Do pin là phần nặng nhất của xe nằm ở dưới sàn rồi nên có nghiên cỡ nào vẫn không lật được
thế thì trong lần đẩy thứ 3 nó đã lật đến phần mui xe rồi nhé sao nó không lật qua bên kia?Do pin là phần nặng nhất của xe nằm ở dưới sàn rồi nên có nghiên cỡ nào vẫn không lật được
Chuẩn ! Lật hay túi khí không nổ gì nó vẫn bán chạy nhất Việt Nam. Thế mới tài !Mua chi cho tốn tiền anh, lật hay ko nó cũng bán chạy nhất vn rồi)) . Đầu tư thấp lợi nhuận cao, dại gì nâng cấp.
thay vì mua con này thì gia cố gầm xe bằng 1 tấm thép nặng khoảng 200kg là khác nhau ngay. cơ mà như thế thì nó lại bị nặng nề và hao xăng, trong khi For thì nổi tiếng uống xăng như bợm nhậu uống biaNguyên lý chắc giống con lật đật. Toyota nên mua bản quyền công nghệ này để lắp cho con Fortuner.
Bạn nói sao chứ người ta mua toy là vì tiết kiệm cơ màthay vì mua con này thì gia cố gầm xe bằng 1 tấm thép nặng khoảng 200kg là khác nhau ngay. cơ mà như thế thì nó lại bị nặng nề và hao xăng, trong khi For thì nổi tiếng uống xăng như bợm nhậu uống bia
Tiết kiệm hồi nào mình không thấy, chứ mình đã từng vận hành và từng móc tiền túi ra đổ xăng thì mình thấy nó luôn gấp đôi hoặc gấp rưỡi những em khác. Santa Fe có 8lit/100km, ảnh chơi 14l/100km có khi hứng lên nốc 18l/100km là chuyện thường.Bạn nói sao chứ người ta mua toy là vì tiết kiệm cơ mà![]()
Vậy mà em thấy người ta thần thánh hóa lắm. Nào là tiết kiệm nhất phân khúcTiết kiệm hồi nào mình không thấy, chứ mình đã từng vận hành và từng móc tiền túi ra đổ xăng thì mình thấy nó luôn gấp đôi hoặc gấp rưỡi những em khác. Santa Fe có 8lit/100km, ảnh chơi 14l/100km có khi hứng lên nốc 18l/100km là chuyện thường.