Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Việc lựa chọn đúng dòng nhớt phù hợp với động cơ xe, vừa mang lại hiệu quả bôi trơn tốt, giúp động cơ bền bỉ, ít hao mòn theo thời gian, vừa giúp trải nghiệm lái của các chủ xe, ít nhiều trở nên êm ái và dễ chịu hơn. Với đặc thù tải nặng cũng như phục vụ nhiều nhu cầu chinh phục cung đường khó, hiểm trở hơn các dòng xe khác (offroad, camping…) động cơ xe bán tải đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe.

Hiểu được điều đó, tháng 4 vừa qua, thương hiệu dầu nhớt Motul đã ra mắt dòng sản phẩm Motul Multipower D-Turbo SAE 10W30. Đây là sản phẩm dầu nhớt đặc chế cho xe bán tải, xe chở khách 9-16 chỗ và xe tải nhẹ từ Motul, được sản xuất bằng công nghệ độc quyền của Motul - Technosynthese® với khả năng bảo vệ động cơ hoàn hảo, bền nhiệt và bền oxy hóa vượt trội, sở hữu cấp độ nhớt phù hợp với khuyến nghị của các hãng xe bán tải, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc biệt, sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn API CI-4, bảo vệ tuốc bô tăng áp và van EGR, kéo dài tuổi thọ dầu nhớt động cơ. Cùng xem những nhận xét thực tế từ chính các chủ xe đã trải nghiệm sản phẩm để xem họ nói gì về Motul Multipower D-Turbo SAE 10W30 nhé!

image3.jpg


Anh Cao Thanh Bình (Thanh Hóa): “Khi mua nhớt mình thường quan tâm đến gốc dầu của sản phẩm, ưu tiên các sản phẩm bán tổng hợp hoặc 100% tổng hợp. Trước đây mình đã dùng qua Motul TRD 5W40 cho máy dầu chạy rất ok. Dòng Motul D-Turbo mình cũng đã từng sử dụng qua trước đây. Cảm giác chạy khá nhẹ máy, động cơ nhạy và êm hơn. Nhưng do là dòng nhớt bán tổng hợp nên mình thấy sau 5000km xe gào máy hơn. Nên mình thay sau 5000km sử dụng”.

image1.jpg


Anh Lê Quang Nhựt (Quận 3): “Trước giờ các xe của mình đều dùng nhớt của hãng khi bảo dưỡng. Sau khi tham khảo thử nhớt Motul mình thấy nhiều anh em chạy bán tải phản hồi tốt. Đi êm máy ít gào hơn so với nhớt khác nên cũng an tâm thử trên em Triton sau 2 năm và 55.000 km. Trải nghiệm thực tế sau hơn 1 tháng thay dầu, mình thấy xe ít gào máy hơn, máy êm hơn, ít hao nhiên liệu hơn so với nhớt hãng. Đối với một người thường xuyên đi xa như mình thì hiệu quả mang lại như vậy là đã hài lòng rồi”.

image4.jpg


Anh Nguyễn Đức Dũng (Quận 7): “Từ trước giờ mình vẫn trung thành với dòng nhớt của Motul. Mình thấy giá thành của nhớt Motul vừa túi tiền và sử dụng trên xe cảm giác êm nên cũng không có ý định đổi sang thương hiệu khác. Dòng Motul D-Turbo mình sử dụng trên xe cảm giác máy chạy êm, nhất là khi đi xa, rất nhẹ xe.”

image2.jpg


Chị Lương Thị Thúy Phương (Thanh Hóa): “Mọi người thường nghĩ phụ nữ sẽ ít quan tâm về nhớt xe nhưng với một con xe Altis “đứng tuổi” như của mình thì việc lựa chọn một dòng nhớt phù hợp, uy tín và chất lượng tốt là điều quan trọng. Mình trước giờ vẫn luôn dùng nhớt Motul vì giá thành hợp lý. Cảm giác lái xe êm hơn”.

image5.jpg


Có thể thấy, đa số đánh giá thực tế từ người dùng xe đã hoặc mới trải nghiệm với dòng nhớt Multipower D-Turbo của Motul đều đánh giá cao hiệu quả mà dòng nhớt này mang lại về tối ưu chi phí và hiệu quả sử dụng khi bán tải máy dầu sẽ giảm bớt tiếng gào từ động cơ hơn, xe máy xăng sẽ tiết kiệm được tiêu hao nhiên liệu. Bên cạnh đó các dòng SUV hay sedan cá nhân đều được đánh giá là chạy êm hơn và nhẹ xe hơn.

Anh em có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại: https://motulvietnam.com/san-pham/dau-nhot-xe-hoi/motul-multipower-d-turbo-10w30
 
Hạng D
31/5/14
3.457
4.282
113
motul thì tới nái rồi, con xe máy già 9 năm tuổi em thay 300v chạy 5,500 km thay ra còn xanh lè,
 
Hạng B2
20/12/19
243
198
43
44
Motul Multipower D-Turbo là dầu bán tổng hợp dùng cho động cơ Diesel. Nhưng mà 2 xe CRV và Altis thì lại là máy xăng và bài viết lại bảo xe máy xăng tiết kiệm nhiên liệu :(
 
Hạng F
29/10/14
8.523
11.192
113
Motul Multipower D-Turbo là dầu bán tổng hợp dùng cho động cơ Diesel. Nhưng mà 2 xe CRV và Altis thì lại là máy xăng và bài viết lại bảo xe máy xăng tiết kiệm nhiên liệu :(
Đã đổ thử con con navara già. 3000km đi thay dầu khác. Gào như bò. Lúc em mua chỉ có loại 10-40. Chạy cảm giác máy rất ì
 
Hạng C
14/7/19
848
31.553
96
Motul thì nhất phân khúc rồi. liên tục trong 3 năm nay mình sd nhớt kixx 5w30 cho bán tải của mình.:)
 
  • Like
Reactions: xlive