phán nên suy xét cho thật kỹ cái.....Automatic nói:Có thể bộ phun xăng đó :
1. Là phun cơ khí liên tục, nay đã quá tệ.
2. Là phun điện tử nhưng đã bị thầy thợ vày vọc quá nhiều, dây nhợ cắt nối bấy bá, bây giờ phục hồi nguyên bản quá tốn kém và vất vả
nên gara mới tư vấn cho bác như vậy.
Ai cũng biết là phun xăng điện tử có quá nhiều lợi thế so với CHK, nhưng xe của bác chủ thuộc loại quá "độc" ở VN, việc tìm kiếm phụ tùng không hề đơn giản và có giá rẻ được đâu. Việc dùng CHK cũng có thể xem là phương án đối đế khi không còn cách nào khác và cũng còn tùy vào tay nghề cũng như kiến thức của người thợ tại Gara đó. Nếu biết lắp 1 CHK có đầy đủ cơ chế bù ga sáng, ga lạnh... và cân chỉnh tử tế thì việc đạt hiệu quả như ý cũng không phải là không khả thi.