OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012, dòng xe tải nhẹ ISUZU QKR đã và đang có những minh chứng rõ nhất về chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi liên tục là dòng xe best-seller của hãng với hơn 50% doanh số.[pagebreak][/pagebreak]

Thị trường xe tải nhẹ Việt Nam – Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Những năm gần đây Việt Nam luôn nằm trong top các quốc gia phát triển nhất trong khu vực Đông Nam Á và cũng là điểm đến yêu thích nhất của các nhà đầu tư quốc tế. Kinh tế tăng trưởng khiến cho nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng nhiều, bên cạnh đó các quy định khắc khe về tải trọng khiến nhu cầu về xe tải tăng cao, đặc biệt là các dòng xe tải nhẹ.

Theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong năm 2017, doanh số xe tải toàn thị trường đạt hơn 80,000 xe các loại, trong đó xe tải nhẹ từ 5 tấn trở xuống chiếm gần 27%, tương đương 26,431 xe.

Thị trường xe tải nhẹ vẫn tiếp đà tăng trưởng ấn tượng trong hai quý đầu năm 2018. Lượng tiêu thụ xe tải nhẹ đạt 12,292 xe, chiếm gần 1/2 doanh số xe tải các loại bán ra trên thị trường, theo thống kê của VAMA. Với một thị trường tăng trưởng ổn định và tiềm năng như thế thì các “ông lớn” về xe tải như Isuzu đã không ngại tăng cường đầu tư mạnh về công nghệ và dịch vụ nhằm chiếm lĩnh thị trường.

Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam

QKR Euro 4 tiếp tục khẳng định thương hiệu “Xe tải của mọi nhà” với nhiều cải tiến

Isuzu QKR – Chặng đường 6 năm và những con số ấn tượng

Vào đầu năm 2012, với tôn chỉ “Luôn đồng hành cùng khách hàng”, sau khi nghiên cứu và nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, Isuzu Việt Nam đã phối hợp cùng Isuzu Nhật Bản cho ra đời dòng sản phẩm mới - xe tải QKR đáp ứng cả hai yêu cầu về chất lượng cao và giá cả hợp lý cho phân khúc khách hàng cá nhân hay những doanh nghiệp vận tải vừa và nhỏ. Sau 6 năm ra mắt, chất lượng và độ phù hợp với thị trường của dòng xe tải nhẹ Isuzu QKR đã được minh chứng thông qua các con số cực kì ấn tượng.

Từ khi ra mắt vào năm 2012 doanh số xe bán ra tăng đều qua các năm và dự báo sẽ tiếp đà tăng trong những năm sắp tới. Trong đó, tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, hơn 1,800 xe Isuzu QKR đã được bàn giao cho khách hàng, chiếm 12% thị trường xe tải nhẹ. Với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm 68%, dòng xe này được xem là con át chủ bài của Isuzu tại thị trường Việt Nam.

Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam

Anh Nguyễn Quang Phương – Tài xế lái xe tải, quận 12, TP.HCM

Kể từ khi ra mắt, Isuzu QKR đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng: “Mình làm nghề tài xế khá lâu rồi và cũng trải qua nhiều dòng xe, với dòng xe Isuzu QKR hiện tại mình khá hài lòng, máy vận hành rất êm, tính năng của nó vượt trội hơn các dòng xe khác” – Chia sẻ của anh Nguyễn Quang Phương – Tài xế lái xe tải, quận 12, TP.HCM sau một thời gian đồng hành cùng dòng tải nhẹ này.

ISUZU QKR Euro 4 – Cải tiến vượt bậc đáp ứng nhu cầu khách hàng

Tháng 4 năm 2018, với mong muốn dòng xe tải QKR được đồng hành với nhiều khách hàng hơn trong tương lai, Isuzu Việt Nam đã trang bị mới hoàn toàn động cơ phun dầu điện tử Common Rail ứng dụng công nghệ Blue Power hiện đại đạt chuẩn Euro 4 nhằm tối ưu hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn. Ngoài ra, xe còn cải tiến nhiều tiện nghi và an toàn cho người dùng như cabin xe được gia cố vững chắc, vị trí mặt ga lăng được nâng cao giúp tăng khả năng làm mát động cơ, khu vực tay lái bố trí thuận tiện hơn, trang bị kính chỉnh điện tự động và khóa cửa trung tâm hiện đại,…Bên cạnh đó, xe còn được nâng cấp sử dụng 02 bình ắc quy giúp tăng nguồn điện, phù hợp cho phát triển nhiều loại xe chuyên dùng.

Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam

Anh Nguyễn Quốc Yên – Giám đốc điều hành, Quận 12, Tp. HCM

Với sự nỗ lực không ngừng cải tiến, dòng xe Isuzu QKR Blue Power Euro 4 tiếp tục nhận được sự tin dùng của khách hàng: “Doanh nghiệp chúng tôi đã tái kí hợp đồng với Isuzu để mua thêm 50 xe tải Isuzu 1.8 tấn. Chúng tôi rất tin tưởng vào những dòng xe mới đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4 của Isuzu sẽ giúp doanh nghiệp chúng tôi kinh doanh vận tải hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí hơn.” – Anh Nguyễn Quốc Yên – Giám đốc điều hành, Quận 12, Tp. HCM khẳng định.

Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam

Các chuyên gia đến từ Isuzu trong lễ ra mắt dòng xe tải Isuzu QKR được cải tiến công nghệ Blue Power Euro 4

Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam

Trung tâm dịch vụ hậu mãi Isuzu Việt Nam (IAC)

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Isuzu không ngừng nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc toàn diện tôt nhất cho khách hàng. Theo đó, hãng đã chính thức ra mắt Trung tâm dịch vụ hậu mãi Isuzu Việt Nam (IAC) trị giá 3 triệu USD tại khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM. Đặc biệt, Isuzu còn phát triển dòng phụ tùng BVP (Best Value Part) được sản xuất tại các nước trong khu vực theo tiêu chuẩn của Isuzu Nhật Bản với giá thành thấp hơn từ 30-60% mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Hệ thống đại lý của Isuzu cũng thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện trưng bày, lái thử, tạo điều kiện để người dùng trải nghiệm và cảm nhận về các dòng xe, từ đó có thể chọn lựa loại xe phù hợp với nhu cầu.

Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam
Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam

Các sự kiện lái thử liên tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và đánh giá các dòng xe

________________________________
Từ nay đến hết ngày 30/09/2018, Isuzu áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng mua xe tải QKR Euro 4 (Tổng trọng tải cabin sát xi 4.9 ~ 5.5 tấn, giá cabin sát-xi từ 454 triệu đã bao gồm VAT) tại hệ thống Đại lý Isuzu ủy quyền trên toàn quốc: Tặng ngay 50% giá thùng xe chính hãng Isuzu và phiếu chăm sóc xe trị giá 1 triệu đồng với các trải nghiệm dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp: bảo dưỡng, nhớt động cơ, lọc nhớt, lọc nhiên liệu.
________________________________


Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam
Chi tiết CTKM tại: http://bit.ly/xetai-Isuzu-khuyenmai-QKR-Euro4
Chi tiết sản phẩm QKR E4:http://bit.ly/Isuzu_QKRE4
Chi tiết hệ thống đại lý:
http://bit.ly/Isuzu_Dai-ly


Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam Những lý do khiến QKR trở thành dòng xe best – seller của Isuzu Việt Nam

Theo Isuzu​
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
10/9/11
400
319
63
Mình cũng định mua xe tải về kinh doanh mà cứ lăn tăn vì cảm quang nhìn từ phía ngoại thất và nội thất , tính năng vận hành thì ISUZU có gì non hơn Huynhday, Hino, Mitsubishi...Hôm rồi có đi xem Isuzu thì thấy màu sơn ở đầu xe không đồng nhất giửa sơn trên chất liệu tol và nhựa. Nếu nói về màu sơn thì Hino màu sơn rất đẹp... Mong các AC có kinh nghiệm 4 vấn...Thk
 
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Vãi gì bác, e mua 1 chiếc chạy nó dở thì em nói dở. Chạy thì cà ì ạch, nó xóc thấy ớn, lên cao tốc đạp dữ lắm mới lên dc 90. Dc cái chưa hư hỏng vặt gì
Chưa chạy qua Hino, nhưng qua Hyundai, Mitsu với Isuzu rồi, so sánh 3 con này đúng Isuzu chán phèo, dở, Mitsu thì ngon hơn Hyundai tí.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
30/3/09
1.111
1.195
113
Isuzu dòng xe tải dc cái là máy bền và tiết kiệm nhiên liệu, kiểu đáng xe cũng gọn gàng dễ nhìn, xe depart hơi yếu thích hợp tải hàng nhẹ và đi chuyển đường đô thị hoặc đường dài bằng phẳng.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
7/12/18
9
1
3
32
thegioixetai.com
Chưa chạy qua Hino, nhưng qua Hyundai, Mitsu với Isuzu rồi, so sánh 3 con này đúng Isuzu chán phèo, dở, Mitsu thì ngon hơn Hyundai tí.
Thực ra Isuzu Q - Series nó là phân khúc khác so với xe tải Hino, Mitsu mà bác còn nếu bác so sánh thì phải so sánh với dòng N-Series nó mới cùng phân khúc. Về xe tải mấy bác chạy dòng đó do máy lớn tận 4.0 thì nó phải khác so với dòng máy 2.7 rồi. Nhưng xe tải Isuzu vẫn được chuộng nhất trên thị trường đơn giản vì nó quá rẻ và tiết kiệm nhiên liệu còn xe bây giờ đa phần là chở đủ tải mà.
 
Isuzu mà! Do đó các dòng Trung Quốc lấy công nghệ Isuzu làm tiền đề.
Như thế thì các Bác hiểu vì sao rồi đó nhé!
Muốn mua isuzu tải cứ hỏi em, em sẽ tư vấn nhiệt tình - Còn mua là quyết định của Quý Khách.
Có gì hỗ trợ qua lại nhé! Em cùng thông báo luôn, Nếu hỏi tư vấn hoặc mua xe hoặc dò giá thì cứ hỏi và xưng tên đàng hoàng chứ đừng như mấy anh kinh doanh, dò giá hỏi này nọ.... Em điều tra ra là biết hết.
Còn mua Isuzu D-Max LS hoặc Mu-X 7 chỗ cứ gọi em; Giá nào em cũng bán nhưng bán đúng giá chứ ko bán giá đúng nhé! HeHe.
Bác Hải Admin còn làm ko chứ!? Nếu cho em duyệt mục Isuzu về thông tin, giá, và các vấn đè liên quan... Em sẽ làm mục Isuzu sinh động như thời Máy Cày Hilander ngay chứ ko loãng như thế này.
Em cảm ơn nhiều! hihi
 
Chỉnh sửa cuối: