Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 2
Địa chỉ
95 Xa Lộ Hà Nội
Số điện thoại
0911811247
Giá
100000000
Vệ sinh khoang máy ô tô là công việc quan trọng mà tất cả các chủ xế không nên bỏ qua. Và để hiểu rõ hơn về những lý do khiến bạn nên vệ sinh khoang máy ô tô, giá dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô hiện nay cũng như địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín chất lượng, hãy theo chân Vietnam Car Care tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé!

Xem thêm bài viết liên quan tại đây: https://vietnamcarcare.com/ve-sinh-khoang-may-o-to/

Những Lý Do Khiến Bạn Nên Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô


1/ Những Lý Do Khiến Bạn Nên Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô

Tất cả các vị trí trên xe ô tô đều cần phải được chăm sóc định kỳ trong đó có khoang máy ô tô. Và sau đây là những lý do khiến bạn nên chăm chút vệ sinh, bảo dưỡng vị trí này trên xe ô tô:
  • Vệ sinh khoang máy giúp loại bỏ triệt để các bụi bẩn, rác thải, và các ô nhiễm bên trong khoang. Khi bạn di chuyển xe trên đường, việc bụi bẩn bám vào động cơ trong khoang là điều không thể tránh khỏi, ngoài ra đó có thể là những rác thải như lá cây khô, các mạt sắt nhựa vô tình rơi vào khoang. Việc vệ sinh khoang máy sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những vấn đề này.
  • Vệ sinh khoang máy ô tô giúp động cơ tản nhiệt tốt hơn, hạn chế tình trạng động cơ bị nóng do tác nhân của bụi bẩn, rác thải, hay dầu nhớt dư thừa. Công việc này cũng giúp tăng tuổi thọ cho khoang máy đồng thời giảm nguy cơ xe bị chết máy dọc đường hay khó khởi động.
  • Ngăn chặn sự xâm nhập làm hư hỏng các chi tiết động cơ của các loại côn trùng, chuột bọ. Khoang động cơ ô nhiễm chính là môi trường lý tưởng để cho các loài sinh vật này sinh sống. Do đó, khi khoang được làm sạch sẽ sẽ hạn chế được các loài vật này.
  • Vệ sinh khoang máy ô tô giúp bạn phát hiện kịp thời các hư hỏng trong khoang máy từ đó khắc phục kịp thời, tránh để những nguy cơ xấu xảy ra khi di chuyển xe trên đường do động cơ trong khoang có vấn đề.
  • Vệ sinh khoang máy mang lại sự mới mẻ và thẩm mỹ cho khoang động cơ, để bạn luôn tự tin điều khiển xe trên mọi hành trình.
2/ Giá Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô Hiện Nay

Bạn có thể tiết kiệm chi phí này nếu tự vệ sinh tại nhà nhưng với điều kiện bạn phải có đủ tay nghề và dụng cụ cần thiết. Tuy nhiên việc vệ sinh khoang máy ô tô tại các cơ sở chăm sóc ô tô uy tín cũng không khiến bạn mất quá nhiều chi phí mà còn mang đến độ sạch đẹp và sự an toàn cho khoang nhất.

Thông thường mức giá dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô tphcm sẽ dao động trong khoảng từ 500,000 VNĐ cho đến 1,000,000 VNĐ tùy theo kích cỡ xe của bạn. Đối với các gói rửa khoang máy cao cấp hơn bao gồm cả việc bảo dưỡng thì mức giá có thể dao động từ 1,200,000 VNĐ cho đến 1,700,000 VNĐ cũng tùy theo kích cỡ xe của bạn. Ngoài ra các gói chuyên dụng khác như rửa khoang máy ô tô bằng hơi nước hay kết hợp phủ ceramic mức giá có thể sẽ cao hơn nữa. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất.

Những Lý Do Khiến Bạn Nên Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô


3/ Địa Chỉ Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phát triển có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ rửa khoang máy ô tô. Tuy nhiên, các chủ xế cần lưu ý lựa chọn địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô uy tín để khoang được làm sạch một cách tối ưu và an toàn nhất.

Các chủ xế có thể lựa chọn dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô tại Vietnam Car Care. Chúng tôi cung cấp đa dạng các gói dịch vụ để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị, máy móc hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ rửa khoang máy ô tô của chúng tôi. Tham khảo thêm về thông tin dịch vụ thông qua website chính thức của tôi bạn nhé!

Xem thêm các bài viết khác của Vietnam Car Care

https://vietnamcarcare.com/rua-xe-o-to/

https://vietnamcarcare.com/dan-film-cach-nhiet-o-to/

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 95 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2

Hotline: 0911.811.247 hoặc 0901.317.066

Website: https://vietnamcarcare.com